Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2011

409 - Thế nào là cách tự chữa bệnh nan y bằng khí công, để có nội lực, thần lực và huyền lực

A-Các loại khí trong cơ thể :

Theo khí công, cơ thể có 5 loại khí :

-Nguyên khí :(gọi là khí tiên thiên ở thận do tinh cha huyết mẹ tạo thành, còn do ăn uống tập luyện để nuôi dưỡng thận gọi là khí hậu thiên)

-Tông khí : khí tăng cường từ phổi, do luyện tập mới có, khác với phế khí ngũ tạng.

-Vinh khí là khí nuôi dưỡng phần vật chất, tế bào của cơ thể.

-Vệ khí là khí bảo vệ cơ thể, hệ miễn nhiễm phòng chống bệnh tật.

-Khí ngũ tạng là chức năng hoạt động tự nhiên của lục phủ ngũ tạng.

B-Các cách chữa theo khí gồm có :

Châm cứu, day bấm huyệt vuốt huyệt, hít thở thiền, hay truyền năng lượng như truyền nội lực, nhân điện, năng lượng vũ trụ, hoặc tự nạp năng lượng vũ trụ…

1-Công dụng của châm cứu :

Chỉ là cách châm kim để thông khí huyết, điều khí huyết của ngũ tạng, trên những kinh mạch theo bổ tả chỗ thiếu chỗ thừa, và khai thông chỗ ứ bế tắc. Châm cứu chỉ có kết qủa khi cơ thể còn đầy đủ khí huyết 100%, nhưng bệnh do khí huyết ngũ tạng hay kinh mạch có nơi ứ đọng dư thừa ở chỗ này hoặc ở chỗ khác đau do thiếu không đủ khí huyết… như vậy, châm cứu không thể làm tăng thêm khí lực cho cơ thể, do đó môn châm cứu bị giới hạn khả năng khi chữa những bệnh nan y thiếu khí, thiếu huyết, mà cần phải phối hợp với uống thuốc..

2-Công dụng của day bấm vuốt huyệt :

Cũng dùng những huyệt mà thầy châm cứu đã châm để chữa cùng một bệnh giống nhau, nhưng thay vì châm bằng kim thì dùng ngón tay day bấm vuốt huyệt lại có nhiều hiệu qủa hơn vì thầy chữa bệnh đã đưa một trong 4 lực vào thêm cho cơ thể bệnh nhân nên khí lực được tăng thêm. Một trong 4 lực là khí lực, nôi lực, thần lực, huyền lực.

3-Chữa trên huyệt bằng khí lực :

Một người thầy biết huyệt, nhưng dùng sức của mình day bấm trên huyệt thì đó là khí lực của thầy là người khỏe hơn bệnh nhân, vô tình đã truyền khí lực của mình cho bệnh nhân, do đó bệnh nhân khỏe hơn, còn thầy sau khi chữa lại thấy mất sức, mệt mỏi, không thể chữa liên tục nhiều bệnh nhân được, chúng ta thường gặp ở những người làm nghề massage, còn bệnh nhân chỉ khỏe lúc đó thôi, về nhà bệnh đau nhức vẫn như cũ.

4-Chữa trên huyệt bằng nội lực :

Thầy day bấm huyệt cao hơn một trình độ là thầy có tập luyện khí công, dư thừa sức lực, biết điều khí bản thân, nên khí lực người này truyền vào bệnh nhân là truyện nội lực làm tăng cường khí lực cho bệnh nhân qua những huyệt đã day bấm hay vuốt, bệnh nhân cảm thấy có luồng khí nóng hay lạnh vào cơ thể nên mau khỏi hơn. Còn thầy chữa bệnh tuy mất sức nhưng nhờ biết tập luyện khí công tự điều chỉnh khí hao hụt, cơ thể mau phục hồi nội lực.

5-Chữa trên huyệt bằng thần lực :

Thầy day bấm huyệt cao hơn một bậc nữa là truyền thần lực, là ngoài nội lực mà bệnh nhân cảm thấy nóng ấm, hay mát, mà còn cảm thấy như có dòng điện chạy trong cơ thể. Thầy có thần lực không bị mất điện do tập thiền. Nhưng giữa các thầy có thần lực nhưng công hiệu chữa bệnh khác nhau hơn thua ở cách biết sử dụng huyệt để chữa gốc bệnh chứ không phải cho thần lực bừa bãi gây phản ứng xáo trộn khí huyết làm bệnh nhân điên loạn như khi bệnh nhân đi chữa bệnh bằng nhân điện, vì người thầy có thần lực thực sự, không kể đến những thầy nhân điện sơ cấp truyền điện chí là truyền khí lực chứ không phải thần lực. Hiện nay thế giới đang nghiên cứu cách chữa bệnh ở lãnh vực này.

