Thứ Bảy, 8 tháng 1, 2011

354 - Hỏi về bệnh Phồi và tiểu đường loại 2

Ngày 31-12-2010

Thành phố Hồ Chí Minh

Kính gửi bác Ngọc

Nhân dịp năm mới cháu xin kính chúc bác và toàn thể gia đình một năm mới mạnh khỏe Trường Thọ An Khang Thịnh Vượng cháu là ĐVT. năm nay 40t cháu đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh , quốc tịch Việt Nam .Cháu đang viết thư này tâm trạng của cháu rất buồn ,tư tưởng bất an và căng thẳng lo âu. Cháu đang chữa bệnh lao phổi và cách đây 4 tháng cháu đi khám bệnh bác sĩ chẩn đoán là bệnh tiểu đường loại 2 (đo đường thời gian đó là 13,6 mmol/l lúc đói ) . Bác sĩ cho 20 ngày uống thuốc tây hiện nay cháu không dùng thuốc đường huyết nữa chỉ chích và uống thuốc chữa phổi và tập các bài tập hạ đường huyết mà bác đã chỉ dạy. Hôm nay khi ăn sáng xong, sau nửa tiếng đồng hồ cháu tập các bài tập hạ đường huyết nghỉ một lúc thì đo đường huyết tụt xuống còn 3,8mmo/l. Cháu chỉ cảm thấy hơi đói bụng và hơi mệt bụng chút .Sau bữa ăn trưa khoảng một giờ đồng hồ cháu đo lại đường huyết là 12,3 mmo/l cháu rất buồn và căng thẳng đọc một tài liệu của tổ chức y tế thế giới khuyến cáo đường huyết cao11mmo/l là tăng đường huyết sau khi ăn có phải không bác. Cháu đang chữa bệnh lao phổi uống và chích nhiều thuốc tây quá gây tác dụng phụ đến các cơ quan nội tạng và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nay lại phải chữa bệnh tiểu đường cháu không biết phải làm sao .Người cháu dạo này nổi những cơn buồn vô cớ và bồn chồn và cảm thấy cô đơn ( giống như ức chế thần kinh giao cảm hay thần kinh thực vật )

Đọc trên trang webside thấy bác chỉ dạy tập khí công y đạo chữa bệnh thấy nhiều người khỏi được bệnh và có kết quả tốt cháu mừng lắm, còn trường hợp của cháu phải làm sao cháu kiêng không giám ăn nhiều cơm và các chất ngọt lên gầy lắm bác ạ.  Bệnh của cháu có uống được thuốc Đương Quy Tửu được không bác (cháu sợ tương tác với thuốc trị phổi) còn tập KCYĐ cháu đang còn phải đi làm rảnh giờ nào cháu tập giờ đó có được không

Cháu mong bác chỉ dạy và trị bệnh giúp cháu.

Cuối cùng cháu xin chúc bác và gia đình đón một năm mới vui vẻ an khang thịnh vượng sức khỏe dồi dào

Cháu cảm ơn bác nhiều lắm và mong thư bác .

Cháu ĐVT.

TB: Bác ơi bác có cách nào giải được độc tố thuốc trong cơ thể hay phương pháp tập luyện khí công để giảm bớt tác dụng phụ của thuốc chũa bệnh phổi .Cháu biết bác rất bận rộn nhưng cháu mong bác hãy sớm chỉ dạy và điều trị bệnh cho cháu .

Trả lời :

Tôi cũng đã từng bị chữa bệnh phổi trước khi đi Canada, khi uống thuốc liều cao đã làm hại gan thận, mờ mắt, tai nghe không rõ, cơ thể suy nhược, nhiếu người già đã bỏ mạng đi về bên kia thế giới đang trong thời gian trị liệu. Tôi cũng trong tình trạng này, nên đã phải nghĩ cách ngăn chặn bớt ảnh hưởng của độc tố bằng cách uống Phan Tả Diệp, tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn, ăn uống thức ăn bổ máu, như lẩu đồ biển, thịt bò bít tết với củ dền đỏ, ăn uống rau dền luộc, hải sâm...., tăng lượng máu và hồng cầu, như thuốc B12, Multivitamines, B-Complex, Swical Energy, nhưng tập khí công nhiều hơn để tăng tính hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành cất bổ máu, và đi ngủ sớm để được dưỡng sức nghỉ ngơi nhiều hơn... bình thường 1 năm là khỏi hẳn bệnh, cơ thể sẽ mau phục hồi lại sức ở tuổi trẻ. Còn tôi không được may mắn, sau thời gian trị liệu không kết qủa, các bác sĩ nghi ngờ chuyển sang cách điều trị ung thư phổi....Tôi bỏ cuộc tự chữa bằng khí công y đạo do tôi nghiên cứu, đến nay gần 30 năm không bị bệnh và không cần đến thuốc chữa bệnh, không cần tái khám, miễn là mình thấy ăn được ngủ được là tiên, không cần lo đến bệnh tật, càng lo nó sẽ làm cho mình bệnh thêm.

Còn đo đường trước khi ăn lúc bụng đói, tiêu chuẩn từ 6.0-8.3mmol/l là được, sau khi ăn đường lên từ 9.0-12.5mmol/l là bình thường, người có bệnh tiểu đường thì lúc đói chưa ăn đã cao hơn 8.3mmol/l, sau khi ăn cao hơn 13.0mol/l mới là người có bệnh tiểu đường.

Nếu trước khi ăn mà tập Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần thì áp huyết sẽ xuống thấp và đường sẽ xuống thấp khoảng 4-5.0mml/l không tốt, cơ thể sẽ mệt, sau khi ăn đường lên 9-12.5mmol/l, là bình thường, nếu tập đường xuống đến 9.0mmol/l, nó cần thời gian 3-4 giờ để hấp thụ và chuyển hóa, lúc đó mới trở lại bình thường như lúc đói từ 6.0-8.3mmol/l, cho nên dù có tập cho nó xuống nó cũng lên lại chờ thời gian hấp thụ khoảng 3 giờ sau mới xuống bình thường. Như vậy cũng không phài là có bệnh tiểu đường, nếu uống thuốc chữa bệnh tiểu đường là sai, không cần chữa nếu sau khi ăn dưới 12.5mmol/l, bởi vì nếu có uống thuốc trị tiểu đường sau khi ăn, nó cũng còn 12.0mml/l, nó cấn phải có thời gian chuyển hóa.

Muốn điều chỉnh đường trong máu thay thuốc tây, mua 2 gói hạt Hạnh Nhân, một gói Hạnh Nhân Nam, một gói Hạnh Nhân Bắc, bỏ vào máy xay cà phê xay chung thành bột, Tôi gọi là bột sữa Hạnh Nhân. Mỗi sáng lấy 2 muỗng nhỏ pha với 1 ly nước nóng khuấy đều lên uống khi bụng đói, khi chưa ăn đường sẽ ở mức 5-6.0mmol/l, sau khi ăn đường sẽ ở mức 8.0mmol/l. Thỉnh thoảng pha nước Hột É với ít đường nhạt, cũng làm hạ đường trong máu.

Bệnh phổi cần dưỡng thần bằng thở thiền ở Đan Điền Thần và Đan Điền Tinh. Ăn uống đầy đủ chất bổ, uống thuốc bổ, tập khí công đều đặn, sau 8 tháng bệnh khỏi, người khỏe mạnh hồng hào có da thịt trở lại.

Thân

doducngoc