Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Tóm tắt những điều đúng sai về Trường Sinh Nhân Điện trong chữa bệnh

Có nhiều người hỏi tôi về hiệu qủa cách chữa bệnh bằng năng lượng trường sinh học đúng hay sai. Tôi xin trả lời những điểm lưu ý sau đây :

A-Nguồn năng lượng thiên nhiên :

1-Nguồn từ trường năng lượng qủa thực vẫn có sẵn ngoài không gian, không ai phủ nhận, nhưng bản chất có những năng lượng tốt thanh nhẹ hay những năng lượng ô trược do môi trường sống, như năng lượng trên vùng núi, vùng biển, môi trường điện lực, môi trường phóng xạ vẫn âm thầm tác động vào con người làm cho sức khỏe con người được khỏe mạnh hay bệnh tật.

2-Năng lượng trong con người gọi là nhân điện cũng đã có sẵn trong cơ thể ta được hình thành từ 3 yếu tố Tinh-Khí-Thần, nên nó cũng có năng lượng tốt và năng lượng xấu tùy thuộc vào những biến đổi của 3 yếu tố trên.

Như về Tinh : Là những thực phẩm nuôi sống con người hoàn toàn tinh khiết tươi tốt chứa nhiều ion dương chứa nhiều oxy hay những thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại mang nhiều ion âm chứa nhiều khí Co2.

Như về Khí : Là môi trường sống trong gia đình, ngoài xã hội, thành phố, vùng cây xanh gió mát hay vùng ô nhiễm có ảnh hưởng đến khí của hơi thở trong con người giúp tăng oxy cho cơ thể tuần hoàn và lọc máu tốt hay nhiễm nhiều khí ô nhiễm làm biến đổi máu trở thành xấu sẽ sinh ra nhiều bệnh.

Như về Thần :Là tư tưởng, tinh thần, trình độ tâm linh, văn hóa, văn minh xã hội trong môi trường sống và giao tiếp với những người chung quanh, nó có ảnh hưởng đến phong tục tập quán, thói quen tốt xấu, tính tình tốt xấu của mỗi con người.

3 yếu tố này tổng hợp thành nguồn năng lượng tốt xấu trong con người nó làm cho con người khỏe mạnh, có đời sống văn hóa cao, có đời sống thánh thiện hay con người bệnh hoạn, có đời sống ích kỷ độc ác...

B-Nguồn năng lượng của Trường Sinh Nhân Điện :

Để giúp cho con người sống trong những ảnh hưởng của môi trường văn minh mà khoa học kỹ nghệ đã đẩy con người lao vào cuộc sống vội vã, làm xáo trộn cả 3 yếu tố Tinh-Khí-Thần, thực phẩm nông nghiệp chăn nuôi phát triển nhanh bằng hóa chất, không khí hơi thở bị ô nhiễm vì môi truờng, tinh thần thì bất an do nhiều áp lực cạnh tranh trong cuộc sống.

Cuộc sống của người đời càng vất vả xô bồ, không giống cuộc sống của các nhà tu, tâm bình an, sống tự tại, ăn uống đơn giản thanh đạm ít bị ô nhiễm, biết cách luyện thở để nhận năng lượng tốt trong thiên nhiên và biết cách loại bỏ những năng lượng ô trược trong cơ thể, vì thế các vị này đã có một thân thể khỏe mạnh, một tinh thần minh mẫn, và có tấm lòng nhân từ bi, vị tha, bác ái, đã đem những kinh nghiệm sống của mình truyền trao cho người đời biết cách thu nhận năng lượng tốt trong thiên nhiên sẵn có để bảo tồn năng lượng cho cơ thể hoạt động.

Cách tu luyện của những nhà tu Công Giáo cũng như Phật Giáo đã có từ lâu, mỗi khi các vị bị ô nhiễm từ thức ăn, khí hậu, môi trường, các vị tự chữa bằng phương pháp Tĩnh Tâm hay Tịnh Tu, điều hòa hơi thở và điều chỉnh cách ăn uống chỉ vài ngày là các vị khỏi bệnh.

