Thứ Năm, 5 tháng 8, 2010

209- Một câu hỏi bệnh muộn màng, bây giờ phải làm gì để phục hồi sức khỏe trong đời sống còn lại ?

Kinh thầy.

Em là H S ở Vancouver đây. Thưa thầy em của em muốn hỏi thấy là: một ngày em L đi cầu (đại tiện) 8 đến 10 lần cho nên ở chỗ hậu môn rất là đau và rát. Bác sĩ chỉ cho uống tylenol 3 để giảm đau thôi. Không biết thầy có cách nào giùm em L của em không? Cảm ơn thầy nhiều và chúc thầy một cuối tuần an lành và hạnh phúc. Chào thầy (12/4/09)

Tìm nguyên nhân đúng mới có cách chữa đúng.

1-Đi cầu tiêu chảy hay táo bón.

2-Đi cầu nhiều do chức năng tỳ hư thì tiêu chảy nhiều lần, mỗi lần ít một.

3-Đi cầu nhiều lần hậu môn nóng rát, có lẫn màu đỏ, do bệnh ở ruột già, có màu đen nâu, do ruột non bị xuất huyết.

4-Nếu ngày nào cũng đi câu nhiều lần, mất sức, suy nhược mà không chữa khỏi hay chữa không có kết quả. . . đó là triệu chứng cancer

5-Phải cho biết số đo áp huyết 2 tay, đi cầu phân lỏng hay đặc, màu gì, có đau bụng hay không, có đờm hay lẫn máu không. , có đau bụng đau ruột không. . . . Tôi sẽ trả lời cụ thể hơn.

Thân

doducngoc

31/7/2010

Kính Chào Thầy.

Xin lỗi thầy vì quá bận rộn với công việc cho nên hôm nay mới vào đây được. Như thầy đã biết câu chuyện em kể về người em gái của em, Tên là L. Vì đã không còn thuốc hay cách trị nào nữa để giữ lại ruột già cho nên bác sĩ buộc phải cắt bỏ ruột già. Đã có một lần họ cắt đi một đoạn ở cuối gần hậu môn để thử coi có hết không ...nhưng sau một năm đeo bao ở ngoài họ gắn vào lại mà bịnh vẫn tái phát cho nên đành phải đi con đường cuối cùng ..là cắt bỏ.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết bao la của thầy thì em L nên ăn uống thứ gì và nên làm những gì mà để có thể hồi phục sức khoẻ và có một cuộc sống an lành trong khoảng đời còn lại của em L ( theo như em biết thì em L chắc cũng không sống thọ như mọi người khác ). Rất mong thầy giúp đỡ và chỉ dạy nhiều. Cám ơn thầy và xin chúc thầy luôn được hạnh phúc và an lành.

Con người có 3 loại bệnh là thân bệnh, tâm bệnh, nghiệp bệnh.

Thân bệnh đã đưọc chữa bằng y học không thành công. Tâm bệnh phải được chữa bằng đạo học. Nghiệp bệnh chữa bằng tha lực và tạo phưóc cải nghiệp. Cả trong 3 cách đều nằm trong phương pháp Khí Công Y Đạo.

Bây giờ cần chữa vào tâm bệnh và nghiệp bệnh.

1-Chữa tâm bệnh bằng đạo học.

Đạo Phật chỉ cho mình biết : Vạn pháp do tâm sinh, (vạn pháp là mọi sự việc xảy ra) như vậy bệnh nặng nhẹ cũng do tâm mình làm ra, như cố chấp tin rằng bệnh này phải chữa thế này mới đúng thế kia là sai, hay khi trời mưa gió, mình biết rằng nếu đi trong mưa gió mình sẽ bị bệnh cảm, nhưng tâm sanh ra ý muốn phải đi, nên hậu qủa bị bệnh, hay như mình tưởng ăn món này bổ, sau khi ăn mình bị bệnh cũng là do tâm mình sinh ra ý muốn ăn…, nói theo đạo học là học về lý lẽ nguyên nhân đưa đến hậu qủa của mọi sự việc, còn nói theo dân gian, gọi nôm na là thần khẩu hại xác phàm, nghĩa là cái miệng do ăn uống làm cho thân xác bị bệnh, nói bậy thân xác bị người ta đánh…

Muốn chữa tâm bệnh thì phải làm cho tâm không sinh ra, nghĩa là : Vạn pháp do tâm diệt. Luôn luôn giữ tâm vui vẻ, bình thản, không suy nghĩ vọng động, than oán, phiền trách, hờn giận những điều đã xảy ra rồi, mà phải vui vẻ chấp nhận hiện thực, để có được những ngày an lạc trong những ngày còn lại của cuộc đời.

