Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

208 - Hỏi cách tập khí công chữa bệnh ung thư

Kính chào thầy Đỗ Đức Ngọc !

Tôi là NMT, sinh năm 1957, Hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Cà Mau, Việt Nam.

Tháng 9 năm 2002 tôi bị tắc ruột và được cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất - TP. Hồ Chí Minh. Lý do gây tắc ruột là đại tràng trái có một khối u sưng to, chèn lấp gây tắc ruột. Sau khi sinh thiết các bác sĩ Việt Nam kết luận tôi bị ung thư ruột kết. Sau khi cắt bỏ khối u, làm hậu môn giả, một tháng sau các bác sĩ lại mổ và đưa hậu môn giả vào trong. Sau đó theo phác đồ điều trị, tôi được truyền 12 toa hóa chất theo đường tĩnh mạch. Sau khi ra viện tôi đã trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường.

Tháng 10 năm 2004, trong một lần tái khám, các bác sĩ phát hiện khối u di căn tái phát lên ruột non. Tôi tiếp tục được phẫu thuật lần 3 cắt bỏ 2 khúc ruột non và theo phác đồ điều trị ung thư tái phát tôi được truyền 12 toa hóa chất nữa.

Tới tháng 5/2008, một khối u lại lại tái phát trong ổ bụng gần khu vực trực tràng ( cách hậu môn 12cm ). Khối u xâm lấn gây tắc đường tiết niệu thận trái và thận phải và gây tắc thận, đồng thời gây tắc ruột tại trực tràng. Các bác sĩ xác định thận trái đã bị hư hại 75%, thận phải còn phục hồi được nên đã thông đường ống dẫn lưu từ đài thận phải ra ngoài, không đi tiểu theo đường bàng quang được nữa, đồng thời phải phẫu thuật cắt bỏ 1 phần trực tràng bị khối u xâm lấn và làm hậu môn giả tại khu vực bụng trái, tôi phải dùng đến nay. Sau khi phẫu thuật, do chỉ còn một trái thận bên phải hoạt động nên các bác sĩ không truyền hóa chất liều cao nữa, chỉ truyền 10 toa hóa chất liều trung bình và uống thuốc để ngăn chặn khối u không phát triển- thời điểm này khối u có kích thước 6cm x 6cm vẫn không được cắt bỏ do quá phức tạp.

Tháng 9/2009, qua các phương tiện truyền thông, tôi đã sang bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu - Trung Quốc điều trị. Tại đây, từ tháng 10/2009 đến tháng 2/2010 các bác sĩ Trung Quốc đã phẫu thuật bóc tách toàn bộ khối u đồng thời tiến hành xạ trị 25 lần tia.

Tháng 6/2010 tôi qua tái khám và chụp PET CT, kết quả khối u đã gần như hoàn toàn bị tiêu diệt- nhưng tại khu vực hố chậu lại nảy sinh một khối u mới có kích thước 1,2 x 1,5 cm và trong ổ bụng có u hạch chèn ép gây vón tắc ruột thường xuyên. Tháng 7/2010 bệnh viện Quảng Châu đã thực hiện phác đồ thắt nút mạch bỏ đói khối u và tuyền hóa chất. Hiện tôi vẫn đang điều trị tại bệnh viện Quảng Châu.

Cùng chữa bệnh với tôi tại bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu có bác TVG và một số người Việt Nam nữa. Bác G có giới thiệu với tôi về phương pháp chữa bệnh bằng khí công của thầy Đỗ Đức Ngọc qua đường truyền internet với 31 động tác động công và 11 động tác tĩnh công, cháu D đã copy cho tôi 4 đoạn video thầy hướng dẫn.

Tôi biết rằng bệnh ung thư là bệnh nan y, nhưng cũng đã có nhiều người khỏi bệnh qua luyện tập khí công, dịch cân kinh và thuốc Nam - Riêng tôi cũng đã kiên trì chiến đấu với căn bệnh này ròng rã 8 nam nay.