Trong số các vị tu sĩ này, có vị thiền sư Tích Lan Dasira Narada khi ghé thăm Việt Nam trong Lễ Khánh Thành tượng Phật Thích Ca nằm ở một ngôi chùa Vũng Tầu, Việt Nam, ông đã truyền cho 5 người, đây chỉ là phương pháp tu luyện hơi thở và tĩnh tâm, trong số này có cựu Đại Tá D.H.N đã nhờ nó mà trong suốt thời gian học tập cải tạo trong điều kiện khắc nghiệt không làm ảnh hưởng đến Tinh-Khí-Thần của ông.

Thiền Sư Tích Lan cũng đã truyền phương pháp tu luyện này cho nhiều người ở những nơi ông đi qua, và ngay tại nuớc ông, nhưng không ai gọi nó là Trường Sinh Nhân Điện dùng nó để chữa bệnh cho người khác. Chỉ có Ông Lương Minh Đáng học được phương pháp này mới đặt tên cho nó là môn học Trường Sinh Nhân Điện và ngày nay chỉ có người Việt Nam mới lạm dụng nó để đem ra dạy thành từng cấp lớp học cách chữa bệnh thu tiền, không khác nào ăn cắp năng lượng có sẵn trong trời đất đem rao bán lấy tiền thu lợi, lại bắt ông tổ gánh tội bằng những buổi tiệc kỷ niệm sinh nhật của tổ.

Trên thực tế, thiền sư Dasira Narada chỉ dạy phương pháp thở thiền tịnh tâm thì trong Phật Giáo vẫn đang thực hành đối với những tu sĩ, ngài thấy lợi lạc đem vào áp dụng cho các cư sĩ lại bị lợi dụng thành món hàng chứ không cần phải tu, do đó chính Ông LMĐ chia ra 6 cấp, mà ngay bản thân ông đến đó là bí, không phải là tu sĩ, không giữ 5 giới cấm, tham danh lợi là môi trường năng lượng xấu ảnh hưởng dến yếu tố Thần, không ăn thanh tịnh, ảnh hưởng đến yếu tố Tinh, khí lực dư thừa làm tăng áp huyết nên ông bị đột qụy.

C-Năng Lượng Tà Đạo :

Khi cơ thể đã mở hết các luân xa thì tất cả mọi năng lượng vũ trụ tốt xấu đều vào, chỉ người có ý chí tu hành theo 1 pháp môn thiền định từ từ chứng được 4 qủa thánh là Tu Đà Hoàn, Tư Đà Hàm, A Na Hàm và A La Hán (có thần thông) thì năng lượng tốt được thu vào cơ thể gọi là chánh đạo, những vị này có bàn tay năng lượng chữa bệnh cho người được nhưng các vị này chỉ dạy cho mình phương pháp tu làm sao cho đạt được qủa thánh, trên qủa thánh là tu hạnh bồ tát trở lên cao thành Phật là danh từ chỉ người đã giác ngộ.

Nhưng những phương pháp khác cũng có thần thông không phải do tu hành chân chính mà đạt được là phương pháp của tà đạo, nên không cần ăn chay, không cần giữ giới, vẫn phạm giới dâm dục, rượu chè, sát sanh, cờ bạc, trộm cắp, đây là loại trộm cắp vi tế, trộm năng lượng đem ra buôn bán.

Trường Sinh Nhân Điện của Ông LMĐ từ cấp 6 đả rẽ sang tà giáo vọt lên cấp 21 và ông tuyên bố : Thầy và các đệ tử cao cấp của thầy là linh hồn tái sanh của các vị thầy Ai Cập, do đó những năng lượng và các khả năng thần thông đều do linh hồn các vị thầy Ai Cập dạy, nên mới có lớp Bộ Óc Người Tiền Sử và Kim Tự Tháp, và trường Đại Học Y Học Bổ Sung của TSNH chưa có tuyên bố một kết qủa chữa bệnh nào nổi tiếng, còn các học trò TSNH hiện nay chỉ muốn học chữa bệnh bằng thần thông không biết tu là gì nên lại thêm một sai lầm, khi truyền dạy dặn học viên không được niệm Phật mà không giải thích nguyên nhân.