6-Chữa bằng huyền lực, huyền thuật :

Thầy chữa bệnh cao nhất là truyền huyền lực, bệnh nhân cảm nhận được một ngoại lực vào cơ thể tạo ra phản ứng bức xạ nhiệt, người nóng, bức xạ quang thấy cả mầu sắc hình ảnh vào từ một điểm trên cơ thể như đỉnh đầu Thiên Môn, Ấn Đường nơi con mắt thứ ba, nơi giữa lồng ngực Chiên Trung….hoặc vào bằng âm thanh, mà vị thầy này có thể truyền trực tiếp đụng chạm vào cơ thể hay truyền từ xa bằng tư tưởng ý nghĩ…lúc đó không cần đến huyệt, bệnh nhân cảm thấy cơ thể hết đau đớn, cơ thể khỏe mạnh hết bệnh...

Tuy nhiên thầy chữa bệnh bằng huyền lực được phân biệt thành hai loại, thầy chữa loại thứ nhất vừa chữa bệnh vừa hướng dẫn bệnh nhân tự chữa, tự tu học phương pháp bảo vệ sức khỏe, phát triển tâm linh với tinh thần vô vụ lợi.

Thầy chữa loại thứ hai cũng bằng huyền lưc để kiếm sống thực ra phải gọi là huyền thuật, được trao đổi bằng tiền bạc, danh vọng, địa vị, vì huyền lực là một loại tha lực từ cõi vô hình của các vị thần thánh, chẳng hạn như môn trường sinh nhân điện của Thầy Lương Minh Đáng, ban đầu là nhân điện, sau nhờ tập thiền để có từ trường nhân điện, khi từ trường phát sóng được xa và mạnh hơn, bắt được những tần số sóng ở cõi vô hình, được các vị thần ở cõi trung giới dạy trong lúc thiền hay trong giấc ngủ… trình độ tiến hóa của các vị thần cao hơn nền văn minh khoa học của chúng ta, nên có khả năng chữa được nhiều bệnh, và chính Thầy Đáng đã cho biết thầy là linh hồn của các bậc thầy Ai Cập tái sinh, vô tình mình là người cho các vị thần này mượn xác để tiếp tục truyền bá phát triển tái tạo lại nền văn minh Ai Cập, nên đã giúp thầy có danh vọng địa vị, đấy là một sự trao đổi, do đó, từ nguồn gốc vụ lợi mà bệnh nhân dược chữa không khỏi hẳn được bệnh, lại còn mắc nghiệp bệnh vào thân.

Còn thông thường dân gian đi chữa bệnh bằng huyền lực như bùa phép, khi khỏi bệnh phải cúng rượu thịt tiền bạc để tạ lễ, thì cả thầy lẫn bệnh nhân cũng đã lợi dụng huyền thuật mà tạo ra nghiệp xấu. Còn như Thầy Bách Linh ở California là bệnh nhân thay vì đã chết, thần thức (linh hồn) đã vào cõi trung giới được Bà Thiên Mẫu dạy cho phép thở, vài ngày sau Thầy đã sống lại từ trong phòng ưóp xác, Thầy đã dùng phương pháp được Thiên Mẫu dạy nên truyền bá môn tập thở kèm theo động tác để chữa bệnh gọi là Thập Tam Chân Kinh với tinh thần vô vụ lợi, ai có duyên thì sẽ gặp, vì Thầy không quảng cáo..

7-Tự chữa bệnh bằng tông khí :

Ở trên chúng ta đề cập đến chữa bệnh bằng khí của ngũ tạng do châm kim, bấm huyệt, truyền nội lực, thần lực, huyền lực, chứ chúng ta không tạo ra lực để tự chữa, mà phải nhờ đến người khác chữa. để điều chỉnh ngũ tạng khí.

Khí của phổi là khí của ngũ tạng, thì ai cũng hít thở, chắc chắn phải khác với sự tập luyện hít thở của các lực sĩ có tập luyện nên cơ thể sẽ khỏe mạnh không bệnh tật, đó là tông khí..