Tôi rất muốn tập luyện khí công theo phương pháp mà thầy truyền dạy trên internet nhưng không biết phải tập những động tác gì và tập như thế nào? Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi quyết định viết thơ gửi tới thầy, mong thầy gia ơn làm phước truyền dạy cho tôi phải tập luyện như thế nào? Với hy vọng chữa khỏi bịnh cho tôi hoặc kéo dài cuộc sống của tôi thêm một số năm nữa vì các con tôi vẫn còn nhỏ, rất cần chỗ dựa là một người cha trong cuộc sống.

Tôi rất hy vọng và mong đợi tin tức của thầy! Xin chân thành cảm ơn thầy !

Kính thơ,

NMT

Chữa bệnh ung thư theo phương pháp mới hiện nay mà Trường Đại Học Hopkins nghiên cứu và phổ biến là phải thực hiện 3 cách :

a-Điều chỉnh lại cách ăn uống.

b-Bỏ đói tế bào ung thư.

c-Tăng cường oxy tiêu diệt tế bào ung thư và phục hồi làm mạnh tế bào lành, nhưng tây y không có cách làm tăng cường oxy cho cơ thể, mới khuyên bệnh nhân nên tập khí công.

Dựa vào 3 nguyên tắc này, Trung Quốc đã biết thắt nút bỏ đói tế bào ung thư thành công, nhưng cũng không hướng dẫn bệnh nhân tự chữa bệnh bằng oxy liệu pháp, nên vẫn bị bệnh truyền kinh gọi là tái phát hay di căn.

Tuy nhiên, theo phương pháp chữa bệnh của môn Khí Công Y Đạo, phải đủ 3 giai đoạn kết hợp cùng một lúc, thứ nhất ưu tiên chữa gốc, tiêu diệt mầm mống gây bệnh, thứ hai ngừa biến chứng, thứ ba chữa ngọn vào triệu chứng bệnh còn sót lại.

Theo lời ông kể, thì mặc dù tên bệnh viện là Trung Quốc, nhưng vẫn chữa theo phương pháp tây y, mà không kết hợp với đông y, chỉ chữa vào ngọn là thắt nút, cắt bỏ, chứ không theo phương pháp đông y nên còn thiếu hai giai đoạn, chữa gốc và ngừa tái phát (di căn), do đó, bệnh của ông cứ tái phát di căn, chữa hết chỗ này bệnh lại lòi ra chỗ khác, nếu chữa theo cách này, bệnh cũng sẽ tiếp tục tái phát, tái phát, cho đến khi cơ thể suy nhược.

Theo Khí Công Y Đạo, con người có 3 loại bệnh là thân bệnh, tâm bệnh nghiệp bệnh.

Thân bệnh thì chữa bằng y học, tâm bệnh chữa bằng Đạo học, nghiệp bệnh phải tạo phước cải nghiệp và phải nhờ đến cách chữa bằng tha lực của trời phật. Cả trong 3 cách đều nằm trong phương pháp Khí Công Y Đạo.

a-Thân bệnh chữa bằng y học :

Phương pháp chữa các bệnh có kết qủa vừa chữa gốc, vừa chữa ngọn, vừa ngừa biến chứng là tập luyện khí công mỗi ngày, mục đích làn thông khí huyết toàn thân để tăng cường oxy, đó là oxy liệu pháp vừa tiêu diệt tế bào ung thư vừa ngừa biến chứng. Đa số các bệnh ung thư đều do thiếu máu và áp huyết thấp, đông y gọi là thiếu khí huyết đó là gốc bệnh cần phải theo dõi bổ sung hàng ngày. Còn chữa vào ngọn thì theo y học tây y, thắt nút bỏ đói tế bào, hay cắt bỏ. Nếu biết cách chữa oxy liệu pháp, bổ khí, thêm máu, thì thật ra không cần hóa trị xạ trị làm hư hại tổn thương đến những tế bào và những cơ quan tạng phủ khác.

b-Tâm bệnh chữa bằng đạo học :