Như vậy kể từ khi Ông LMĐ bị đột qụy từ giã cõi đời, danh từ TSNH điện bị lạm dụng, học trò ông đã đem tổ và ông làm bình phong để tranh giành ảnh hưởng và làm phân hóa thành nhiều tên gọi, nhưng thật ra xét khả năng thu năng lượng với 3 yếu tố Tinh-Khí-Thần xấu đã làm cho cơ thể mình chỉ thu nhận được năng lượng xấu khiến cho mình càng thêm bệnh hoạn.

Muốn biết 3 yếu tố Tinh-Khí-Thần trong con người mình tốt xấu như thế nào, chúng ta hãy dùng máy móc tây y để kiểm chứng, bằng cách đo áp huyết và đo đường, đo chỉ số bơm máu bằng máy Masimo xem từ thầy truyền năng lượng và người được truyền năng lượng chữa bệnh có làm thay đổi 3 yếu tố Khí lực/lượng máu/nồng độ đường trong máu từ xấu trờ thành tốt hay không.

Thí dụ một người bị bệnh cao áp huyết trước khi được truyền năng lượng chữa bệnh, chúng ta hãy đo áp huyết và đường cả thầy chữa và bệnh nhân.

Thí dụ về thầy chữa : áp huyết tay trái đo được 135.80mmHg nhịp tim 80, tay phải 132/78mmHg nhịp tim 83, đường đo được 8.6mmol/l.

Bệnh nhân áp huyết tay trái đo đuợc 165/90mmHg nhịp tim 87, tay phải đo được 157/90mmHg nhịp tim 90, đường đo được 9.5mmol/l.

Sau khi chữa bằng nhân điện có những trường hợp thường thấy :

1-Các số liệu của cả 2 người như cũ, chúng ta kết luận thầy chữa không có năng lượng

2-Áp huyết của thầy chữa tăng và bệnh nhân giảm là thầy chữa không có năng lượng bảo vệ mình mà trở thành bình thông nhau, để bệnh nhân truyền sang làm quân bình giữa hai người, bệnh nhân thấy khỏe mạnh tưởng là thầy chữa hay, và thầy thấy bệnh nhân hết nhức đầu thầy tưởng do tài năng truyền nhân điện của mình.

3-Thầy chữa bị tăng áp huyết, nhưng bệnh nhân không giảm, là thầy cố dùng lực đẩy ra tay, vô tình thấy ép khí lực của thầy làm thầy tăng áp huyết, chứ thầy cũng không có năng lượng.

4-Thầy chữa bị tăng áp huyết và bệnh nhân cũng tăng áp huyết, là thầy ép khí lực làm thầy bị tăng áp huyết, còn khí truyền ra tay thầy vào cơ thể bệnh nhân tăng thêm khí làm tăng áp huyết, nếu lực mạnh làm bệnh nhân nóng người xuất mồ hôi, thì cách chữa này không còn là nhân điện mà truyền nội công cho bệnh nhân xuất mồ hôi giải nhiệt thì áp huyết và đường giảm.

5-Thầy chữa nhân điện không biết đặt tay theo âm dương, nên có khi âm dương của thầy và bệnh nhân hút nhay, dương dương hay âm âm đẩy năng lượng của nhau, làm rối loạn âm dương, nếu phù hợp với nhu cầu cần của bệnh nhân thì bệnh nhân khỏi bệnh vì âm dương được quân bình, nếu cùng cực âm dương thì đẩy nhau thành xung khắc khiến mất năng lượng của cả hai người làm hai người đều bệnh.

6-Nếu thầy chữa nhiều bệnh nhân trong ngày bị mất sức thì thầy không có năng lượng mà lại cho người khác càng ngày càng yếu sức.

