Thứ Hai, 23 tháng 8, 2010

242 - Hỏi cách chữa Ung Thư Phổi giai đoạn 4

Thưa thầy Ngọc,

Tôi tên là VTQH, 57 tuổi đang sống ở VN, bị ung thư phổi giai đoạn 4, bác sĩ đã cho về nhà. Tôi có được đọc bài thầy trả lời cho Cao Huy hỏi về cách chữa bện ung thư phổi cho chị. Nay tôi có một thắc mắc muốn nhờ thầy giải đáp là tôi không biết cách đứng Ngũ Hành Tấn, thầy có thể chỉ dạy cho tôi được không ?

Tôi rất cám ơn và biết ơn thầy vì đã đọc được bài viết của thầy,

Xin chúc thầy vạn sự tốt lành.

Kính,

QH.

A-Cách chữa Thân Bệnh : Phương pháp chữa ung thư phổi theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

1-Bổ máu :Chữa gốc

Tất cả các bệnh ung thư đều do thiếu máu, áp huyết thấp, nên cần phải bổ máu bằng sirop bổ máu Đương Quy Tửu, pha 2 muỗng lớn sirop với 1 ly nước nóng uống trước mỗi bữa ăn 5 phuát, hay dùng vitamine B12, mỗi sáng uống 1 ống, và đo áp huyết theo dõi mỗi ngày, khi thấy áp huyết tăng lên dần, mặt hồng hào, là đã chữa đúng. Chữa bất cứ phương cách nào mà áp huyết tụt xuống dần là sai. Tiêu chuẩn áp huyết theo khí công :

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.(6 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi-17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

2-Bổ phổi :chữa ngọn

Uống Bách Hợp Cố Kim Hoàn, ngậm 20 viên dưới lưỡi cho tan dần, mỗi ngày ngậm 3 lần.

3-Giúp ăn ngon : Ngừa biến chứng

Tối uống 30 viên Bổ Trung Ích Khí Hoàn, giúp ăn ngon, hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành máu mà không biến thành đàm, tăng cường khí cho phổi, ngừa ho khạc đàm.

4-Kiêng ăn những thức ăn hàn lạnh, thức ăn chua làm mất máu mất hồng cầu. Cần ăn những thức ăn bổ phổi như : canh rau dền, ăn củ dền với thịt bò bí-tết (beeftek), canh cải xoong thịt bò, cải xoong trộn dầu olive với thịt bò bí-tết, canh rau răm thịt bò, canh la hán quả nấu với rau răm phổi heo cho thêm gừng...

5-Sau bữa cơm, uống trà táo đỏ mật ong, cho thêm ít gừng để làm lành những vết thương trong phổi, bổ máu, an thần, ngủ ngon.

6-Cuối tuần, dùng trà Phan Tả Diệp lọc máu xổ độc trong gan theo ra bằng đường phân mầu xanh đen có mùi thối khắm tanh.

Khí :

a-Tập 7 bài đầu khí công để chỉnh chức năng thần kinh

b-Tập bài Vỗ Tay 4 Nhịp 10 phút cho cơ thể nóng ấm xuất mồ hôi độc, giúp cơ thể tăng thêm nhiều oxy để tiêu diệt tế bào ung thư.

c- Áp huyết thấp, tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần làm tăng áp huyết, tăng hồng cầu.

d-Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần, rồi tập tiếp bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần, sau khi tập xong, ngậm miệng, thở bằng mũi tự nhiên, cuốn lưỡi, nhắm mắt, nằm thư giãn thả lỏng cơ thể, hai bàn tay chồng lên rốn, chỉ cần theo dõi khí huyết đang chạy khắp cơ thể trong 15 phút, người ấm nóng đang xuất ra mồ hôi rồi từ từ mát dần mình sẽ rơi vào giấc ngủ ngon. Hai bài này có giá trị như oxy liệu pháp, phần tập là động công thuộc dương là sinh hóa, phần thư giãn nghỉ ngơi là tĩnh công thuộc âm là chuyển hóa, giúp thông khí huyết toàn thân, tăng hồng cầu và oxy cho các cơ quan tạng phủ làm mạnh tế bào lành, tiêu diệt tế bào ung thư.

e- Đứng Ngũ Hành Tấn 5-10 phút để ép tế bào máu bị ung thư ra ngoài da bằng mồ hôi thối, độc tố bên trong bị đẩy ra ngoài theo đường phân.

f-Khi cơ thể khỏe mạnh, có thể tập toàn bài khí công theo DVD hướng dẫn để duy trì thể lực phòng chống tái phát . Đã có nhiều bệnh nhân có nhận xét, sau khi tập 1 l ần toàn bài, cơ thể thấy khỏe được 2 tuần lễ, do đó mỗi ngày mỗi tập thì sức khỏe được tích lũy, giúp mình khỏe, tuơi trẻ lại.

