Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nguy Hiểm của sữa ENSURE



Các thành phần trong sữa Ensure là gì?

Năm thành phần đầu tiên trong sữa Ensure là thức ăn thay thế cho bữa ăn gồm 5 chất là nước, đường, đường xi-rô bắp ngô, tinh bột bắp ngô maltodextrin và tập trung protein sữa. Nó cũng đảm bảo chứa một số vitamin và khoáng chất bổ sung kẽm sulfat Như, niacinamide, magnesium sulfate và pantothenate canxi.
(Maltodextrin là một loại thực phẩm thuộc nhóm tinh bột, giống như gạo, ngô nhưng đã được thủy phân một phần nên dễ hấp thu hơn. Nó cũng là hóa chất dùng trong thực phẩm, dược phẩm, Maltodextrins thường được dùng để sản xuất nước ngọt, kẹo, kem, bánh, trà hoà tan, sữa bột… nó còn được dùng làm chất độn...

Maltose không có mùi vị nên dễ bổ sung vào trong các thức ăn lỏng hay nước uống bù phần tinh bột (bột, cháo, cơm…) ăn thiếu trong khẩu phần hàng ngày.
Đây là thực phẩm được sử dụng thường xuyên để phục hồi dinh dưỡng, nếu như bạn thiếu năng lượng từ nhóm tinh bột.
Thành phần tinh bột ngô, giúp làm nhiên liệu và di chuyển amino vào cơ bắp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và phục hồi.
Là thành phần Carb chính trong các loại Mass hiện nay.

Đối tượng sử dụng:
Những đối tượng tập thể hình đang trong giai đoạn tăng cường thể lực, tăng cân tăng cơ. )
Sữa Ensure gọi là thức ăn Lắc nước và đường trước khi uống. Vì lý do này, các nhà phê bình của sữa Ensure là chế độ ăn Spotlight và từ NaturalNews chỉ ra rằng sản phẩm này có thể không phải là thức ăn đặc biệt cho sức khỏe mà mình lựa chọn để thay thế cho bữa ăn chính.. Siro ngô và tinh bột ngô maltodextrin  Cả hai thứ đều được sử dụng như chất làm ngọt trong một loạt các sản phẩm thực phẩm đa dạng.

Các thành phần khác trong Ensure bao gồm đậu nành, bột ca cao, đậu nành protein cô đặc, dầu hạt cải và dầu bắp ngô. Bột ca cao có thể hoặc không có thể có mặt tùy thuộc vào hương vị của thức uống. Sữa lắc Ensure có sáu hương vị như năm 2015, tất cả các hương vị đó được qui định bắt nguồn từ một sự kết hợp của hương liệu tự nhiên và nhân tạo.

Sữa lắc Ensure thay thế bữa ăn chứa hoảng 25 phần trăm lượng nhu cầu hàng ngày của một người thu nạp chất dinh dưỡng cần thiết như thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6 và folate. Chúng cũng chứa 50 phần trăm của lượng vitamin C và vitamin D cần thiết hàng ngày cho mỗi người .

Những loại sữa lắc Ensure đa dạng khác chứa những thành phần hơi khác và cũng khác nhau về giá trị dinh dưỡng. Ví dụ, Active Ensure có chứa 16 gram protein cao hơn trong mỗi khẩu phần, so với công thức gốc chỉ có 11g..

---------
Theo KCYĐ
Đây cũng là một mâu thuẫn trong ngành y dược, nguyên nhân tiểu đường do ăn nhiều chất carbohydrate, và Ensure là chất chứa chất Carb (tinh bột, đạm, đường, chất xơ)  cao gây ra bệnh tiểu đường, nên các bệnh nhân kém tiêu hóa hấp thụ chất bổ qua hệ thống tiêu hóa làm chán ăn phải dùng đến Ensure, nên bệnh tiểu đường càng cao, trước khi ăn phải tiêm insulin nhân tạo cắt đường trong Ensure để đường-huyết hạ thấp. Người đang mất sức, suy nhược mệt mỏi cả thể xác lẫn tinh thần, áp huyết thấp, đường-huyết thấp, uống vào vài ngày thấy áp huyết tăng, đường-huyết tăng vừa đủ thì phải ngưng, vì nó chỉ giúp hồi phục sức khỏe tốt sau khi đau bệnh, chứ không thay thế được bữa ăn chính.
Nếu lạm dụng tiếp chuyện gì sẽ xẩy ra ?

