Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

295 - Hỏi cách chữa bệnh ung thư phổi, khối u phát triển lớn


Thưa thầy,

Con là N.T.V, hiện đang ở Việt Nam, cách đây 2 tháng (1/7/2010) mẹ của con đi khám sức khoẻ thì phát hiện ra khối u ở phổi và đã nhập viện để điều trị và chẩn đoán bệnh (vì lúc đó mẹ con thường bị sốt, tay chân đau nhức, huyết áp cao), nằm viện được 1 tuần thì mẹ con sợ không dám làm sinh thiết vì sợ nếu là ung thư phổi thì đụng dao kéo vào sẽ di căn, nên con quyết định đưa mẹ về nhà uống thuốc nam. Sau 1 tháng thì khối u phát triển rất to, hiện tại đã choáng hết lá phổi phải. Con đã đổi sang thuốc bắc khác cho mẹ uống nhưng bây giờ con thấy mẹ ho rất nhiều, và đã đưa mẹ vào viện 1 lần nữa, bác sĩ bảo có thể sẽ mổ và cắt lá phổi nhưng con không quyết định mổ cho mẹ vì ba con cũng vì mổ do căn bệnh ung thư đại tràng và đã ra đi mãi mãi. Nay con không muốn mẹ con lại ra đi giống ba con và lại về nhà uống thuốc bắc tiếp. Tình cờ con đọc được trang web của thầy và con thấy thầy đã chữa cho nhiều người khỏi bệnh bằng phương pháp tập luyện khí công. Nay con thành khẩn cầu mong thầy có thể chi giúp con phương pháp để cứu mẹ con khỏi bệnh, con xin ghi ơn thầy. Hiện nay bệnh mẹ con đã nặng hơn: ho nhiều, sụt cân, hay chóng mặt và mệt mỏi nhưng triệu chứng sốt thì không còn nữa ah

Con xin chân thành cảm ơn thầy.

Tất cả các bệnh ung thư nguyên nhân do cơ thể thiếu máu không đủ nuôi các tế bào được đầy đủ, những tế bào không được nuôi dưỡng bị cô lập rồi hủy hoại dần, nên chúng kết khối tấn công lại tế bào lành để dành sự sống để phát triển thành khối u càng ngày càng to vô trật tự không còn theo quy luật 1 sinh 2, mất sự kiểm soát của hệ thần kinh chức năng của hệ miễn nhiễm. Chúng ta biết được điều này chính là nhờ máy đo áp huyết là máy đo sức khỏe của con người về khí và huyết xem đủ hay thiếu, hay thừa. Áp huyết thiếu hay dư so với tiêu chuẩn lứa tuổi của khí công đều khiến cho cơ thê bị bệnh.

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.(6 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi-17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Thí dụ : Nếu trẻ em có áp huyết như của người lớn là nó đã bị bệnh áp huyết cao, sẽ bị chảy máu cam, hay động kinh co giật, hay bị bệnh thần kinh điên cuồng. Ngược lại khi mình lớn tuổi má áp huyết thấp chỉ đủ nuôi một đứa con nít thì mình bị thiếu máu sẽ bị bệnh ung thư, vì không đủ máu nuôi đủ các tế bào. Còn nguyên nhân do bế tắc, tổn thương như ho mạnh, ho nhiều, lâu năm dai dẳng lànm rạn nứt xoang phổi, khiến chúng bị ngăn cách với nguồi tiếp tế máu để nuôi dưỡng tế bào phổi, thì những tế bào ấy cũng sẽ bị hủy hoại trở thành tế bào ung thư....

Vì thế chữa gốc cần ưu tiên bổ máu và làm mạnh tỳ vị giúp hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành chất bổ máu cho áp huyết lên đủ theo số tuổi là chữa gốc, chữa ngọn là trị ho, ngừa biến chứng là uống thuốc và mạnh phổi.

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

1-Chích B-12 với truyền nước biển giúp tăng cường sức lực cho cơ thể phòng chống bệnh, khoảng chừng 1 tháng. Sáng uống 1 viên thuốc Calcium Sandoz loại viên sủi bọt tan trong nước để bổ phổi và làm ấm phối và làm lành các vết nứt trong xoang phổi.