Thần :

Trước khi đi ngủ 30 phút, nằm tập thở thiền ở Đan Điền Thần, tay phải người nữ đặt tại mỏm xương ức nơi Đan Điền Thần, bàn tay trái đặt dưới rốn 5cm nơi huyệt Khí Hải Đan Điền Tinh, (người nam đặt tay ngược lại), cuốn lưỡi, nhắm mắt, ngậm miệng, thở bằng mũi, chỉ cần theo dõi hơi nóng ở Đan Điền Thần, và khí huyết chạy dưới bàn tay, bụng sôi, có cảm giác bàn tay rịn mồ hôi là tập đúng, bài này làm tăng oxy, tăng hồng cầu, tăng thân nhiệt, tăng áp huyết và rồi sẽ rơi vào giấc ngủ sâu cho đến sáng tỉnh dậy, có cảm giác cơ thể nhẹ nhàng khoan khoái khỏe mạnh.

Thân

doducngoc

Tài liệu đính kèm :

Những bệnh có thể uống được thuốc bổ máu Đương Quy Tửu (Tankwe gin)

Tankwe Gin-natural Chinese Herb Mix

Lọc máu và tẩy độc cơ thể bằng Trà Phan Tả Diệp

Bảy động tác đầu, gáy, cổ

http://video.yahoo.com/watch/7803718/20655057

Vỗ tay 4 nhịp

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797226/20633564

Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực

http://video.yahoo.com/watch/7399253/19354500

Nạp Khí Trung Tiêu/Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng :

http://video.yahoo.com/watch/5178353/13693273

Ngũ hành tấn

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797139/20630817

Những bài tập động công trong lớp :

http://ca.video.yahoo.com/watch/4688300/12529458

Thở Đan Điền Thần

http://video.yahoo.com/watch/7399604/19355646

B-Cách chữa Nghiệp Bệnh.

Ở trên là cách chữa Thân Bệnh bằng y học, nhưng đôi khi khả năng của y học cũng bó tay, nào là chữa thử nghiệm đủ cách làm cho bệnh mình càng ngày càng thêm nặng nguy hại cho tính mạng, thì đó là nghiệp bệnh, lúc đó cần phải nhờ đến tha lực của ơn trên giải nghiệp bệnh, tu tâm dưỡng tánh, lánh dữ làm lành, chứ không thể kiêu ngạo ở sự tài giỏi của mình nữa rồi.

Xin xem một kinh nghiệm được chữa bằng tha lực của ơn trên trong câu chuyện sau đây :

ngocxuan dịch từ Re: A Mexican student in a Vietnamese school by igualteco on Thu Aug 12, 2010 5:10 am.

Igualteco kể sau đây là những câu chuyện tâm linh thần bí mà chị tôi đã được trải nghiệm.

1. Xâu chuỗi phát sáng phân nửa:

Sau khi chị tôi trở về Mễ, chị tiếp tục nhận được nhiều ấn chứng. Có một hôm khi chị đang ngồi lần chuỗi trì NBC (Ngũ Bộ Chú của Mật Tông) thì chị thấy xâu chuỗi cầm trong tay tự nhiên phát sáng lên nhưng thật lạ là chỉ có một phân nửa là phát sáng còn lại phân nửa thì không. Lúc đầu chị nghĩ rằng là do chị tưởng tượng nhưng khi chị ngưng trì chú thì sự phát sáng kia lại tắt đi... và phát sáng trở lại khi chị tiếp tục trì chú. Khi đó chồng chị đi làm về nhà, chị liền kể với chồng chị và trì chú cho anh ấy xem. Chồng của chị cũng được thấy nửa xâu chuỗi phát sáng lên và tắt khi chị ngừng niệm. Cả hai đều thấy được là họ được chứng kiến một việc thật linh ứng huyền diệu.

