Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tập bài "Đi cầu thang" Chữa tê liệt chân

Chao thầy ( khg biét thư nầy có đến thầy không ) con viết cho thầy vậy ...

Cách 3 năm con liệt chân trái nhắc lên không nổi ngày đêm tê nhức và gân bên chân trái nó giựt từng hồi ngày đêm không ngũ được..chân co không được.

Con tập bài nằm sấp kéo chân gập mông...mấy tháng sau không cần uống viên thuốc mà khỏi binh đi đứng nằm ngồi ..ai bi binh con đều chỉ lên youtube vào trang thầy Đỗ đức Ngoc coi mà tự chữa ...

Hôm nay con và chồng qua Mỹ con có tới chổ thầy qua giảng dạy ở chổ thây Lý phước Lộc. Nghĩ rằng gặp đuoc thầy để một lần nhìn thầy và để tỏ lòng biết ơn ...tiếc không gặp thầy

Vợ chồng con qua Mỹ đưa con qua du học

Không may chồng con bị tai biến hôm 2/7 2014 , và đã xuất viện ngày 20/7

Lúc nhập viện chừng 2 ngày chồng khoẻ lại con chỉ biết xoa bóp ...hôm nay chồng con đi được chút, con tập theo thầy chữa trên youtube tay nay giơ cao gần đến vai không cao được nửa ...lúc đầu không đi tiêu được phải dùng thuóc,nay đi bình thường .nhưng chỉ còn đường tiểu phải còn mang ống chứa không tiẻu tự chủ .vẫn còn phải đi bác sĩ bs cho thuốc để kích thích ...hôm đó thì đường tiêu có chảy theo ít máu nhưng bs bảo không sao ...hôm nay áp huyết có tăng cao con xử dụng huyệt Khí Hải cho áp huyết xuống cho tay nóng trán mát như thì chỉ ,thì quả thật kì diệu chồng con bớt ..bụng xôi lên rồi ổn ..không biét trúng huyệt gì mà nước tiểu cặn máu trôi ra rồi hếtn nước tiểu trong lại (chưa tới ngày bs hẹn tái khám) tối nay áp huyết lên nhẹ con cũng làm vậy sáng nay nước tiểu cũng có máu trôi ra ...thầy ơi con khg biết phải làm sao chỉ giúp con với

Con mong tin thầy

Trả lời

Cần đo áp huyết 2 chân và đường-huyết rồi theo hướng dẫn trong bài này xem thuộc trường hợp nào, để áp dụng 1 trong 4 cách :

Coca Cola và Pepsi có nên dùng không? viewtopic.php?f=51&t=3385

1-Nếu áp huyết cao và dường cao hơn tiêu chuẩn thì chỉ cần đi cầu thang 600 bước ,rồi đo lại áp huyết và đường

2-Nếu phình tĩnh mạch chân ở số tâm trương cao, thì bó bắp chân bằng băng thung loại quấn rốn quấn bụng của trẻ em, rồi đi cầu thang 600 bước.

3-Nếu Áp huyết cao, đường thấp thì uống thêm Pepsi cho tăng đường rồi Đi cầu thang.

4-Nếu áp huyết thấp, đường thấp thì chân yếu không đủ sức, thì uống Coca rồi Đi cầu thang 600 bậc.

Mục đích của bài tập làm mạnh chân, thông khí xuống chân, tăng thân nhiệt, xuất mồ hôi lạnh hay mồ hôi nóng làm ướt áo, làm thông khí huyết vào khớp gối giúp di nhanh, linh hoạt, và làm cho thần kinh biết điều chỉnh thăng bằng hai chân và thăng bàng cơ thể.

Trường hợp này là áp huyết cao, cần thử đường, nếu đường cũng cao thì chỉ cần tập bài "Đi cầu thang"

Còn áp huyết cao, đường thấp, thì uống Pepsi rồi tập "Đi cầu thang"

Còn phình tĩnh mạch chân, cần dung băng quấn bắp chân, rồi Đi cầu thang.

Đi tiểu có ra máu do thận có sạn. Uống thuốc viên Kim Tiền Thảo có bán ở tiệm thuốc bắc, làm tan sạn, cầm xuất huyết uống "Râu Bắp Khô" chứa nhiều vit. K, cầm máu thông tiểu, hạ áp huyết, bán trong tiệm thuôc bắc,

(tìm trong trang nhà http://khicongydaovietnam.wordpress.com/, đánh chữ " sạn thận" hay chữ "Râu bắp khô" để biết công dụng và cách dùng)

Sau khi ăn 30 phút, thì tập Đi cầu thang 600 bước, không nên đi đường bằng làm máu ứ tụ xuống chân nhiều làm nặng chân, cứng chân, suy tim, làm bệnh tê liệt nặng thêm.

Sau khi đi lại đo áp huyết và đường để kiểm chứng, luôn giữ áp huyết và đường trong tiêu chuẩn tuổi.

Nếu chịu khó tập Đi cầu thang mỗi ngày 6 lần thì trong 1 tuần sẽ đi nhanh nhẹn như người bình thường

Thân.

doducngoc