Tâm bệnh là sự lo âu, sợ hãi, buồn phiền, giận giữ, thất vọng làm tiêu hao năng lượng trong cơ thể, làm tăng oxyde carbon, giảm oxy, và chất lượng oxy thiếu ion dương, gián tiếp làm cho bệnh nặng thêm, nguyên nhân không phải do y khoa làm ra, nên muốn chữa tâm bệnh phải chữa bằng đạo học, là học cách tu đạo để biết lý nhân qủa, biết thiền giữ tâm bình an, khí huyết sẽ không bị rối loạn, do đó khí công mới áp dụng điều chỉnh bệnh bằng 3 phương pháp Tinh-Khì-Thần (điều chỉnh cách ăn uống, luyện tập khí công, tập thở thiền).

c-Nghiệp bệnh chữa bằng tha lực và tạo phước cải nghiệp :

Nghiệp bệnh là hậu qủa đối xử xấu của mình gây đau khổ với những đối tượng khác, dân gian thường nói, trời cao có mắt, nên mình phải đau khổ vì bệnh tật, hao tốn tiền của để trả nợ mà mình đã gây ra trong qúa khứ, đó là luật nhân qủa công bằng.

Tôi cũng không ngoại lệ, trước kia tôi bị bệnh ung thư phổi, thân bệnh tôi không cần chữa, vì biết là nghiệp bệnh nhiều đời nhiều kiếp như nợ tình, nợ tiền, gây ân oán với nhiều người, nay biết ai đâu mà trả, trả bằng tiền bằng tình lại càng khó nữa. Tôi nguyện xin học nghề thầy thuốc, để xin trả nợ bằng cách chữa bệnh miễn phí cho mọi người ở các chùa, nhân tiện còn có cơ duyên biết về đạo pháp…tôi cứ xem bệnh nhân như chủ nợ nhiều đời nhiều kiếp, chữa tận tình cho họ, gặp đúng chủ nợ thật, họ vừa đến chữa vừa la mắng mình ngu, chữa tầm bậy tầm bạ, để mình biết dẹp tự kiêu ngạo mạn, học lấy chữ nhẫn nhịn, để học hỏi tiến bộ, trong bụng nghĩ, bệnh nhân mới chính là thầy của mình giúp mình có thêm kinh nghiệm nâng cao tay nghề khi hành nghề ở trường đời, chứ không dám nghĩ rằng mình là người thầy thuốc ban ân bố thí cho bệnh nhân như các thầy thuốc khác. Sau đó tôi có duyên được tha lực của chư vị trời phật gia trì, biết tập khí công tự chữa khỏi bệnh để cơ thể lúc nào cũng được khỏe mạnh không bệnh tật, dành thời gian tạo thêm phước giúp đỡ những người khác cho đến ngày nay.

Tôi nói về cái tôi nhiều qúa, cũng không ngoài mục đích giúp ông có niềm tin nhân qủa, tin tưởng trời phật và những đấng linh thiêng có thể giúp được mình thoát khỏi bệnh tật khi mà nền y học của con người đã bó tay.

Tôi sẽ hướng dẫn ông điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

Không được ăn những chất chua, hàn lạnh, vừa làm mất máu, hạ áp huyết, vừa mất dương khí, làm suy yếu thêm tế bào lành, làm tăng trưởng thêm tế bào bệnh, vì khí huyết và thân nhiệt trong cơ thể không đủ tuần hoàn đi nuôi dưỡng tế bào.

Nếu đo áp huyết xuống dưới 100mmHg, yêu cầu bệnh viện cho truyền máu làm tăng lượng máu và hồng cầu. Nhiều người ung thư không hiểu tại sao cứ phải truyền máu rồi lại hết máu, lý do không biết cách duy trì máu trong gan, vì công thức máu đỏ là Fe2O3, nếu cơ thể mất đi 1 Oxy trở thành máu đen Fe2O2, nếu cơ thể mất oxy nữa thì cơ thể chỉ còn lại chất sắt Fe2, da mặt xanh đen, do đó tây y khuyên bệnh nhân tập khí công để tăng cường oxy, chứ tây y không có cách nào khác, cho nên nếu không biết cách tập làm tăng cường oxy, thì số máu mới được truyền lại mất nữa, sẽ tiếp tay cho tế bào bệnh phát triển.