2. Được cứu từ bệnh đau tim:

Vào một hôm chị tôi đang đi lên lầu để lên căn hộ của mình ở tầng 4 thì bỗng nhiên chị cảm thấy chóng mặt và như mất hết sức lực, chị bị khó thở và khi lên đến tới căn hộ của mình thì chị hoàn toàn kiệt sức, và nghĩ chắc mình sắp chết rồi. May mắn thay, lúc đó con gái chị (cháu gái gọi tôi là cậu, đã được tôi điểm đạo từ trước) đang có mặt ở đó. Khi thấy mẹ mình ngã quỵ xuống thì đứa cháu lập tức cầu nguyện với Thánh thần, thần lực gia trì đã chuyển cho bàn tay của nó tự động làm động tác mát xa vùng ngực cho mẹ (cháu tôi kể lại là những động tác rất chính xác như một người chuyên nghiệp mà xưa nay cháu chưa bao giờ làm qua). Và chị tôi đã tỉnh lại, sau đó cháu đưa mẹ tới bác sĩ. Sau khi khám sức khoẻ, bác sĩ cho biết chị vừa qua khỏi một cơn đau tim. Trên đường về, hai mẹ con đều cảm ơn Thánh thần đã cứu giúp họ.

Những bệnh nhân nào muốn được giải Nghiệp Bệnh và được chữa bằng thần lực, áp dụng bài 214 dưới đây :

Bài 214: Hướng dẫn cách chữa 3 loại bệnh Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh. 

Tham khảo thêm bài viết dưới đây của một bệnh nhân bị đau lưng, đầu gối chữa theo tây y nhiều năm không khỏi, đã cầu xin ơn trên chữa bằng thần lực :

Lời kể của cô N. ở Cali. :

N. vẫn hàng ngày ngồi Thiền hai lần đều đặn, sáng lúc vừa mới thức dậy và tối trước khi đi ngủ. Sau khi tỉnh tâm ngồi thiền trung bình từ mười lăm phút đến nữa tiếng, vừa thiền vừa trì NBC. Sau đó chắp tay lên trán, lực vô hình của Chư Vị Phật Tổ bắt N. vái lạy sáu lần và hai tay chắp lại đi một bài quyền vòng vèo theo hình tròn hoặc hình số tám ... hết bài quyền N. lạy sáu lạy xin xả. Khi đứng trước sân, N. vẫn tập những động tác như vậy nhưng hai chân đi lên, đi xuống theo bộ tấn, người lắc qua trái, qua phải, theo ấn tâm N. biết đang được Thầy Tổ tập cho những động tác chữa đau lưng và đau đầu gối, vẫn lạy sáu lạy trước và sau khi đi bài quyền.

N. vẫn tập đều đặn như vậy cho đến hôm qua, sau khi ngồi thiền, chắp tay lên trán lực vô hình của Chư Vị Phật Tổ bắt lạy 42 lạy, sau đó N. đưa hai tay ra xòe trước mặt, theo ấn tâm N. biết có lẽ Phật Bà hay Chư Vị Phật Tổ đang trao cho N. một vật gì đó, N. cũng không biết là vật gì có lẽ là Ấn lịnh hay cái gì đó, sau đó hai tay xòe ra đưa cao trước trán, và đưa cao lên trên đầu, vừa đưa vừa xá lạy như lạy tạ ơn, sau đó hai tay cứ úp vào ngực và vẫn xá lạy tạ ơn. Cuối cùng N. lạy tạ 42 xá và xin xả.

Sáng nay sau khi ngồi Thiền, N. đưa hai tay lên trước trán, lực vô hình của Chư vị Phật Tổ bắt N. vái lạy 42 lạy sau đó hai tay đi một bài quyền vòng vèo theo những thao tác của Phật nghìn tay chấm dứt bằng 42 vái lạy, rồi xin xả.

Con cám ơn Chư Vị Phật Tổ đã dạy cho con những bài học đầu tiên trong bước đường tu học đạo. Xin Sư Tỷ Triệu Ân chỉ dạy thêm theo kinh nghiệm tu đạo lâu năm của minh, cám ơn Sư Tỷ.

08/22/2010