Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Dùng máy đo đường và nhiệt kế để biết cách chữa khỏi nhanh nơi bị thương té gẫy tay chân.

Thường một người té trật chân nứt gẫy xương, thì máu không lưu thông bình thường mà bị ứ đọng một chổ, nên chỗ đó nóng và sưng do nồng độ đường trong máu dồn lại làm tăng nhiệt, áp lực khí bị nghẽn làm căng tức nơi bị thương. Nếu mới bị thì dùng máy nhiệt kết tìm nơi đang bị căng tức nóng nhất nhiệt độ hơn 40 độ C, châm kim nặn máu thử đường nơi đó, máu bị bầm đen, đường sẽ cao hơn từ 10.0-20.0mmol/l, còn chỗ khác thì đường bình thường. Khi châm nặn máu khắp cả vủng bị sưng, áp lực khí giảm, nồng độ đường giảm, chân hết đau, đi đứng lại được bình thường, mỗi ngày châm kim tiểu đường nặn máu 3 lần, trong 1 tuần bệnh lành.

Còn những người đi mổ, sau đó cũng vẫn bị đau như trên cả hơn 1 năm vẫn đi đứng đau đớn khó khăn không lành, đến tôi chữa, cũng châm nặn máu, đo đường, 3 tuần thì khỏi bệnh.

Do đó nhiều người vừa té ngã không đến bệnh viện mà đến tôi ngay, châm nặn máu giải tỏa áp lực khí và giải tỏa máu ứ tụ làm sưng đau chân. Nhiều bệnh nhân ngồi ngoài phòng đợi thấy bệnh nhân chân đau mặt nhăn nhó, đi nhảy cò cò hay chống gậy đi cà nhắc, khi chữa xong 20 phút, bệnh nhân đi ra khỏi phòng ai nhìn thấy cũng phải ngạc nhiên vì đi tỉnh bơ không đau đớn, vác gậy trên vai, tôi không cho đi chống gậy sẽ thành tật, tổn thương cột sống, và chân không được lưu thông chuyển khí đều hai chân, bệnh sẽ tái phát do huyết tụ.

Có một thanh niên bị té đau cổ chân, gia đình có nghe biết đến KCYĐ trước đó 1 năm, lúc đứa con trai vừa té ngã, nhưng tuởng là khí công như Tài Chi, làm sao chữa được bệnh, nên đã theo tây y, đến nhà thương chữa trong 1 năm không khỏi, không đi được, rất đau đớn về thể xác, nhưng còn đau đớn hơn về tinh thần khi bệnh viện tuyên bố là các tế bào da đã bị hoại tử phải cưa cổ chân gấp nếu không sẽ bị hoại tử lan lên đến đùi háng.

Gia đình này có buôn bán với Trung Quốc đem hồ sơ sang hỏi thăm 1 bệnh viện nổi tiếng ở Trung Quốc xem có cách nào chữa lành chân cho con mà khỏi phải bị cưa chân không. Họ cho biết phải nằm viện 1 năm chữa bằng thuốc đông tây y kết hợp với châm cứu và vật lý trị liệu, gia đình bằng lòng.

Nhưng có người quen với gia đình này nói sao không nhờ Thầy Ngọc chữa, gia đình trả lời thầy giỏi đông tây y bó tay làm sao khí công chữa khỏi. Họ bảo, thì ông cứ cho con đến thầy, thầy nói chữa được là được, nói không được là không được, cứ thử đi, thầy có lấy tiền đâu mà sợ.

Nên trước khi đi Trung Quốc, mẹ cháu dẫn cháu đến, tôi châm nặn máu xong, đo đường đo nhiệt, đo áp huyết thấy đúng tiêu chuẩn, tôi bảo cháu bước xuống giường đi thử, cháu đi được, mẹ cháu ngạc nhiên hỏi : con có đau không, nó trả lời không, tôi bảo cháu chạy, cháu chạy theo tôi mà không đau, thời gian chữa 20 phút. Ngày hôm sau tôi cho người gọi điện thoại nhắn mẹ cháu đưa cháu đến để tôi chữa lần thứ hai, mẹ cháu trả lời, cháu hết đau đi sang New York chơi rồi. Cha mẹ cháu cảm ơn vì đã cứu cháu thoát khỏi bị cưa chân

Cách chữa đau khuỷu tay (tendinite), bàn tay, sưng đầu gối hoặc bệnh gút cũng cần phải đo áp huyết, đo nhiệt kế và đo nồng độ đường cũng như vậy. Chữa xong phải cho tập khí công ép cánh tay, ép chân gối, vuốt 6 đường kinh tay hay chân cho thông khí huyết..

Nếu chữa bằng năng lượng củng phải đặt đúng bàn tay âm dương, khi năng lượng vào để chuyển hóa ions và nồng độ đường nơi bệnh nhưng không có lối thoát ra ngoài trong bệnh thực chứng cần phải tả mất đi cho thoát ra ngoài, do đó muốn có kết qủa nhanh phải châm kim nặn máu, thử đường trước khi và sau khi chữa, sẽ có cơ sở khoa học để lý luận theo âm-dương, hư-thực, hàn-nhiệt. Người có nội lực thì khi để bàn tay vào chỗ châm nặn máu sẽ thấy lực hút máu chảy rịn ra nhiều, ra từ máu bầm đến máu đỏ, sau khi chữa nhiệt độ nơi đau trở lại bình thường như các nơi khác thì sẽ khỏi bệnh.

Còn nếu chữa theo thói quen cứ đặt tay 5 phút bảo là khỏi bệnh mà không kiểm chứng bằng 3 máy này là chữa mò, người ta mới gán cho lỗi không có cơ sở khoa học đáng tin cậy.......