Để hình dung ra đúng vấn đề của bộ máy tiêu hóa của con người, gan và bao tử lá mía (tuyến tụy) chuẩn bị bữa ăn cho mình giống như nhân viên nhà bếp chuẩn bị bữa ăn, mọi người làm việc chung, vận động tay chân đi chợ, nấu ăn, điều chỉnh lượng thức ăn, thay đổi món ăn cho người ăn giống như cho ông chủ được khỏe mạnh. Bây giờ ông chủ bảo : Thôi kể từ nay nhà bếp khỏi cần chuẩn bị đi chợ, nấu nướng thức ăn cho ta nữa, như vậy nhân viên nhà bếp nghỉ việc, họ trở nên lười biếng, khi ông chủ muốn có trở lại bữa ăn căn bản cũ hàng ngày thì họ đã trở thành lười không muốn làm việc nữa, trong cơ thể cũng vậy, bao tử nhỏ lại, không cần làm việc co bóp thức ăn, vì chất lỏng đi thẳng vào ruột, ruột cũng không co bóp mà được thẩm thấu thẳng qua màng ruột, Ensure trong màng bụng cũng không được bộ máy tiêu hóa chuyển hóa thức ăn thành máu mà chuyển hóa ngay thành mỡ và đàm, con người tự nhiên tăng cân béo bủng, khó thở vì nhiều đàm, gan, bao tử, tuyến tụy, ruột đều trở thành kẻ lười biếng không làm việc, đi cầu khó do liệt ruột, phân chỉ chãy ra nước mà cũng không chảy ra được mỗi ngày, bệnh nhân tưởng bón, khác với bệnh bón thật là phân khô cứng, đây là bón do mấy ngày mới đi cầu được 1 lần ra phân lỏng là ruột bị liệt trở thành ung thư ruột do chứa phân lâu ngày trong ruột làm thối đen môt khúc ruột trực tràng , cuối cùng bệnh nhân không chết về căn bệnh chính là suy nhược hay ung thư, mà chết vì nghẹn đàm khó thở làm mệt tim do Ensure tạo ra nhiều đàm trở ngại tuần hoàn khí huyết. Tóm lại Ensure là một chất có hại khiến bệnh nhân mau chết nếu không dùng bữa ăn chính để chức năng tiêu hóa có việc làm điều chỉnh lại sức khỏe cho mình một cách tự nhiên.

Một cách hình dung khác nếu chúng ta còn tí sức khỏe, đến bữa ăn đi ra bàn ăn, thì khác hẳn với người lười, chỉ nằm suốt ngày trên giường, đến bữa ăn có người đến bón cơm cho ăn từ ngày này qua ngày khác ngay tại giường nằm, không chịu đi đứng nằm ngồi hoạt động, cứ đến bữa ăn cứ có người đút cơm, sau này sẽ mập phì mà không có sức phải tiêu tiểu cả ra giường hôi thối cho đến khi thân xác lìa đời. Đó chính là hậu qủa của sửa lắc Ensure dành cho người lười..
Trích nguồn từ bài này và theo kinh nghiệm chữa bệnh của môn KCYĐ.


QUICK ANSWER
The first five ingredients in an Ensure meal replacement shake are water, sugar, corn syrup, corn maltodextrin and milk protein concentrate. Ensure also contains a number of added vitamins and minerals such as zinc sulfate, niacinamide, magnesium sulfate and calcium pantothenate.

FULL ANSWER
The primary ingredients in Ensure shakes are water and sugar. For this reason, critiques of Ensure from Diet Spotlight and Natural News indicate that the product may not be a particularly healthy meal replacement choice. Corn syrup and corn maltodextrin are both used as sweeteners in a variety of food products.

Other ingredients in Ensure shakes include soy oil, cocoa powder, soy protein concentrate, canola oil and corn oil. The cocoa powder may or may not be present depending on the flavor of the beverage. Ensure shakes come in six flavors as of 2015, all of which are derived from a combination of natural and artificial flavorings.

Ensure meal replacement shakes contain roughly 25 percent of a person's required daily intake of nutrients such as thiamin, riboflavin, niacin, vitamin B6 and folate. They also contain 50 percent of the required daily intake of vitamin C and vitamin D. Other varieties of Ensure shakes contain slightly different ingredients and nutritional values. For example, Ensure Active High Protein contains 16 grams of protein per serving, as compared to 11 grams in the original formula.