Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Phản hồi : Cách cấp cứu người thủy nạn, hay những trường hợp ngộp thở, ngộp nước. Cấp cứu người bị đuối nước Xử trí cấp cứu tai nạn đuối nước

Câu hỏi 175 : Cách cấp cứu người thủy nạn, hay những trường hợp ngộp thở, ngộp nước. Cấp cứu người bị đuối nước Xử trí cấp cứu tai nạn đuối nước

Thưa Thầy,

Thầy có khỏe không? Con nhận được nhiều mail của Thầy gởi. Con thật hạnh phúc khi được thầy chỉ dạy nhiều bài học hay. Con sẽ tìm cách lưu lại cho hậu thế sau này. Công đức của Thầy thật là vô lượng! Con cảm ơn Thầy đã cho con nhiều bài học quý báu này. Xin Thấy chị dạy thêm cho con nếu được.

Xin tạ ơn Thầy.

Con xin hỏi Thầy: anh con sau khi được bác sĩ điều trị hết nước trong phổi do bị đuối ngoài biển, bác sĩ đề nghị mổ tim vì bị hẹp van tìm. Gia đình bối rối, nên không trả lời được. Hiện nay anh con đã xuất viện. hôm qua con do huyết áp bên tay trái 139/90 bên phải 136/82 nhịp tim 82, ảnh 57 tuổi. Con có thể làm bài thuốc Thông Tìm Thầy đã hướng dẫn cho anh uống có được không ạ? Xin Thầy chị dạy cho con thêm.

Xin cảm ơn Thầy, kính chúc Thầy luôn bằng an hạnh phước.

Con

Mai Nguyễn

Trả lời :

Không cần phải dùng thuốc thông tim hay mổ, vì kết qủa số đo áp huyết còn trong vòng an toàn.

Do nước còn ứ đọng dưới đáy tim nên có tình trạng khó thở, hở van tim tạm thời. Chỉ cần tập bài Thở Thông Cột Sống, áp dụng theo bài dưới, vừa khac ra bằng miệng, vừa xịt ra bằng mũi để nước và đàm trong phổi ra hết, sẽ thông khí cho phổi và tim, giúp dễ thở không bị tức nghẹn ngực.

Câu hỏi 184 : Cách chữa Ung Thư Phổi kết hợp giữa tây y, đông y và khí công.

Sau đó tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 100 lần, bài Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần điều chỉnh cơ tim phổi, bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần và bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lầm để điều chỉnh van tim hết bị hở hay hẹp. Mỗi ngày tập đều 4 bài này trong 2 tuần sẽ khỏi bệnh. Đo lại áp huyết để kiểm chứng.

Thân

doducngoc