Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Câu hỏi 201 : Viêm đường tiết niệu, đi tiểu buốt.

Thầy Ngọc ơi !

Cháu mấy hôm nay đi tiểu buốt, trong người thấy có sốt, cháu tưởng chỉ là đấy láu bình thường nhưng để mấy hôm thấy không tự khỏi chau mới đi khám bác sỹ bảo cháu bị viêm đường tiết niệu, bệnh này có nghiêm trong lắm không Thầy, Thầy chỉ cho cháu cách chưa với !

Cháu cảm ơn Thầy !

Trả lời :

Ra tiệm thuốc bắc mua 1 lọ Kim Tiền Thảo (Lá Cỏ Đồng Tiền) uống mỗi ngày 2 lần, mỗi làn 4 viên trong 1 tuần, cần uóng nhiều nước khi uống thuốc để thông tiểu.

Tập nằm thở ấn đè vào huyệt Trung Cực bằng dụng cụ như đầu đũa để chữa viêm nhiệt đường tiểu, bí tiểu, nước tiểu đỏ, có sạn trong thận và bàng quang, thời gian ấn đè thở trên huyệt Trung Cực 30 phút mỗi lần, mỗi ngày thở 3 lần. Thời gian dùng thuốc và ấn huyệt 1 tuần.

N ếu đi tiểu ra máu, thì mua ở tiệm thuốc bắc 1 gói 1/2kg Râu Bắp Khô, chia làm 2 l ần, mỗi lần nấu một nửa với 2 lít nước, cạn còn 1 lít, chia làm 4 ly, uống 4 lần trong ngày, trong Râu Bắp Khô có chứa nhiều vitamine K để cầm máu làm lành vết trầy xước trong nội tạng, và giúp thông tiểu, lọc thận, hạ sốt, tiêu viêm đường tiểu.

Sau đó cũng tập thêm hai bài khí công khác cùng lúc là bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần và bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần, mỗi ngày tập 4 lần, sáng, tối, và sau hai bữa ăn chính.

Thân

doducngoc

Xem thêm : Sổ tay tìm huyệt

Những bệnh chữa bằng Râu Bắp