Tập hít thở khí công để phát triển tông khí, nhưng cách tập của lực sĩ là phô trương ngoại lực, còn tập khí công làm phát triển nội lực, biết cất giữ vào các Đan Điền Thần, Đan Điền Tinh, từ đó luyện tập để chuyển tinh chất của thức ăn (dưỡng trấp) hóa khí (energy), ở Đan Điền Thần, tập luyện nhuần nhuyễn hơi thở để thần với khí hòa hợp sẽ biến khí hóa tinh huyết, tập thở ở Đan Điền Tinh để tinh huyết lại hóa khí tăng cường cho nguyên khí ở thận âm chuyển sang thận dương Mệnh Môn để tinh hóa tủy, tập thở ở Mệnh Môn để hoàn tinh bổ não hay khí hóa thần, da thịt sáng sủa hồng hào tươi trẻ.

Trong giai đoạn dưỡng trấp hóa tinh huyết bổ sung cho Vinh Khì, giai đoạn tinh huyết hóa khí bổ sung cho Vệ Khí, giai đoạn hoàn tinh bổ não để dưỡng thần, tiếp tục luyện thở để cơ thể phát ra nội lực (cảm giác nóng ấm), phát ra thần lực (cảm giác có điện từ trường), lúc dưỡng thần sóng não phát tín hiệu vào trong từ trường không gian lúc thiền, người khác thấy được vòng hào quang quanh mình, khoa học gọi là aura sẽ gặp được những tần số điện từ trường có sẵn trong không gian, bộ óc sẽ ghi nhận, tích lũy dữ kiện ấy nhận được để phân tích, học hỏi và áp dụng năng lượng đặc biệt đó gọi là huyền lực.

8-Công dụng tập thở Đan Điền Thần :

Áp dụng trong chữa bệnh bằng khí, tập thở ở Đan Điền Thần sẽ tăng máu, hồng cầu, tăng nhiệt, tăng áp huyết, tăng tính hấp thụ và chuyển hóa thức ăn để biến dưỡng trấp thành máu mà không biến thành đàm.

9-Công dụng tập thở Đan Điền Tinh :

Tập thở ở Đan Điền Tinh giúp cơ thể tiêu hóa tốt, hạ áp huyết, hạ sốt nhiệt, hạ đường, làm mạnh chức năng thận và ruột, giảm acide, giảm nhiệt trong bao tử, giáng khí nghịch từ gan (làm co thắt hông sưòn, làm cao áp huyết), giáng khí nghịch của bao tử làm ợ hơi trào ngược thực quản, cổ họng khô khát, rối loạn tiêu hóa, tiêu tiểu, tê lạnh sưng chân gối.. ..

10-Công dụng tập thở từ Đan Điền Thần xuống Đan Điền Tinh :

Để chuyển dưỡng trấp hóa tinh huyết, lại chuyển tinh huyết hóa khí sinh tinh hóa tủy bổ cho nguyên khí, giúp cơ thể tích lũy nội lực vào 2 Đan Điền.

11-Công dụng tập thở Mệnh Môn :

Là chuyển tinh hóa khí dưỡng thần, đưa khí từ Đan Điền Thần hay từ Đan Điền Tinh chuyển sang Mệnh Môn, hay từ Mệnh Môn đưa khí theo dọc cột sống lên đỉnh đầu Thiên Môn...tạo ra từ trường phát sóng và nhận sóng từ trường trong không gian lúc tỉnh thức hay vào cõi trung giới lúc thiền tỉnh thức là lúc thần thức được học hỏi trong cõi vô hình, những ôm ấp thắc mắc chưa giải quyết được được bằng kiến thức thế gian tự nhiên sẽ có được cách giải quyết, trường hợp này thường xảy ra cho các nhà nghiên cứu khoa học để phát minh ra những dụng cụ mà thế gian chưa có, giống như thần thức lạc vào một thế giới văn minh tiến bộ hơn thế giới loài người, mà chúng ta xem phim giả tưởng Star-Strek, đã có những máy móc điện tử tinh vi, sau này giả tưởng sẽ biến thành sự thật.

12-Công dụng của tập thở khí công thiền làm tăng Vệ Khí phòng chữa bệnh có hiệu qủa nhất :

Trong giai đoạn tập thở thiền vòng theo vòng Tiểu Chu Thiên Nhâm-Đốc Mạch, càng tập luyện cơ thẻ càng tăng khí bổ sung cho vệ khí giúp cơ thể khỏe mạnh phòng chống bệnh tật.

