Thứ Năm, 12 tháng 8, 2010

226 - Hỏi cách chữa bệnh đi cầu ra máu đỏ xẫm, tây y chẩn đoán ung thư ác tính


Kính thưa thầy Ngọc,

Con là S. hiện đang sống ở Cộng hòa Séc cùng vợ và 2 con trai.

Vừa rồi cách đây khoảng gần 1 tháng con đi ngoài ra máu có mầu đỏ xẫm, con đi khám bác sĩ họ thử máu, chụp Xquang không thấy gì. Hôm sau họ cho con nội soi đại tràng, hen 9 ngày sau đến lấy kết quả. Đến ngày con đến bác sĩ báo con có khối u ác tính, nếu để nguyên con chỉ có thể sống được tới 1 năm.

Con nghe tin báo hoảng loạn quá. Hôm sau bác sĩ họ hẹn con đến họ dùng đèn soi qua ngả hậu môn và bảo con có thể mổ và nối lại ruột nhưng phải chờ kết quả của.siêu âm ổ bụng và chụp cắt lớp rồi mới quyết định mổ hay không.

Ngày mai họ hẹn con đến để thỏa thuận tiếp tục về vấn đề mổ sau khi có kết quả của siêu âm và chụp cắt lớp. Con đang hồi hộp chưa biết kết quả ra sao.

Vậy con kính xin thầy cho con lời khuyên:

-Con có nên mổ hay không?

-Chế độ tập thở khí công để chữa bệnh để con có thể tự tập vì con ở xa thầy quá.

-Chế độ dinh dưỡng con cần phải thực hiện.

Tạm thế, mai có kết quả con báo thầy ngay.

Con xin kính chào thầy và chúc thầy luôn mạnh khỏe.

Con mong nhận được hồi âm sớm của thầy

Kính thư

Con

Tây y hay dọa bệnh nhân, ấn định thời gian còn lại của đời sống, nếu không chữa, điều đó gây tác hại đến tâm lý thần kinh

Các bệnh ung thư, tây y chỉ có phương pháp mổ, sau đó dùng hóa xạ trị liệu. Hãy xem những bài này trong trang nhà trước khi quyết định. Khí công y đạo có phương pháp điều trị.

Bài 195: Bệnh rối loạn tiêu hóa, bón, đau bụng, đi cầu ra máu.

SỰ QUAN TRỌNG CỦA 3 YẾU TỐ TINH-KHÍ-THẦN GIỮA RANH GIỚI SỐNG VÀ CHẾT CỦA NHỮNG BỆNH NHÂN BỊ BỆNH UNG THƯ.

Bài 70: Cách trị liệu khối u trong trực tràng

Bài 133: Dịch-Y-Đạo, Công dụng của bài tập Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng, Cancer ruột đã mổ cắt một khúc ruột có tập được không ?

Hướng dẫn cách tập thở khí công và điều chỉnh ăn uống để chữa ung thư ruột di căn sang phổi

Thân

doducngoc

Kính chào Thầy,

Con đã đọc thư của Thầy và sẽ cố gắng thực hiện những điều thầy dậy bảo. Con xin cám ơn thầy.

Kính chúc thầy mạnh khỏe.

Kính thưa thầy,

Hôm qua con đã lấy kết quả của siêu âm ổ bụng và chụp cắt lớp, bác sĩ nói tin vui cho con vì kết quả siêu âm ổ bung của con tất cả đều tôt, chụp cắt lớp của con xác định khối u 10x13mm cách hậu môn 8-13cm, bác sĩ nói khối u không ác tinh mặc dù tuần trước họ nói con bị ung thư và bảo con tốt nhất là mổ cắt khối u xong nối lại ruột, sau đó thì sẽ bình thường.

Con rất vui vì kết quả con nhận được nhưng con xin hỏi thầy thắc mắcmong thầy giải đáp dùm con:

Hiện con đi ngoài phân tốt, không tiêu chảy nhưng phân có hôm vẫn có màu đỏ, vậy sau khi phẫu thuật xong phân có trở lại bình thường hay không?

Hiện con vẫn tập bài thầy hướng dẫn trên mạng là nạp khí trung tiêu và kéo gối thở ra làm mềm bụng vào buổi sáng và trước khi đi ngủ nhưng khó quá vì chân con nâng lên không giữ được 1 phút, thường khoảng 45s thôi, vậy theo thầy có tốt không ạ?

Con hy vọng con sẽ làm được vì con mới tập được 4 ngày mà cơ bụng vẫn thấy đau.

Con mong nhận được hồi âm của thầy sớm.

Con chân thành cám ơn và kính chúc thầy luôn manh khỏe

1-Mua Râu Bắp ở tiệm thuốc bắc 1lb chia làm 3 lần, mỗi lần nấu 1/3 với 1,5 lít nước, cạn còn 1/2 uống hết trong ngày như nước trà, làm ngưng chảy máu, vì râu bắp có nhiều vit.K để cầm máu. 2-Không cần mổ vì đây là loại Trĩ nội ở trực trường, nếu mổ rồi bị tái phát vì không chữa vào gốc bệnh, thì lần sau mổ nữa sẽ phải đeo túi phân bên ngoài suốt đời.

3-Xem bài 214 và làm theo, sẽ được ơn trên che chở thoát khỏi bệnh tật. Kiêng ăn những thức ăn khó tiêu, khô cứng, sẽ bị bón, làm tổn thương lại vết xước trong trực trường nó sẽ chảy máu nữa.

Tập khí công theo các bài đã chỉ dẫn. Cần tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sa mỗi bữa ăn. Còn bài Nạp Khí Trung Tiêu tập chưa đủ 1 phút cũng không sao , sẽ quen dần, nếu tập chung hai bài thì Nạp Khí Trung Tiêu Trước 3 lần xong thì tiếp liền bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng thì sẽ không bị đau cơ bụng.

Thân

doducngoc