Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

Trả lời thắc mắc trong chữa bệnh

Các bệnh của thời đại kiêng đường gây ra nhiều bệnh nan y tây y không tìm ra bệnh, mà thật ra nguyên nhân ở ngay trước mắt là đo đường huyết thấp.do thiếu đường :

Mời qúy vị xem bài này :

Cách chữa bệnh mù quáng cố chấp, mình tự hại mình, nhiều người đã bị chết oan.

http://khicongydaododucngoc.blogspot.ca/2015/09/cach-chua-benh-mu-quang-co-chap-minh-tu.html

Nguyên nhân bệnh tật liên miên...

Thưa thầy, hiện con là nữ chưa lập gd, con đang mang 1 số bệnh trong người, cũng đã chữa trị nhiều bệnh viện o VN nhưng sức khỏe vẫn không tốt, bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Từ nhỏ con bị viêm xoang và amidan nên diều trị bằng kháng sinh khá nhiều. Năm con 27t, bà con mất con bị stress có tụng kinh và ăn chay suốt 49 ngày. Sau đó con nằm ngủ thường gặp ác mộng ma quỷ, nhưng ko biết chữa trị. Trong thời gian này con có uống sữa đậu nành 1 tháng hơn sau đó bị viêm amidan cấp nên phải cắt bỏ amidan, kể từ đó con bị bệnh liên miên. Con bị trào ngược thực quản do uống kháng sinh nhiều, bị đau khớp ngón chân cái khi ăn thịt bò hay đồ ngọt. Con lo sợ bị bệnh gut nên điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, nhưng bs chỉ nói bị viêm khớp. Hậu quả là con bị hạ can xi, khó thở,hay gặp ác mộng, tê tay, dị cảm ở tay, tiểu khó và tiểu nhiều. Vì lo lắng quá mức nên con bị bệnh rối loạn lo âu mất ngủ, phải điều trị chống trầm cảm vì con hay nằm mơ thấy ma quỷ và có người xúi giục tự tử. Con đã điều trị bệnh thần kinh được 1 năm nay, mỗi lần ngưng dùng thuốc chống lo âu là con mất ngủ và bị đau dạ dày, ruột đầy hơi,táo bón. Năm nay con 30tuoi và sức khỏe suy giảm. Hiện tại con ăn uống bình thường, đi bộ 1tieng/3 lần/tuần nhưng ko có kết quả. Do nhiều lần con đi khám bệnh ở bv có xét nghiệm máu khá nhiều. Và vừa rồi con bị sốt xuất huyết truyền dịch 7 bịch nước biển sau dó bị choáng váng, tụt huyết áp. Hiện tại con bị 1 số bệnh sau: da xanh xao, tóc rụng,hạ huyết áp,rối loạn kinh nguyệt, trĩ độ 2,táo bón bụng đầy hơi khó xì hơi,trào ngược thực quản, rối loạn lo âu mất ngủ( đang điều trị bằng thuốc queitapine và thuốc ngủ thảo dược), tê tay. Con ít ăn ngọt vì thường bị nổi mụn mủ ở cằm sau khi ăn ngọt,tinh bột. Thường hay cảm sốt sau khi hết kinh nguyệt. Công việc của con làm văn phòng ngồi nhiều nên ít vận động.

Kết quả xét nghiệm máu của con là  mỡ máu cao và chỉ số Hb máu hơi thấp. Kết quả đo huyết áp của con như sau:

Trước ăn: tay phải: 93/60 tim đập 90, tay trái: 81/50 tim đập 95

Sau ăn 30p: tay phải: 89/64 tim đập 98, tay trái: 105/57 tim đập 97

Đường huyết trước khi ăn sáng là 118

Con có đọc bài viết về bổ máu bằng đương quy tửu của thầy và có thể thay thế bằng lòng đỏ trứng chấm với muối gừng. Con có thể dùng bài thuốc này được không?

Xin thầy chẩn đoán giùm nguyên căn các bệnh mà con đang bị và giúp con chữa trị tận gốc để hồi phục sức khỏe vì con lo sợ sẽ bị biến chứng thêm nhiều bệnh nữa. Con xin cám ơn thầy nhiều và chúc thầy thật nhiều sức khỏe.

pinkygem8x@gmail.com

Trả lời :

Kết qủa đo áp huyết cho biết thiếu khí, Tâm thu thấp 81, 93. Thiếu máu, tâm trương thấp 50,60. là thiếu máu, phải uống sirop B12 mỗi ngày và tiêm B12 mỗi tuần, và xem hướng dẫn cách chữa trontg bài này :

http://khicongydaododucngoc.blogspot.ca/2015/06/phong-benh-va-chua-khoi-benh-ung-thu-de.html