7-Trường hợp dễ thấy nhất nếu 1 người áp huyết cao thân nhiệt, chỉ cần chữa những bệnh áp huyết thấp nguời lạnh thì không phải là thầy nhân điện cũng chữa thành công.

Ngược lại nếu chữa người có áp huyết cao hơn mình thì cả hai càng bị cao, một trong hai người sẽ bị bệnh nặng đi đến đột qụy.

8-Nói đến trường hợp chữa tăng nhiệt hạ nhiệt cho bệnh nhân bằng truyền năng lượng nhiều khi không cần thiết phải truyền vì không có hiệu qủa. Thí dụ lưng hay bụng bệnh nhân đau do lạnh, thầy nhân điện mà có áp huyết thấp, cơ thể thiếu đường nên người thầy củng không có nhiệt lượng, còn truyền bàn tay năng lượng cho bệnh nhân nóng thì có nóng hơi hơi là do nguyên tắc khí công, ý ở đâu, khí đi đến đó, khí đến đâu máu chạy theo đến đó, nơi nào có máu chạy thỉ nơi đó nóng, nên khi thầy đưa ý vào bàn tay truyền hơi nóng đến bàn tay đặt trên bụng hay lưng bệnh nhân thấy nóng là nóng tạm thời rồi mất, chi bằng đắp khăn nóng, hơ bằng máy sấy tóc nóng hơn năng lượng của thầy chữa tốt hơn không.

9-Truyền năng lượng chỉ là truyền khí, còn bệnh nhân có giữ được khí đó hay có nhận được khí lại lệ thuộc vào 3 yếu tố hơi thở, lượng máu, lượng đường, nếu hơi thở thoi thóp, máu thiếu, đường thiếu thì thầy năng lượng bó tay.

10-Kiểm tra năng lượng của một thầy năng lượng trên bản thân của thầy bằng máy đo áp huyết, đo đường, máy Masimo xem chỉ số bơm máu, trước khi thầy tự chữa cho thầy làm sao cho sau khi chữa làm thay đổi được kết qủa như ý muốn, thì đó mới chính là năng lượng thứ thiệt.

Cò khả năng chữa bệnh bằng năng lượng, đo áp huyết, đo đường, và chỉ số bơm máu của bệnh nhân trước và sau khi chữa có thay đổi tốt làm khỏi bệnh không, thì đó mới là thầy biết chữa bệnh bằng năng lượng.

Ngược lại thầy chữa cũng truyền năng lượng, cũng làm thay đổi số liệu trước và sau khi chữa nhưng làm thay đổi xấu tệ hơn thì không phải là thầy chữa bệnh để khỏi bệnh cứu người mà chữa bệnh làm hại người.

Nói tóm lại chữa bệnh bằng năng lượng mà không có kiểm chứng bằng con số cụ thể theo y khoa phục hồi được 3 yếu tố khí lực/lượng máu qua tim/ nồng độ đường trong máu, thì các thầy chữa trở thành những thầy lừa dối bệnh nhân theo học vừa tốn tiền vừa hại người trái với ý của các vị Tổ Sư là truyền cho phương pháp cho mọi người tự tu học với thân thể khỏe mạnh an vui tự tại không bệnh tật chứ không phải đem hình tổ sư làm bình phong để lừa thiên hạ hưởng lợi.

Nếu qúy vị tin vào khả năng chữa bệnh của TSNH rất hay, chữa bệnh không cần dùng thuốc, nhưng có khỏi được bệnh hay không, không cần tranh cãi mà qúy vị hãy mạnh dạn đem áp dụng 3 máy : máy đo áp huyết ở 2 tay, đo đường, đo bằng máy khám tìm bệnh Masimo xem cách chữa có kết qủa thực sự làm thay đổi kết qủa xấu thành tốt hay không giữa thầy chữa và bệnh nhân trước và sau khi chữa để so sánh.

Và cũng đừng để bị lầm những người tự xưng là thầy chữa bệnh bằng năng lượng, chúng ta có quyền đem 3 máy kiểm chứng kết qủa, để khỏi tiền mất tật mang, các bạn ạ.

Thân

doducngoc