Thứ Bảy, 10 tháng 7, 2010

166 - Hỏi bị gai cột sống có tập được bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng không ?

Kính chào Thầy

Hôm nay em lại làm phiền đến Thầy, . . . Em vẫn còn được ở VN và vẫn đang dùng phương pháp Khi Công Y Đạo của Thầy để giúp đỡ nhiều người

Em gặp một trường hợp như sau nhờ Thầy hướng dẫn cho em

Em gặp một người già 73 tưới, Ông bị cao áp huyết 159/75/80 Ông bị bệnh tuyến tiền liệt. . chân sưng, trượt đĩa đệm nơi đốt xương 3 và 4. Em ảp dung bài Kéo Ép Gối Thở Ra và bài ép gót vào mông, Bệnh đang trên đà tiến tốt đẹp. Hôm 3/7 ông đến ngày xét nghiệm định kỳ. . . kết quả tốt vì bệnh tiểu đường rất thấp. . . cột gai sống bớt 30 phần trăm, nhưng bác sĩ khuyên bệnh nhân không nên dùng phương pháp kéo gối vì ông bảo nếu đĩa đệm bị ở đốt xương 5 trở xuống thì tập được, nhưng bị ở đốt thứ 3 và 4 thì không được tập cách kéo gối. . . . Em không có kinh nghiệm nên nhờ Thầy giúp.

Em có thử cách đưa chân Nạp Khi Trung Tiêu những bệnh nhân không làm nổi

Kính chúc Thầy nhiều sức khỏe. . . , Em đợi sự giúp đỡ của Thầy

Kính Chào Thầy

Lê Kim Anh

a-Chữa áp huyết cao bằng cách nhét 2 cục bông gòn vào mũi, thở tự nhiên bằng mìệng, mỗi lần tập thở miệng tự nhiên như người bị bệnh nghẹt mũi, chừng 30 phút, áp huyết tự động xuống 130..., mỗi ngày tập 3 lần thay cho uống thuốc, mà không cần dùng đến thuốc.

b-Bài Nạp Khí Trung Tiêu để chữa bệnh tuyến tiền liệt, nhưng bệnh nhân bị bệnh cột sống thì không tập được, thay bằng 2 loại thuốc uống, mua ở tiệm thuốc bắc :

-Thuốc cho đi tiểu dễ : Thuốc viên Kim Tiền Thảo (Lá Cỏ Đồng Tiền) sáng và tối (10 giờ) mỗi lần uống 5 viên, mỗi tháng uống 1 lọ.

-Thuốc viên Phụ Tử Lý Trung Hoàn, tối 8 giờ, uống 15 viên làm tuyến tiền liệt co rút nhỏ lại không bị sưng.

c-Theo tây y, cột sống bị tổn thương không được đụng tới, nhưng theo đông y, nguyên nhân do khí huyết không tuần hoàn qua đó, nên xương khớp bị thiếu máu làm thoái hóa, cần phải tập cho nó thông khí huyết đến nuôi dưỡng lại các khớp xương và làm nở lại đĩa đệm. Bài Kéo Ép gối Thở Ra Làm Mền Bụng 200 lần, vừa cho thông khí huyết ở lưng dưới, vừa giúp khí huyết thông lục phủ ngũ tạng và toàn thân.. Bài Ép Gót Chân Vào Mông là nắn thẳng lại các đĩa đệm và các đốt sống lưng trên, không có hại. Nếu có điểm đau khi ép gót, bảo bệnh nhân chỉ vào điểm đau đó, châm nặn máu, rồi tập tiếp, cho đến khi tập không còn đau nữa mới khỏi bệnh.

Thân

doducngoc