Xin xem sách Khí Công Y Đạo để biết cách tập, sách do công ty Văn Lang ở VN xuất bản, có bán tại nhà sách Tự Lực California.

C-Phân tích 5 chất cấu tạo cơ thể :

Ở trên chúng ta đề cập đến 5 loại khí trong cơ thể, ngoài ra cơ thể vật chất của chúng ta cũng được cấu tạo bởi 5 chất đặc biệt từ chất thô đến chất tinh theo chức năng thứ lớp như sau :

-Chất thổ: là chất thấp nhất cấu tạo cơ sở vật chất của con người như da thịt xương cốt tạng phủ, giống như một nhà điêu khắc dùng đất nặn ra con người, hay một nhà khoa học dùng nguyên liệu tạo ra hình dạng con người robot.

-Chất thủy : là những chất nước trong cơ thể như máu, nước miếng, nước bọt, nhữnh dịch chất...

-Chất khí : là oxy, hơi thở giúp chất thủy nuôi dưỡng sự sống cho chất thổ.

-Chật điện : là những dây thần kinh tạo cảm giác nóng lạnh, cảm xúc, dẫn truyền vận động, phản xạ...trong đông y là những kinh mạch huyệt đạo, các chùm thần kinh là các luân xa...

-Chất quang : là ánh sáng, tư tưởng, trí khôn, sự thông minh.

Ngoài cơ thể con người được cấu tạo bằng 5 chất thổ, thủy, khí, điện, quang, đều có tính âm dương, tạo hóa cũng cho chúng ta những thức ăn từ thổ và thủy để cung cấp nuôi dưỡng cơ thể vật chất của con người.

D-Quy tắc chuyển hóa hay gọi là sự khí hóa của cơ thể :

Khi thức ăn đưa vào cơ thể, đối với cơ thể chỉ là nguyên liệu chưa chuyển hóa nên gọi là chất thổ âm, khi cơ thể ở thể động (ăn, nhai, hoạt động...) mới biến ra dưỡng trấp thành thổ dương, khi ở thể tĩnh lúc ngũ, thổ dương biến thành chất lỏng thô gọi là thủy âm, khi ở thể động thủy âm mới biến thành thủy dương phân ra hồng cầu bạch cầu và các dịch chất khác, khi ở thể tĩnh thì thủy dương chuyển thành khí âm chuyển động trong cơ thể nuôi dưỡng tế bào, gọi là vinh khí, khi ở thể tĩnh khí âm chuyến hóa thành khí dương phát lộ ra ngoài tạo ra khí sắc, khí lực, hay vệ khí, ở thể động khí dương chuyển ra điện âm là tĩnh điện dẫn truyển giao cảm, ở thể tĩnh điện âm chuyển hóa thành điện dương dẫn truyền phản xạ, cảm xúc, ở thể tĩnh, điện dưong được chuyển hóa trở thành quang âm nuôi thần kinh não, ở thễ tĩnh quang âm chuyẻn hóa thành quang dưong phát triển trí não.

E-Quy luật chữa bệnh tự động của 5 chất :

Nguyên tắc chữa bệnh của cơ thể, khi một chất nào bệnh thì dùng chất đó để thay thế bổ sung và chất cao hơn nó để nuôi dưỡng nó :

Như vậy, khi chất thổ bị bệnh như gẫy tay chân, hư tạng phủ chằng hạn, tây y dùng tay chân khác hay tạng phủ khác ghép lại, như ghép thận, gan...và chất cao hơn nó là thủy để nuôi nó là truyền máu, nước biển... nó mới mau phục hồi và khỏi bệnh.

Khi chất thủy bị bệnh như máu nhiễm trùng phải thay máu, lọc máu bằng nước biển và dùng chất cao hơn nó là khí để nuôi dưỡng nó, ở giai đoạn này trình độ y học chưa có phương pháp hữu hiệu.

Khi chất khí bị bệnh như suyễn, khó thở thì dùng khí để chữa, tây y cho đeo mặt nạ thở oxy và dùng chất cao hơn nó là chất điện để nuôi dưỡng nó thì y học hiện đại cũng chưa đạt tới.

