Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

207 - Hỏi cách cứu chữa bệnh thận để khỏi phải lọc thận mỗi tuần 3 lần

Kinh Thầy Ngọc

Hậu Học có người bạn bi lọc thận 3 lần một tuần Sau khi xem vcd Thầy chỉ dùng Phụ Tử lý trung hoàn mà chưa có kết quả. Lại có uống thêm ý di với phục linh ống ,và địa cốt bì tán vì anh bạn bị cao máu và tiểu đường.kết quả đi tiểu khá hơn, nhưng vẩn cỏn đi lọc thận.

Hôm qua Anh ấy lại bi tiêu chảy phải đi cầu trên 12 lần. Có cách nào có thể giúp xin Thầy chỉ dùm.Vì tình cờ xem băng Thầy giảng nên không có số phone cuả Thầy nên không làm sao để liên lạc với Thầy. Hôm nay tìm thử tên Thầy trên internet. Nếu nhận được thư nầy xin Thầy hoặc các Huynh Đệ chỉ dùm vì cứu bệnh như cứu hoả.

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

a-Đã dùng thuốc đúng, nhưng chưa đủ liều lượng, mua thứ thuốc tễ Phụ Tử Lý Trung Hoàn, mỗi ngày ngậm 3 viên, uống từ 30 hộp trở lên. Đi lọc thận ở nhà thương là lọc bằng nước và máy móc bên ngoài càng làm tổn thương thận, còn uống Phụ Tử Lý Trung Hoàn là tự mình lọc khô sẽ không làm tổn thương đến thận.

b-Không uồng nhiều nước, không ăn uống những thức ăn hàn lạnh làm tiêu chảy

c- Ăn thận heo hấp với tiêu. một qủa thận bổ đôi, lóc gân mỡ, rửa sạch, bỏ vào giữa 50 hột tiêu đen, đậy lại bỏ vào chén hấp trong nồi cơm, khi cơm chín thì thận chín, lấy ra ăn hết chấm với muối. Mỗi tuần ăn 2-3 lần.

Khí :

a-Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi tập tiếp bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút và tập thêm trong ngày nhiều lần cho đủ liều thuốc chữa thận là 1000 lần mỗi ngày.

b-Tập đứng Tấn Ngũ Hành 5 phút, mỗi ngày 5 lần làm tăng thận dương.

Áp dụng Tinh với Khí cho đến bao giờ đi cầu ra phân vàng dẻo là khỏi bệnh.

Thần :

Nằm tập thở thiền ở Đan Điền Thần làm tăng dương, tăng thân nhiệt sẽ cầm ngay tiêu chảy do thận âm dư nước, không đủ thận dương. Mỗi ngày tập thở nhiều lần, mỗi lần 30 phút, và tập trước khi đi ngủ 30 phút.

Thân

doducngoc

Tài liệu đính kèm :

Những bệnh nào có thể dùng thuốc Phụ Tử Lý Trung Hoàn

Nạp Khí Trung Tiêu/Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng :

http://video.yahoo.com/watch/5178353/13693273

Ngũ hành tấn

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797139/20630817

Thở Đan Điền Thần

http://video.yahoo.com/watch/7399604/19355646