Khí :

a-Đầu tiên tập luyện hơi thở trở thành quán tính : chậm, nhẹ, sâu, lâu đều, bình thường, làm sao cho nhịp thở sinh học 18 hơi trong 1 phút là người khỏe mạnh, những người bệnh càng nặng càng thở dồn dập muốn đứt hơi rồi chết, hơi thở 50-60 hơi trong 1 phút. Các lực sĩ khỏe mạnh hơn người bình thường, chỉ có khoảng 10 hơi trong 1 phút.

Tôi chế ra phương pháp thở bình thường đạt 5 yêu cầu trên của khí công bằng bài hát : one, two, three, four, five, six, seven, hát tự nhiên, sau khi hát xong cũng bình thường không bị hụt hơi ngộp thở, nhưng nhịp thở sinh học xuống thấp, chậm còn có 8 hơi trong 1 phút, thấp hơn những lực sĩ, bằng cách này giúp tim đập đều, tăng cường nhiều oxy hơn, sẽ duy trì được công thức máu, làm tăng hồng cầu, ngoài ra giúp tinh thần vui vẻ lạc quan yêu đời bằng lời ca tiếng hát đem thêm sinh khí và sự sống cho con người.

b-Thông khí toàn thân bằng bài tập Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút đối với người bình thường, còn ông có thể tập ít, hay không thể tập được thì thôi, đổi cách tập ở thể động sang thể tịnh, hai bàn tay để chồng lên rồn, tập thổi hơi ra dài nhẹ, đều, làm xẹp mềm bụng, nghe thấy khí huyết chuyển động, bụng sôi là tập đúng, thời gian tập lâu ít nhất 30 phút hay có thể tập suốt ngày, để tích lũy càng nhiều oxy càng tốt.

Thần :

Có hai loại tự lực và tha lực.

a-Tự lực :

Nằm tập thở ở Đan Điền Thần giúp tăng dương, tăng nhiệt, hồng cầu và oxy để làm mạnh tế bào lành, tiêu diệt tế bào bệnh, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

b-Tha Lực :

Tối khi đi ngủ, ông nằm ngửa, chắp hai tay như lễ lạy, dơ cao lên trán, ông khấn 3 lần : Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. Sau đó ông nguyện : con tên gì, bao nhiêu tuổi, đang ở đâu…. cầu xin ơn trên cứu độ cho con được khỏi bệnh và xin cho con được tu học đạo để tạo phước giúp đời. Nếu con được ơn trên chấp nhận, xin cho con được ấn chứng rõ ràng giúp con tăng thêm niềm tin vào phật pháp. Sau đó ông niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát từ 15 phút trở lên, bàn tay vẫn chắp lại trên trán nhưng thả lỏng không đụng tay vào trán. Khi ông niệm chậm, đều, với lòng thành, là ông đã đưa tần số sóng não xuống thâp nhất để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, tạo cho bộ não trở thành máy thu nhận sóng từ trường, và lời nguyện là một loại tần số số chiêu cảm cao nhất phóng đi đến chỗ Phật Bà Quan Âm qua cột sóng ở các ngón tay. Khi Phật Bà nhận được tín hiệu cầu cứu, sẽ phóng từ trường qua tay mình để cử động trong lúc mình vẫn tỉnh biết, nhưng thả lỏng cho tay chuyển động, chỉ theo dõi, có thể tay có thần lực đó sẽ chữa cho mình những nơi cần thiết, tùy theo lòng thành cảm ứng, có thể được chữa lâu 1 giờ, cho đến khi hai tay tự khép lại lễ tạ thì mình cảm ơn ngài là xong.

Diễn biến như thế gọi là điểm đạo và đã có ấn chứng, nếu chưa được ấn chứng là chưa đủ lòng thành kính và niềm tin vào tâm linh. Ngược lại nếu đã có ấn chứng, email cho tôi biết ngay, tôi sẽ hướng dẫn giai đoạn kế tiếp.