Khi chất điện bị bệnh như bệnh điên khùng, bệnh thần kinh, cao áp huyết, rối loạn tim mạch, chán đời tự tử... thì phải dùng chất điện để chữa nó và chất cao hơn nó là chất quang để nuôi nó, tây y chưa thành công, nhưng khi bệnh nhân tu đạo, học thiền, được khai mở trí tuệ bằng giáo lý của đạo phật hay cách chữa bệnh của các bác sĩ tâm lý thần kinh thì có kết qủa.

Có một câu chuyện kể rằng, một bệnh nhân chán đời đến khám bệnh tại một phòng mạch bác sĩ tâm lý thần kinh, trong phòng đợi không có bệnh nhân nào ngoài anh này, sau khi làm hồ sơ với y tá xong, y tá gõ cửa phòng bác sĩ xin cho bệnh nhân vào khám, bác sĩ ở trong phòng nói vọng ra, cho bệnh nhân ngồi chờ ông một lúc, cứ ngồi chờ 5-7 lần như vậy lâu mất hơn 1 giờ, khiến anh ta bực mình, cuối cùng anh cũng được vào phòng khám. Bước vào phòng, không đủ sáng, không thấy bác sĩ ngồi nơi bàn làm việc, chỉ thấy một người ăn mặc áo bác sĩ đang nằm úp trên giường như còn ngái ngủ, ông không bảo bệnh nhân ngồi, ông vẫn nằm và hỏi bệnh nhân :

Thất tình hả, thất nghiệp hả, chán đời hả, vợ bỏ hả, tự tử hả, đã tự tử mấy lần... câu hỏi nào anh cũng trả lời có. Bác sĩ nói : Anh còn may hơn tôi, trước kia tôi cũng thầt tình, cũng bị vợ bỏ, cũng tự tử còn nhiều lần hơn anh nữa...cuối cùng bác sĩ vẫn nằm úp trên giường và bảo anh, tôi khám xong rồi, anh đi ra gặp y tá đi.

Anh đi ra gặp y tá, y tá bảo : xin ông trả 200 tiền khám bệnh. Anh cãi lại, tôi đã khám gì đâu. Y tá trả lời, ông đã được bác sĩ khám bệnh cho ông rồi. Đôi co mãi anh bực mình đưa ra 200 đồng để trả cho y tá và anh phát biểu một câu trước khi rời khỏi phòng mạch : Trên đời này còn có nhiều đứa điên khùng hơn mình, rồi anh đút hai tay vào túi quần bước mạnh ra khỏi văn phòng, miệng huýt sáo vui vẻ sung sướng.

Khi chất quang bị bệnh như mất trí nhớ là một loại bệnh nặng nhất của con người, y học chưa có cách chữa.

F-Tập thở khí công là cách chữa bệnh hiệu qủa nhất để chữa được đủ 5 chất trong cơ thể :

Theo đông y, khi cơ thể bệnh đều do khí huyết tạo ra, huyết là tinh chất từ thức ăn để nuôi chất thổ, chất thủy, truyền máu, truyền nước biển có công dụng chữa chất thổ thành công, nhưng nếu chất thủy bệnh như ung thư máu thì nước biển, truyền máu, ăn uống tẩm bổ cũng chỉ là cách dùng chất thổ, chất thủy để chữa chất thủy của cơ thể thì không bao giờ chữa khỏi, nếu không dùng chất cao hơn nó là chất khí để chữa chất thủy, nhưng y học hiện đại không có phương pháp dùng khí chữa bệnh, cho nên các bệnh ung thư về máu đều không chữa khỏi hẳn, chỉ kéo dài cầm chừng cho chất thổ sống thêm được một thời gian ngắn, bời vì máu cần oxy là khí mà không có khí để duy trì máu là chất thủy. Do đó y học hiện đại không thể nào chữa được những bệnh ở những chất cao hơn chất khí là chất điện là chất quang.

Ngược lại, chất khí tăng cường thuộc tông khí, là khí do luyện tập dùng để chữa bệnh, nếu theo chất, nó là chất trung gian có thể chữa được những bệnh của chất thấp hơn nó là chất thủy và chất thổ, cụ thể là chữa được những bệnh thuộc máu như máu nhiễm trùng, ung thư máu, và chất thồ như đau nhức, vết cắt mổ lâu lành, hoại tử...Nhưng nó còn có khả năng chuyển hóa biến thành điện năng, quang năng bổ sung cho chất điện chất quang khi chất điện chất quang bị bệnh được dẫn chứng có cơ sở khoa học.