-------------

Chào thầy, con đọc bài thầy gửi và tập theo. Nhưng do con không đọc kỹ nên tập lúc ăn uống chưa bổ máu, bổ đường và tập mệt quá nên con ngủ liền. Hậu quả là tim mệt, người mệt uể oải, cảm giác như thiếu năng lượng. Con đã uống nước đường nhưng cảm giác đói liên tục và ăn liên tục. Đã 2 ngày sau khi tập nhưng con vẫn còn mệt nên không dám tập tiếp. Con không biết sức khỏe của con có thích hợp với bài tập này không? Con có thể tập vào buổi tối 6g được không thầy. Tập xong uống đường nhiều lâu ngày có bị tiểu đường không? xin thầy giúp con vì trước đây con chỉ tập yoga và thể dục dụng cụ. Nay tập bài tập này con còn bỡ ngỡ và lo sợ vì bị mệt. Con cám ơn thầy nhiều.

------------

Trả lời :

Tập khí công chữa bệnh là tập trước và sau khi ăn để chuyển hóa kịp thời cho thức ăn biến chất bổ thành máu, để đừng cho thức ăn đọng lại bao tử lâu, trở thành thùng rác đã không bổ lại sinh ra nhiều biến chứng từ thức ăn hư thối này. Nên tập vào sáng tối là thức ăn đã hư hỏng gây ra bệnh rồi.

Tại không có máy đo áp huyết và máy thử đường để theo sát từng giai đoạn :

1-Đo áp huyết 2 tay và đường trước khi ăn là bao nhiêu ? Đường đủ hay thiếu ?.

2-Đợi 30 phút sau, đo lại áp huyết 2 tay và đường xem có ăn đúng hay sai, làm tăng hay giảm khí, máu, đường ?

3-Trước khi tập thiếu đường, phải bổ sung đường lên 9-10mmol/l rồi mới tập.

4-Sau khi tập, đo lại áp huyết 2 tay và đường, đường tụt thấp dưới 6.0 thì phải uống thêm đường lên đến 7.0 là mức an toàn khi nghỉ không bị mệt.

Còn trong lúc đang tập mà mệt thì ngưng, đo lại đuờng dưới 6.0mmol/l thì uống thêm đường rồi tập tiếp.

Vì không có máy theo dõi đường, và máu, từng giai đoạn nên mới bị mệt làm suy tim, suy thận, thiếu máu thì bổ B12 , ăn thức ăn bổ làm tăng tâm trương, thiếu đường thì tăng đường.

Việc tập là tăng khí lực để chuyển máu đi nuôi các tế bào trong cơ thể , còn đường làm tăng sức để tập cho tăng khí tuần hoàn giúp mình không bị mệt, để khí dẫn máu đến nơi bệnh phục hồi tế bào bệnh. Thiếu 1 trong 2 yếu tố là sai, cũng như xăng đổ vào xe để chạy đi giao hàng đến một nơi nào đó phải đủ xăng, nhưng đến nơi lại quên chở hàng đến, cũng như không. Xăng ở đây ví như đường giúp cho mình tập mà không bị mệt, hàng đem đi giao là máu đến nuôi tế bào, mà khi đến nơi không có đem theo máu, thì tế bào bệnh làm sao mà khỏe được..

Đã có nhiều thầy dạy Yoga, Khí Công, Dưỡng Sinh, Tài Chi, Massotherapy, Dinh Dưỡng Học, các cầu thủ...cũng đã phải đến tôi chữa bệnh, chứng tỏ các môn này chỉ tăng cường thể lực chứ không phải là môn chữa bệnh, nên tập Yoga không phải là để chữa bệnh, giống như xe chạy mà không có xăng là uống đường, không có chở hàng đi giao là không có đem theo chất bổ máu nuôi tế bào. Muốn biết môn nào mình tập có chữa bệnh được không thì cần phải có 2 bác sĩ quốc tế là máy đo áp huyết và máy thử đường cho biết mình bị bệnh gì và cách chữa làm sao bằng cách thử nghiệm đo áp huyết và đường trước và sau khi tập, rồi so sánh kết quả có đúng nhu cầu cơ thể cần không ?

Thân

doducngoc

Thầy cho con cách chữa trị khỏi phải chạy thận .

Con làm phiền thấy nhiều quá, con xin lỗi thầy nhiều lắm, nhưng con rất lo không biết khi nào mình chạy thận nữa, con cầu xin thầy cho con cách trị liệu đúng nhất, con tên Khánh, 27tuổi, đã có vợ và con. con đọc rất là nhiều bệnh suy thận những con không biết trị theo cách nào cho phù hợp với con. Con tập khi công gần tháng này thấy cũng khỏe nhưng con lo làm, ngày mai con mới mua máy áp huyết và đường được. tháng trước bác sỹ nói là con bị cao áp huyết, thiếu máu mạn. còn cầu xin thầy cho con cách chữa trị khỏi phải chạy thận. con rất cảm ơn Thầy.