Đối với người khỏe mạnh không bệnh tật, cũng có thể xin tu học đạo, nhưng đứng trước bàn thờ phật hay chúa cũng được, rồi khấn nguyện như trên. Tuy nhiên, giống như 1 phi đạo, máy bay muốn bay lên không gian cần phải có trạm kiểm soát không lưu theo dõi từ nơi đi đến nơi đến được an toàn, chúng tôi sẽ là trạm kiểm soát không lưu giúp mọi người tu đạo để tự chữa bệnh giải nghiệp tạo phước, ông nên truyền bá cho mọi bệnh nhân mà ông quen biết làm theo, mọi thắc mắc email về tôi doducngoc@gmail.com

Tôi xin chúc cho mọi bệnh nhân được khỏi bệnh.

Thân

doducngoc

Xin xem bài này để biết cách thức tự điểm đạo và kết qủa ra sao :

Kính gửi Thầy:

Từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc được 55phút.
11giờ con thắp 3 cây nhang và đứng trước tượng Phật Mẹ Quan Thể Âm chấp tay niệm <Nam Mô Đức Ngọc Hoàng Thượng Để Vô Cực Đại Thiên Tôn>, một hồi sau tự nhiên người con gập cúi về phía trước có lẽ được khoảng 1 phút rồi từ từ đứng thẳng lên, sau đó tự nhiên 2 bàn tay lại từ từ đưa về sau gáy trong khi 2 cánh tay thì được ép sát vào 2 bên mang tai và dừng lại ở nơi đây độ vài phút, rồi thì người từ từ ngả gập ra sau. Không bao lâu lại đứng thẳng người lên như lúc ban đầu đứng vái, vài phút sau đó thì thân người từ phần eo trở lên vừa uốn éo vừa xoay phải rồi lại xoay trải, lúc mới xoay vòng xoáy rộng và chậm, một hồi sau vòng xoáy hẹp lại và nhanh hơn, sau đó từ từ dừng lại và 2 tay từ từ đưa lên khỏi đầu trong tư thế vái niệm lúc ban đầu, rồi không lâu lắm chắc là vài mươi giây thôi thì tay từ từ hạ xuống tới ngực rồi thì buông xuôi 2 tay đồng thời mắt mở tỉnh queo.
Kính thưa Thầy: hiện tượng này y như huynh: Hoàng Ngọc Bảo làm hôm trước. Như vậy là Con có được bề trên chấp nhận không?
Vài hàng bạch kết quả Thầy rõ.
Con Trịnh Tư

Học viên Trịnh Tư được ấn chứng lần thứ hai sau hai tuần, tại lớp học khí công, đã thu vào video ngày 1 tháng 8 năm 2010.
http://video.yahoo.com/watch/7994537/21190842


Phản hồi

Kính thưa thầy Đỗ Đức Ngọc.
Trước tiên xin thầy nhận ở con và gia đình lòng biết ơn và vô cùng cảm kích, vì thầy đã dành thời gian chỉ dạy cho con những điều cần thiết để chữa căn bệnh ung thư đã 8 năm của con. Năm nay con 54 tuổi, kém thầy khoảng 20 tuổi, con xin thầy nhận con làm đệ tử để con có danh phận rõ ràng.

Kính thưa thầy sau khi nhận được thư cửa thầy con đã nghiên cứu rất kỹ và hiểu ra tại sao bịnh của con chữa hoài không hết, cứ di căn mãi. Con tập theo chỉ dẫn của thầy và điều kỳ lạ đã xảy ra, con xin thuật lại để thầy hướng dẫn cho con.

