Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

296 - Hỏi làm cách nào để giảm cân.


Xin kính chào Thầy!

Hôm nay con vô tình biết được trang web này con rất vui vì sau bao ngày tìm cách giảm cân mà không thấy giảm được ký nào, con hy vọng thầy sẽ giúp được con. Con cao 1.56 nặng 67kg lúc trước khi sanh em bé con nặng chỉ có 54kg, bây giờ em bé của con đã được 15 tháng mà con vẫn không giảm được cân nào hết bụng, đùi và cánh tay của con to lắm. Huyết áp con bình thường con cũng không bị đau bao tử. Con kính xin thầy chỉ giúp con làm thế nào để giảm cân thành công, con phải ăn cái gì, uống cái gì và tập luyện như thế nào?

Con xin cám ơn thấy nhiều lắm.

Điều chỉnh theo Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

Chỉ cần ăn gạo lức muối mè nhai cho kỹ để kích thích hạch nưóc miếng tiết ra nước sẽ không bị khát nước. lúc đó giảm lượng nước uống hàng ngày.

Nếu muốn uống nước, nấu 2 lít nước với 1 qủa bí đao và vỏ bưởi 1 qủa lấy phần trắng, vừa ăn và uống hết trong ngày. Áp dụng trong vòng 1 tháng sẽ xuống 10-15kg.

Không được lạm dụng dùng chất chua như chanh hay bưởi để giảm cân, cơ thể sẽ ốm gầy, biếng ăn, làm hỏng chức năng tiêu hóa, làm hạ áp huyết, mất máu, mất hồng cầu, suy nhược thần kinh dẫn đến nhiều bệnh nan y dễ bị bệnh ung thư.

Khí :

Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi tập tiếp bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút. Ngày tập 3-5 lần.

Thần :

Tối trước khi đi ngủ 30 phút, nằm tập thở thiền ở huyệt Mệnh Môn để chuyển Tinh hóa Khí.

Thân

doducngoc