2-Trườc khi ăn 1-2 giờ, ngậm trong miệng 20 viên thuốc Bổ Trung Ích Khí Hoàn để kích thích tiêu hóa, ăn ngon, bổ khí cho phổi. Pha 2 muỗng sirop bổ máu Đương Quy Tửu (Tankwe-Gin) với 1 ly nước nóng, uốn trước mỗi bửa ăn 5 phút, giống như rượi khai vị, nó sẽ giúp chuyển hóa chấ tbổ của thức ăn thành máu chứ không bị biến thành đàm, loại bỏ cặn bã và độc tố nhanh. Cho nên, thức ăn cần phải có chất bổ máu như rau dền, củ dền, thịt bò bít-tết, hải sâm, lẩu đồ biển. Kiêng không ăn những chất chua như chanh, cam, bưởi,....làm phá máu, tụ áp huyết, không ăn chất hản lạnh làm cơ thể lạnh, máu chạy chậm, mạch tim đập yếu, sẽ không dẫn máu đi nhanh để nuôi đủ các tế bào được.

3-Sau khi ăn, uống những loại trà như Đương Quy Táo Đỏ, Trà Gừng Mật Ong, Trà Táo Đỏ Nhãn Nhục, có bán sẵn ở tiệm thuốc bắc, mỗi lần pha 1 gói với 1 ly nước nóng, giúp làm ấm bao tử, mạnh chức năng bao tử để giúp chuyển hoá chất bổ thành máu. Có thể nấu trà táo đỏ 100 qủa, vỏ qúyt khô (của 1 quả), 10 miếng Sơn Tra, gừng 1 củ bằng ngón tay với 2 lít nước, cạn còn 1 lít, khi nguội cho mật ong vừa đủ. Sau mỗi bữa cơm uống 1 ly, để làm ấm phổi, hạ đàm, tiêu hạch.

4-Tối đi ngủ, ngậm 20 viên Bách Hợp Cố Kim Hoàn để bổ phổi, làm mạnh chức năng phổi, chữa ho, tiêu đàm.

Khí :

1-Tập 7 bài đầu khí công.

2-Tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần làm ấm người, mạnh chức năng tâm-phế, tăng áp huyết.

3-Tập bài Vỗ Tay 4 Nhịp 200 lần làm thông phế khí, thông tim mạch, tăng cường oxy để duy trì công thức máu và tăng cường oxy để tiêu diệt tế bào ung thư.

4-Nằm tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần, tập tiếp bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần, rồi cuốn lưỡi, ngậm miệng, nhắm mắt, thở bình thường, chỉ cần nằm nghe bụng phồng lên xẹp xuống dưới bàn tay đặt chồng lên nhau ở rốn, cho đến khi cổ họng tiết ra nước miếng, bụng sôi nóng ấm, có khí hay nước chạy từ dưới xoang phổi xuống bụng.

5-Mỗi ngày nằm ngâm ngập người trong bồn tắm nước nóng ấm pha v ới 2-3 muổng bột gừng, giúp ấm phổi

Thần :

Khi rảnh, niệm danh hiệu một vị Phật mà mình đang thờ phượng ở nhà, cầu nguyện xin ơn trên giải bệnh nghiệp. Tối trước khi đi ngủ nằm thở thiền ở Đan Điền Thầ n, hay hai bàn tay đặt chồng lên trên Đan Điền Thần dưới mỏm xương ức, bàn tay phải đặt ở dưới, bàn tay trái đặt chồng lên trên, miệng niệm danh hiệu Phật đều đều liên tục cho đến khi ngủ được, để tích lũy được thần khí giúp tăng máu, tăng hồng cầu, thở dễ, đỏ da thắm thịt, mau phục hồi sức khỏe.

Xem thêm bài :

Bài 1: Hướng dẫn cách chữa 3 loại bệnh Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh.

Thân

doducngoc