Con bắt đầu tập niệm Nam mô như thầy hướng dẫn từ đêm 5/8 đến hôm qua 7/8 lúc 24h15 con bắt đầu khấn nguyện “ Nam mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật 3 lần, con là …cuối cùng khấn Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát” chừng 20 phút sau tự nhiên mấy ngón tay trái máy động, rồi như có một lực vô hình đưa cánh tay trái đang thả lỏng trước trán từ từ kéo xuống để ngay tại đan điền. Một phút sau thì tay phải đang ở trước trán từ từ mở ra kéo ngang mang tai sau dịch chuyển ra trước ngực phải ( bàn tay úp xấp nhưng không chạm vào ngực ), cánh tay cử động xoay tròn từ ngực phải xuống hông và lên ngang vai, lúc đầu chậm, sau nhanh dần khoảng 3 – 5 phút sau từ từ dừng lại đặt ngay trên ngực phải. Trong lúc đó tay trái vẫn đặt trên đan điền không cử động, con vẫn nhắm mắt niệm Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát và chờ xem có gì xảy ra tiếp theo không. Chừng 2 – 3 phút sau bàn tay phải lại máy động, rồi có một lực từ từ đưa cánh tay phải của con lên, từ từ quay từ ngực phải lên đỉnh đầu, xuống hông trái và vòng về hông phải, xoay tròn đều từ chậm đến nhanh, chừng 5 phút sau cánh tay dừng lại hạ bàn tay phải đặt lên ngực trái. Lúc này cánh tay trái vẫn bất động, mắt con vẫn nhắm, miệng vẫn niệm Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát. Sau từ 3 -5 phút tay trái bắt đầu máy động rồi dịch chuyển khỏi bụng một khoảng, sau đó tay trái quay tròn từ trong ra ngoài quanh bụng trái, từ nhanh tới chậm, một lúc sau vòng quay mở rộng sang cả bụng phải, lên đầu và quay liên tục không biết bao nhiêu lần, một lúc sau quay chậm lại và trở về vị trí ban đầu, lúc này tay phải vẫn ở trên ngực trái. Một lát sau tay phải lại chuyển động xoay quanh vai, ngực phải theo chiều kim đồng hồ, lát sau quay ngược kim đồng hồ.
Qua thời gian rất lâu, lúc thì một tay quay, lúc thì hai tay quay từ đầu, vai trái, bụng rồi vai phải có lúc quay theo quỹ đạo con rất khó mô tả từ chậm tới nhanh, vòng quay từ nhỏ tới lớn lúc theo chiều kim đồng hồ, lúc ngược chiều. Có lúc hai bàn tay úp ở đan điền, lúc kéo lên mang tai, lúc kéo ra cổ, từ từ đi xuống ngực, bụng và dừng lại, xuôi theo đùi (trên háng). Con có cảm giác lúc này một luồng điện chạy dọc từ háng xuống tới hai bàn chân, ép hai chân xuống mặt nệm từ 1 đến 2 phút. Trong khi con vẫn nhắm mắt, miệng vẫn niệm Nam Mô, thời gian quay 2 tay rất lâu, lần sau cùng 2 tay cùng úp trên ngực, 2 cánh tay song song , sau đó từ từ nâng lên trên trán, hai bàn tay duỗi ra gần như tư thế niệm ban đầu, con khấn lạy tạ đấng bề trên và ngồi dậy, lúc này là 3h30 sáng. Như vậy kể từ lúc con khấn nguyện đến lúc dừng lại là 3h45 phút.
Kính thưa thầy, do ảnh hưởng của khối u nên it khi con nằm ngửa ở một tư thế như vậy quá 10 phút, nhưng khi nằm khấn nguyện như hôm qua con đã nằm 3h45’ mà lúc ngồi dậy không hề thấy mỏi. Trong khi hai tay chuyển động, đầu óc con vẫn tỉnh, mắt mở nhìn theo mọi chuyển động, lúc nào bị phân tâm quên không niệm Nam Mô là tay tự nhiên dừng lại, khi con niệm trở lại và tập trung tư tưởng thì tay lại quay bình thường.

Kính thưa thầy, hiện tượng kỳ lạ như trên con mới thấy lần đầu, con không biết là như thế đã được điểm đạo và được ơn trên ấn chứng chưa. Con kính báo thầy biết, mong thầy chỉ cho con giai đoạn kế tiếp.

Về luyện tập khí công, con có cuốn sách Khí Công Y Đạo thầy xuất bản ở Việt Nam 10/2009 có nói phải luyện qua 6 cấp, con vẫn chưa biết phải tập qua những động tác nào, mong thầy chỉ dẫn cho con biết.

Con chân thành mong thầy luôn mạnh khỏe, minh mẫn để tạo phước giúp đời.

Con NMT.