Tâm bệnh là sự lo âu, sợ hãi, buồn phiền, giận giữ, thất vọng làm tiêu hao năng lượng trong cơ thể, làm tăng oxyde carbon, giảm oxy, và chất lượng oxy thiếu ion dương, gián tiếp làm cho bệnh nặng thêm, nguyên nhân không phải do y khoa làm ra, nên muốn chữa tâm bệnh phải chữa bằng đạo học, là học cách tu đạo để biết lý nhân qủa, biết thiền giữ tâm bình an, khí huyết sẽ không bị rối loạn, do đó khí công mới áp dụng điều chỉnh bệnh bằng 3 phương pháp Tinh-Khì-Thần (điều chỉnh cách ăn uống, luyện tập khí công, tập thở thiền).

Chữa Tâm bệnh là buông xả mọi tham, sân, si (tham : tham ái, tình, tiền, danh vọng, vật chất, tham sống sợ chết…, sân : nổi nóng, giận hờn, ganh tỵ, chán ghét, thù hằn, bất mãn…, si : sự mê muội, thuơng ghét, cố chấp, ưa thích không bỏ được như cờ bạc, rượu chè, trái gái, nghiện hút…) để tâm được bình yên, tinh thân an lạc thoải mái, mọi việc đi hay đến, cứ thuận theo tự nhiên, giúp bệnh ngừng phát triển.

2-Nghiệp bệnh chữa bằng tha lực và tạo phước cải nghiệp :

Nghiệp bệnh là hậu qủa đối xử xấu của mình gây đau khổ với những đối tượng khác, dân gian thường nói, trời cao có mắt, nên mình phải đau khổ vì bệnh tật, hao tốn tiền của để trả nợ mà mình đã gây ra trong qúa khứ, đó là luật nhân qủa công bằng.

Có hai loại tự lực và tha lực.

a-Chữa bệnh bằng Tự lực là điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

Không nên uống nhiều nước, hay ăn no qúa, không nên ăn những chất hàn lạnh làm cho sự tuần hoàn khí huyết chậm vì thân nhiệt thấp, không ăn chua làm mất máu, mất hồng cầu.

Cần uống thêm thuốc bổ máu B12. Không cần uống thuốc giảm đau an thần hay thuốc ngủ, thay thế bằng cách luyện thở.

Khí :

Thông khí toàn thân bằng bài tập Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút đối với người bình thường, còn cô ấy có thể tập ít, hay không thể tập được thì thôi, đổi cách tập ở thể động sang thể tịnh, hai bàn tay để chồng lên rồn, tập thổi hơi ra dài nhẹ, đều, làm xẹp mềm bụng, nghe thấy khí huyết chuyển động, bụng sôi là tập đúng, thời gian tập lâu ít nhất 30 phút hay có thể tập suốt ngày, để tích lũy càng nhiều oxy càng tốt.

Mua 1 tấm nệm sưỏi (Wet-proof Multi-Heat Electric Heat Pad) mở nóng độ 1, để trên bụng, bên trên tấm sưởi để cái gối nhỏ rồi đặt hai bàn tay chồng lên nhau chặn lên trên gối ngay vùng rốn , nằm theo dõi hơi thở ra làm xẹp bụng khoảng 500-1000 lần, giúp cơ thể tăng nhiệt, nấu chín lại thức ăn, tăng tính hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành chất bổ nuôi cơ thể biến thành máu, và loại bỏ cặn bã thành phân nhanh, làm tăng dương khí, tăng hồng cầu, vừa được định tâm an thần.

