Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2011

Phản hồi Câu 281 : Những Thầy KCYĐ tùy duyên hướng dẫn bệnh nhân tự chữa bệnh, đừng để lạc đường vào ma trận trong 2 bệnh khó chữa. là bệnh ma chướng, bệnh mê chướng

Kính gởi Thầy Ðỗ Ðức Ngọc:

Ðọc bài viết mới nhất của Thầy, tôi hết sức tâm đắc nên mạn phép viết đôi giòng hưởng ứng.  Bài viết của Thầy nêu hai căn bệnh là Ma Chướng và Mê Chướng. Những người mắc bệnh Ma Chướng là vì vô minh, thiếu hiểu biết, nhưng không đáng trách bằng những người bị bệnh Mê Chướng.  Những người bị bệnh Mê Chướng là do lòng tự cao, tự đại, cho rằng chỉ có văn minh của Tây Phương là "số dzách" còn văn minh của Á Ðông là đồ bỏ.  Thật ra những người này thật đáng thương.  Họ không biết rằng (hay cố ý giả mù không biết) văn minh Ðông Phương đã đi trước văn minh Tây Phương hàng vài ngàn năm! Những môn khoa học mà chúng ta đang học ngày hôm nay như toán, vật lý, thiên văn, điện toán (computer) có rất nhiều điểm tương đồng với những lý thuyết đã xuất phát tại Ðông Phương cách đây hàng ngàn năm, nhất là giáo lý đạo Phật.

Mới đây, thầy hòa thượng Thích Trí Ðức giảng Pháp có đề cập đến sự cân bằng âm dương.  Thầy đã viện dẫn những ví dụ trong khoa vật lý như nguyên tử, electron, proton ..v..v.. Tất cả mọi sự vật trên đời phải có sự cân bằng, nếu mất sự cân bằng thì sinh bệnh tật.  Nguyên lý của bom nguyên tử là phá vỡ sự cân bằng trong hạt nhân, tạo ra phản ứng giây chuyền, gây ra sức tàn phá mãnh liệt. Lý thuyết về Sự Cân Bằng năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ đã được khoa học Ðông Phương đề cập cách đây hàng ngàn năm.  Môn toán đại số có đề cập đến những khái niệm như "đạo hàm", "giới hạn"; các môn toán khác như tích phân, vi phân chuyên đề cập đến "thể động", vốn là bản chất của mọi sự vật, hiện tượng trên đời.  Thật ra khi đọc giáo lý đạo Phật, và các triết lý Ðông Phương của Lão Tử, Trang Tử, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều điểm tương đồng với khoa học thực nghiệm ngày nay, nếu không muốn nói rằng khoa học Ðông Phương chính là tổ sư của khoa học Tây Phương. Lý thuyết âm dương của Ðông Phương có nhiều điểm giống với thuyết "nhị phân" (the binary system) mà ngày nay đang được giảng dạy cho khoa học Computer Science.

Tôi nhớ trước đây đọc quyển "Cổ Học Tinh Hoa" của tác giả Ôn Như Ngọc, kể chuyện thời xưa ở bên Tàu có một người phát minh ra máy hút nước và tưới nước. (Ngày nay gọi là máy bơm)  Cách đây hàng ngàn năm, ông này đã phát minh ra máy bơm nhưng ông ta không phổ biến rộng rãi.  Nhiều người hỏi lý do thì ông ta giải thích rằng: cơ khí càng phát triển thì cơ tâm cũng phát triển theo, nhưng theo chiều hướng xấu, nghĩa là xã hội sẽ loạn lạc, mất hết tôn ti trật tự!  Ðó là một trong những lý do vì sao khoa học Ðông Phương chậm phát triển, và những người xưa đã có tầm nhìn rất xa.  Ðúng là càng văn minh nhiều chừng nào thì xã hội càng loạn chừng nấy!  Tất cả những thức ăn mà chúng ta ăn uống ngày hôm nay đều có pha hóa chất, gây ra hàng ngàn bệnh tật.  Bầu không khí chúng ta đang hít thở là bầu không khí bị ô nhiễm gây ra bệnh tật.  Thuốc men được phát minh ra nhiều nhưng số người bị chết vì bệnh lại càng nhiều hơn!

Những người mắc bệnh Mê Chướng đa số xuất phát từ lòng tự cao, tự đại và quá sùng bái cái gọi là "văn minh Tây Phương".  Thái độ sai lầm này đã dẫn đến nhiều người tự giết mình, như những câu chuyện dẫn chứng cụ thể mà Thầy Ngọc đã kể.

Ngày nay, bọn tư bản lưu manh đã lợi dụng cái gọi là "văn minh Tây Phương" để hù dọa thiên hạ tốn tiền mua thuốc chữa bệnh! Hơi một tý là dọa "có triệu chứng ung thư!"  Ở Canada, những người nào trên 50 tuổi đều được "mời" đi thử máu, thử phân để tìm bệnh "ung thư".  Và lạ thay, sau khi thử, thì hầu như người nào cũng nhận được một tờ giấy báo của "Diêm Vương", báo tin tình nghi bị bệnh "ung thư"!  Phải chăng đây là trò lưu manh của bọn tư bản muốn moi tiền OHIP của chính phủ? Ngừa bệnh ung thư đâu không thấy, chỉ thấy những nạn nhân nội lo sợ, bị ám ảnh, sinh bệnh rồi chết!

Mới đây, tờ báo Người Việt On Line, số Friday October 7th, 2011 có đăng bài "Truy tầm ung thư lợi bất cập hại, lời khuyên mới nhất của giới y khoa"  Theo bài báo thì Hội Ðồng Y Tế của chính phủ cho rằng việc khám phòng ngừa bệnh "ung thư" nhiếp hộ tuyến chỉ có hại chớ không có lợi và họ khuyên các người lớn tuổi nên dẹp bỏ, đừng đi khám ngừa ung thư nữa.  Lý do vì có một số người đã bị chết oan vì điều trị "phòng ngừa ung thư"!  Nào là hóa trị, xạ trị, sinh thiết, uống loạn cào cào hàng đống thuốc ngừa, đưa đến nhiều phản ứng phụ, cuối cùng "bệnh nhân" bị chết trước khi bị ung thư!  Nếu không bị chết vì các phản ứng phụ thì bệnh nhân cũng bị chết vì bị ám ảnh, lo lắng, chết vì căn bệnh "ung thư" tưởng tượng, chưa chắc gì có thật!!!

Những ai đã từng sống trong các trại tỵ nạn chắc còn nhớ, tất cả mọi người đều phải đi chụp hình phổi để tìm bệnh ho lao.  Lạ thay, sau khi chụp hình phổi thì hàng ngàn người đều bị kết luận là "nám phổi", "tình nghi ho lao"!  Những người này đã bị cưỡng bức uống thuốc "ngừa ho lao" từ 3 đến 6 tháng, nếu bị nặng thì phải uống trên một năm! Vấn đề đặt ra là có đúng có nhiều người bị "nám phổi" như vậy hay không?  Hay là bọn tư bản lưu manh, muốn moi tiền của Liên Hiệp Quốc, vẽ rồng vẽ rắn, bày ra chuyện "nám phổi", uống thuốc ngừa?

Kính thưa thầy Ngọc, xin mạn phép có đôi lời chia xẻ.  Rất mong được đọc những bài viết mới của Thầy, nêu thêm nhiều ví dụ cụ thể về bệnh Ma Chướng và Mê Chướng.

Trân trọng kính chào và kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, cứu nhân độ thế.

Mr M.