Thứ Năm, 24 tháng 6, 2010

144 - Hỏi cách chữa bệnh hôi nách

Kính chào Thầy.

Con tên M.Th. 26 tuổi hiện sống tại Saigon Việt Nam. Hôm nay con được biết trang web của Thầy con mừng lắm, con nghĩ vấn đề rắc rối của con Thầy có thể giải quyết được nên con mạo muội ghi thư này nhờ Thầy giúp con. Chuyện của con thật là tế nhị thầy ạ, con bị bệnh hôi nách đã lâu rồi (thuộc dạng nặng mùi ) con cũng đã tìm thầy chạy chữa nhiều năm nhưng kết quả chỉ bớt trong một thời gian ngắn rồi lại bị tái lại như cũ . con cũng đã thử cắt hạch giao cảm (họ nói là đạt kết quả mỹ mãn tới 90% ) nhưng con làm thì kết quả có khi còn tệ hơn trước . bệnh của con tuy không nguy hiểm gì nhưng rất phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày thầy ạ. con xin thầy chỉ cách giúp con chữa trị căn bệnh này nhaThầy.

Con xin ngàn lần cám ơn Thầy.

Con Kính chúc gia đình Thầy luôn mạnh khoẻ ,hạnh phúc.

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

Kiêng ăn nhiều gia vị cay nồng, các loại mắm lên men, hại gan thận không lọc được độc tố.

Ra tiệm thuốc bắc hỏi mua Khô Phàn (Alument Usium).tức là phèn phi. Nếu không có, mình có thể tự làm lấy, mua phèn thường chừng 50g, giã nhỏ, bỏ vào nồi đất đậy kín, nung nóng cho rút khô nước trong cục phèn, trở thành phèn xốp nở phồng ra gấp 2-3 lần, gọi là phèn phi.

Phi phèn xong, lấy vải bọc lại xát vào nách hàng ngày, mỗi lần trước khi chà xát, rang hay bỏ vào microwave hâm nóng lên.

Mua 1 gói Ngải Cứu khô, bỏ vào 2 túi vải kaki nhỏ bằng nắm tay, khâu lại.

Sau khi chà xát nách bằng phèn phi, thì đem hai túi này bỏ vào microwave 90 giây hâm nóng, bỏ vào hai nách kẹp lại, cho đến khi túi vải nguội thì tiếp tục hâm nóng làm lại lần thứ hai.

Sau mỗi bữa cơm uống trà Hoa Cúc. Cuối tuần uống 3 viên Phan Tả Diệp vào buổi tối trước khi đi ngủ để lọc máu xổ độc gan.

Khí :

Tập bài Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần làm mạnh tâm phế, và bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút.

Thần :

Tập thở thiền ở Đan Điền Tinh, giúp mạnh phế thận tăng cường vệ khí, bảo vệ da lông khép kín.

Thân

doducngoc