Thần :

Nằm tập thở ở Đan Điền Thần giúp tăng dương, tăng nhiệt, hồng cầu và oxy để làm mạnh tế bào lành, tiêu diệt tế bào bệnh, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

b-Chữa bằng Tha Lực :

Tối khi đi ngủ, bệnh nhân nằm ngửa, chắp hai tay như lễ lạy, dơ cao lên trán, khấn 3 lần : Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật. Sau đó nguyện : con tên gì, bao nhiêu tuổi, đang ở đâu…. cầu xin ơn trên cứu độ cho con được khỏi bệnh và xin cho con được tu học đạo để tạo phước giúp đời. Nếu con được ơn trên chấp nhận, xin cho con được ấn chứng rõ ràng giúp con tăng thêm niềm tin vào phật pháp. Sau đó niệm danh hiệu Nam Mô Quán Thế Âm Bồ Tát từ 15 phút trở lên, bàn tay vẫn chắp lại trên trán nhưng thả lỏng không đụng tay vào trán. Khi mình niệm chậm, đều, với lòng thành, là mình đã đưa tần số sóng não xuống thâp nhất để cơ thể được thư giãn nghỉ ngơi hoàn toàn, tạo cho bộ não trở thành máy thu nhận sóng từ trường, và lời nguyện là một loại tần số chiêu cảm cao nhất phóng đi đến chỗ Phật Bà Quan Âm qua cột sóng ở các ngón tay. Khi Phật Bà nhận được tín hiệu cầu cứu, sẽ phóng từ trường qua tay mình để cử động trong lúc mình vẫn tỉnh biết, nhưng thả lỏng cho tay chuyển động, chỉ theo dõi, có thể tay có thần lực đó sẽ chữa cho mình những nơi cần thiết, tùy theo lòng thành cảm ứng, có thể được chữa lâu 1 giờ, cho đến khi hai tay tự khép lại lễ tạ thì mình cảm ơn ngài là xong.

Diễn biến như thế gọi là tự điểm đạo và đã có ấn chứng, nếu chưa được ấn chứng là chưa đủ lòng thành kính và niềm tin vào tâm linh. Ngược lại nếu đã có ấn chứng, email cho tôi biết ngay, tôi sẽ hướng dẫn giai đoạn kế tiếp.

Nếu cơ thể còn khỏe có thể đứng hay ngồi sao cho thoải mái trước bàn thờ để khấn nguyện như trên cũng được.

Cầu chúc cho bệnh nhân mau khỏi bệnh và có một đời sống tâm linh an lạc.

Thân

doducngoc

Xin xem bài này để biết cách thức tự điểm đạo và kết qủa ra sao :

Kính gửi Thầy:

Từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc được 55phút.

11giờ con thắp 3 cây nhang và đứng trước tượng Phật Mẹ Quan Thể Âm chấp tay niệm <Nam Mô Đức Ngọc Hoàng Thượng Để Vô Cực Đại Thiên Tôn>, một hồi sau tự nhiên người con gập cúi về phía trước có lẽ được khoảng 1 phút rồi từ từ đứng thẳng lên, sau đó tự nhiên 2 bàn tay lại từ từ đưa về sau gáy trong khi 2 cánh tay thì được ép sát vào 2 bên mang tai và dừng lại ở nơi đây độ vài phút, rồi thì người từ từ ngả gập ra sau. Không bao lâu lại đứng thẳng người lên như lúc ban đầu đứng vái, vài phút sau đó thì thân người từ phần eo trở lên vừa uốn éo vừa xoay phải rồi lại xoay trải, lúc mới xoay vòng xoáy rộng và chậm, một hồi sau vòng xoáy hẹp lại và nhanh hơn, sau đó từ từ dừng lại và 2 tay từ từ đưa lên khỏi đầu trong tư thế vái niệm lúc ban đầu, rồi không lâu lắm chắc là vài mươi giây thôi thì tay từ từ hạ xuống tới ngực rồi thì buông xuôi 2 tay đồng thời mắt mở tỉnh queo.

Kính thưa Thầy: hiện tượng này y như huynh: Hoàng Ngọc Bảo làm hôm trước. Như vậy là Con có được bề trên chấp nhận không?

Vài hàng bạch kết quả Thầy rõ.

Con Trịnh Tư

Học viên Trịnh Tư được ấn chứng lần thứ hai sau hai tuần, tại lớp học khí công, đã thu vào video ngày 1 tháng 8 năm 2010.

http://video.yahoo.com/watch/7994537/21190842