Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2011

Câu hỏi 39 : Thiếu hồng cầu và tim đập loạn nhịp, thỉnh thoảng tim ngừng đập vài ba giây rồi lại đập nhanh, đau bụng, cứng đầu cổ, tê bì tay chân, hụt hơi, đi không vững, ho đờm.

Lời đầu tiên con chỉ có thể thốt lên rằng "cảm ơn trời đất đã run rủi cho con cai duyên ngày hôm nay" - Đó là con được biết tới thầy Ngọc, một vị thánh sống chuyên giúp cứu thế cho những cảnh đời khổ hạnh giống như con.

Con là một chàng trai cũng tương đối to cao và có phần khoẻ mạnh (nếu nhìn từ bên ngoài qua mắt của những con người bình thường không hiểu y dược). Tuy nhiên cuộc sống của con càng ngày càng thấy khổ sở hơn rất nhiều bởi con mang trong người một bệnh rất lạ (đôi khi con gọi đó là bệnh ma) mà chỉ bản thân con mới cảm nhận đầy đủ những nỗi khổ sở mà bệnh này dày vò con.

Thưa thầy Ngọc, con xin phép thầy cho con đủ thời gian để con thuật lại những điểm chính của căn bệnh mà con đang phải ngày đêm chiến đấu. Khoảng năm lớp 5 (năm 1993) con bị sốt nặng và rất muốn ho, cứ hơi mở miệng ra là lại ho (lúc đó có lẽ con bị sốt do sưng amidan) và khoảng 3 ngày sau là con khỏi bệnh bình thường. Rồi đến năm 1996, tự dưng hai đầu gối con rất đau, đi lại rất là đau do khớp đầu gối chuyển động và khi bóp tay vào cũng thấy đau. Vậy là con mới giã nước lá lốt ra, để phơi sương qua đêm rồi uống. Con bị như vậy khoảng gần một tháng rồi khỏi (lúc đó con không biết là bệnh lúc đó tự khỏi hay là do con uống nước lá lốt rồi khỏi). Cũng trong khoảng năm 1994,1995 con bị thiếu hồng cầu và tim đập loạn nhịp, thỉnh thoảng tim con ngừng đập vài ba giây rồi lại đập nhanh (đến bây giờ con vẫn bị như thế, thỉnh thoảng tim con đập thúc mạnh lên một vài cái rồi đập loạn xạ, nhất là những lúc con thấy hồi hộp hoặc cũng có thể là bất cứ lúc nào không căn cứ vào tình hình sức khoẻ của con). Con đã đi chụp cắt lớp để kiểm tra tim thì bác sỹ kết luận là con bị bệnh thần kinh tim (block nhánh phải và bác sỹ bảo bệnh này có người khỏi người không thầy ạ). Rồi bắt đầu từ khi con vào đại học bách khoa 2003, tự dưng con thấy lúc nào người con nó cũng bức bối, cơ thể cứ toát mồ hôi mà trong người thì cứ thấy bồi hồi, ngồi yên không được lâu mà cứ ngọ nguậy khó chịu. Rồi khi con đi lại thì toàn thân thể cảm thấy không được vững chắc, thấy dáng đi cứng ngắc và cảm giác bước chân ngắn ngủn, muốn đi kiểu thong thả, thoải mái đều không được mà trong người cứ thấy căng thẳng, tim thì đập rất nhẹ, nhanh và thỉnh thoảng cứ đập thúc lên (khi con sờ mạch thì thấy đập li ti, rất nhẹ và yếu, kể cả khi con đang tập thể dục thì tim con đập nhanh nhưng vẫn rất nhẹ), và mỗi lần như vậy là con lại thấy đau bụng, có thể đi ngoài được. Trong thời gian này hầu như con không thể ngồi học được vì cứ tập trung là con lại thấy cứng hết gáy cổ, buồn ngủ và đau bụng, tay chân khô bì và mệt mỏi vô cùng. Có lúc bệnh con nặng đến nỗi là ngồi chơi cũng thấy những triệu chứng đó xuất hiện. Không những vậy, bệnh con càng ngày càng nặng hơn và thêm nhiều những chứng bệnh mới như: hụt hơi khi nói, tiết nhiều nước bọt, nói bị mỏi lưỡi và hai hàm răng, nhức đầu, mỏi mắt và thấy trí nhớ ngày càng giảm sút,chậm chạp (con cảm thấy đầu óc lúc nào cũng bí lù, bì bì).

Thưa thầy đáng kính: và con có thể tóm tắt lại bệnh của con lúc này là: cứng đầu, cứng cổ, tê bì tay chân, hay bị tê tay, tê chân, hụt hơi, tiết nhiều nước miếng, đầu óc hay quên, thiếu linh hoạt, hay hồi hộp, hay bồn chồn lo âu, đau bụng mỗi khi bị cứng đầu cổ, mỗi khi có việc hồi hộp là lại phát ho, bình thường thì cảm thấy như có đờm trong cổ.

Kính xin thầy chỉ bảo cho con cách chữa trị để con có thể có lại cuộc sống của những người bình thường và để con có đầu óc minh mẫn sáng suốt để tiếp tục học tập và công tác.

Con tuy mới biết đến thầy nhưng con luôn tin tướng ở thầy.

Xin cảm tạ thầy!

Trả lời :

Những dấu hiệu bệnh kể trên là hậu qủa của bệnh thiếu máu trầm trọng, nếu không bổ máu kịp thời làm cho áp huyết lên theo đúng tiêu chuẩn của khí công, thì sau 5-10 năm sẽ trở thành nguyên nhân của các bệnh ung thư. Vì bệnh ung thư là các tế bào không đủ máu nuôi dưỡng sẽ bị hủy hoại trở thành cô lập, phát triển tự do để dành sự sống.

Nhờ y tá chích thuốc bổ máu và truyền nước biển làm tăng khí huyết cho đủ tiêu chuẩn áp huyết. Kiêng ăn những chất chua làm phá mất máu, hạ áp huyết. Cần tập khí công tăng cường thêm oxy để duy trì công thức máu.Xin tham khảo cách ăn uống để bổ máu trong bài 387 và cách chữa các loại bệnh ung thư sau đây sẽ hiểu nguyên nhân tại sao.

Bài 387 : Những thức ăn thuốc uống chữa bệnh thiếu máu áp huyết thấp.

Bệnh Ung Thư, Bệnh Ung Thư Máu (trong Mục Lục chữa bệnh chuyên khoa)

Thân

doducngoc