Cơ thể có chất điện cấu tạo ra những chùm thần kinh nối từ chất này đến chất kia, đông y gọi là đại huyệt là những giao hội huyệt và những huyệt trên kinh mạch.

Nguyên tắc tạo nguồn điện là thủy điện cần phải có nước là chất thủy, có độ cao để nước đổ xuống tạo ra một lực để quay guồng máy tạo ra nguồn điện, có nhà máy biến điện và dây dẫn truyền tải điện. Trong cơ thể có chất thủy là máu và nước, có nhà máy biến điện là các đại huyệt, có độ cao để tạo ra khí lực là hơi thở tông khí, có dây truyền tải điện là lòng bàn tay, hay mô tả chi tiết hơn thì ngay tại huyệt là một lõi nam châm, bàn tay đặt lên trên huyệt (như Đan Điền Thần, Đan Điền Tinh...) là cuộn dây điện, hơi thở là khí lực làm cho lõi nam châm quay tạo ra điện cho cuộn dây điện là bàn tay, từ đó bàn tay có điện, trong huyệt có điện, Đan Điền có điện, theo thời gian tập thở thiền, đầu tiên có được là điện âm như tĩnh điện, khi bàn tay có tĩnh điện di chuyển nhanh như chạm tay vào nắm cửa để mở cửa, tay sẽ bị điện giựt tương đương khoảng 100 volts nhưng cường lực ampère rất yếu như pile 500mmA nên không làm chết người.

Khi tập khí công luyện tông khí để có nội khí chứa vào các luân xa, đan điền, thì khí lực trong cơ thể dự trữ dư thừa, nên những chất thấp hơn nó bị bệnh, nó sẽ cung cấp năng lượng chuyển hóa ngược lại khí dương thành khí âm, khí âm biến thành thủy dương, thủy dương biến thành thủy âm, thủy âm biến thành thổ dương, thổ dương biến thành thổ âm, như vậy nếu chúng ta có khí dự trữ dư thừa do luyên tông khí thì đương nhiên chữa được bệnh của chất thổ, chất thủy, mà bệnh của chất thủy đáng sợ nhất là bệnh ung thư máu, cũng vì thế mà trường đaị học y khoa Hopkins cũng đã đang nghiên cứu chữa bệnh ung thư máu bằng oxy liệu pháp để tiêu diệt tế bào ung thư mà không làm tổn hại tế bào lành, nhưng chưa tìm ra được cách nào để cơ thể có oxy dùng để tiêu diệt tế bào ung thư.

Khi hai chất thấp hơn được chất khí bảo vệ cơ thể khỏe mạnh không bệnh tật, khí dự trữ dư thừa sẽ chuyển từ khí âm ra khí dương do luyện thở, và bằng thể tĩnh do thiền, khí dương chuyển hóa ra điện âm, khi cơ thể hoạt động thì điện âm chuyển hóa ra điện dương làm mạnh chức năng thần kinh giúp hệ thống thần kinh giao cảm phản xạ nhanh, cơ thể nhanh nhẹn, ở tĩnh điện dương chuyển hóa thành quang âm nuôi não thay cũ đổi mới tế bào não, ở thể tĩnh quang âm chuyển hóa thàng quang dương con người sẽ phục hồi trí nhớ, minh mẫn, sáng suốt, khai mở được kho chứa dữ liệu ở những phần trăm tế bào còn lại trong bộ não chưa được sử dụng.

Chính tông khí trong cơ thể cần phải được tập luyện bằng hơi thở thiền ở các đan điền mà các đạo gia mới gọi là luyện tinh chất của thổ biến thành tinh chất của thủy ở giai đoạn luyện tinh hóa khí, từ chất khí chuyển hóa ra chất điện gọi là luyện khí hóa thần, từ chất điện chuyển hóa ra chất quang gọi là luyện thần hoàn hư, để tạo ra điện quang thành sóng não phát ra không gian, sẽ nhận được số mật mã chìa khóa (password) để khai mở những software hay email chứa trong computeur là não bộ để đọc học áp dụng những điều mới lạ mà ở thế gian này chưa có, người nào có được những cái mới lạ đó người ta gọi là nhà bác học.

Như vậy chúng ta đã hiểu tại sao tập thở khí công để tăng cường tông khí sẽ chữa được bá bệnh không phải là điều không thể thực hiện được. nhưng chính chúng ta phải tự tập chứ không phải nhờ đến người khác chữa bệnh cho mình bằng khí công..

Thân

doducngoc