Thưa Thầy, Calci của con là 4, 1* (4, 5 - 5, 5mEq/l) , RBC là 3, 44* (3, 8 - 5, 5M/uL) , HGB là 10, 4* (12 - 15g/dL) , HCT là 30, 6* (35 - 45%) , Chlor 111* (98 - 110mEq/L) con xin hỏi thấy là làm sao mình đều chính lại được ạ, con cảm ơn thầy

Con bị thiếu máu, con xin hỏi thầy là uống B12 ngày mấy viên, calci 4, 1*  mình cần ăn uống hay tập luyện như thế nào để nó phục hồi lại vậy Thầy. con vẫn tập luyện thường xuyên nhưng con muốn uống thêm phụ tự lý trung hoàn được không thầy, nếu được thì 1lần là bao nhiêu viên ạ. con xin chào Thầy.

htc8160905@gmail.com

Trả lời :

Cần 4 yếu tố : Khí + Máu + Đường + Tập lọt vào tiêu chuẩn thì khỏi bệnh.

Tập khí công là đang lọc thận bằng khí chứ không cần phải lọc bằng nước như tây y

Cần mua máy đo áp huyết và máy thử đường, tự khám và tự chữa bệnh cho mình theo hướng dẫn

PP căn bản để tự chữa khỏi các loại bệnh, trừ bệnh lười.

Hai máy này chính là 2 bác sĩ giỏi nhất trên thế giới rồi, không cần hỏi thầy nào hay bác sĩ nào khác, mọi thắc mắc muống ăn uống, hay thuốc nào, liều lượng như thế nào cũng nhờ 2 bác sĩ này kiểm chứng tốt xấu lợi hại xem có lọt vào tiêu chuẩn cho người mình khỏe hết bệnh hay làm cho bệnh của mình nặng thêm. Chỉ cần kiểm chứng đúng từng giai đoạn như đã dặn ỡ bệnh nhân bên trên.:

http://khicongydaododucngoc.blogspot.ca/2015/09/phuong-phap-can-ban-chua-cac-loai-benh.html

Tất cả những thứ đó trong thân người như rác rưởi trong nhà, hỏi làm sao mà tống nó đi được.. Chỉ cần người quét rác bụi từ trong nhà ra cửa là xong. Ai quét rác đây ?, chính bệnh nhân,  nhưng có sức đâu mà làm việc, muốn có sức phải cần ăn để có đủ máu (B12 sirop), ăn đủ đường để có sức làm việc không mệt, Quét  hết rác rưởi thì nhà sạch hay còn bẩn ?.

Đây là cơ học không phải y học.

Vậy con người cần biết phải ăn những gì mình thiếu : chỉ cần đo 4 thứ cần thiết : Khí lực bao nhiêu do số đo tân thu của máy đo áp huyết cho biết dư hay thiếu, máu đủ hay thiếu do tâm trương mà máy đo cho biết kết qủa, đường giúp năng lượng để làm việc không mệt do kết qủa máy thử đường cho biết, Tập khí công là cách hướng dẫn quét từ đâu đi ra đâu, chính là đang lọc thận bằng khí phục hồi lại chức năng co bóp của thận, chứ không phải là rửa thận thay nước bẩn đổ nước sạch chạy qua thận, khi không còn thay nước rữa thận mà tây y gọi là lọc thận thì độc tố trong người tăng dần bệnh nhân sẽ chết, chứ không phải cách chữa phục hồi chức năng co bóp của thận để thận tự co bóp thải độc, khi tập khí công là giúp cơ co bóp thận rồi kiểm chứng kết qủa của máy báo cho biết còn thiếu khí, hay thiếu máu, hay thiếu đường...chứ không cần lo các thứ khác như Calci, Clo.....

Do đó khi có kết qủa số đo áp huyết 2 tay và đường thì tùy theo áp huyết cao hay thấp, áp dụng cách chữa theo phần A hay B trong bài hướng dẫn, tập xong không mệt, mà những rác rưởi trong cơ thể bị khí đẩy máu tuần hoàn toàn thân thay đổi tế bào cũ thành tế bào mới, mọi cặn bả của máu chử rác rưởi xuống theo đường tiểu, đường phân vá mồ hôi xuất ra khỏi cơ thể.

Tin thì làm chứ không cần hỏi rác loại này cần thuốc gì rác loại kia cần thuốc gì, cách này là của y học, còn cách chữa đơn giản chỉ cần cơ thể có đủ khí huyết đường để tập khí công đẩy máu tuần hoàn lọc chất bẩn dư thừa ra khỏi cở là xong.Vì thế phải đo áp huyết để phân loại A hay B và theo dõi các chất ăn uống và tập khí công là đang lọc thận bằng khí để điều chỉnh những chất dư thừa ra gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Nếu không có 2 bác sĩ này, mà chỉ tập khí công là chữa mù quáng sẽ mau chết.

Thân

doducngoc