Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

298 - 1-Bệnh méo miệng. 2-Bệnh chảy mồ hôi tay. 3-Bệnh thận hư, có bướu nước, ù tai, sưng tuyến tiền liệt, tiểu đêm.


Kính gửi: Thầy Đỗ Đức Ngọc.

Trước hết kính chúc Thầy và qúy quyền được vạn an, riêng Thầy luôn đầy năng lực, sức khỏe để cứu đời.

Kính thưa Thầy

1-Tôi, N.H.Th. năm nay 62 tuổi (sinh năm 1948) , có vợ và hai con gái. Vợ tôi năm nay 56 tuổi, bị bướu phía sau lỗ tai bên phải và đã mổ hồi tháng 8 năm 2008. Bác sĩ cố gắng nhưng không thể tránh được nên đã cắt đứt dây thần kinh số 7. Từ đây vợ tôi bị méo miệng và bác sĩ nói rằng sẽ trở lại bình thường sau một thời gian. Nay đã hơn 2 năm nhưng miệng chưa trở lại như cũ, khi cười vẫn còn bị méo miệng. So với hồi mới mổ thì có tiến bộ nhiều, nghĩa là không còn chảy nước miếng những khi ăn, nhai cũng thấy méo miệng. Nghe lời bác sĩ nên chúng tôi không dám đi châm cứu hay làm bất cứ động tác nào để giúp mắt trở lại bình thường.

Thưa Thầy,

Với tình trạng đó, Thầy có phương pháp nào để giúp mặt của vợ tôi trở lại bình thường không?

2-Còn con gái tôi năm nay 26 tuổi, đã học xong và đã đi làm. Đã lâu rồi nhưng tôi không nhớ rõ, có lẽ hồi trung học tới bây giờ, tay và chân của con gái tôi lúc nào cũng chảy mồ hôi (một cách không bình thường) nhiều nhất là vào mùa hè.

3-Riêng tôi thì cũng có nhiều thứ bệnh. Tôi nghĩ có lẽ tôi làm việc quá nhiều giờ (Mỗi ngày từ 11 đến 12 tiếng đồng hồ - khoảng 24 năm qua) trong một môi trường nóng lạnh đột ngột. Tôi làm việc trong một hãng sản xuất thịt nguội của Úc, có khi vào phòng lạnh nhiệt độ khoảng 4 độ C rồi ra ngoài khoảng 10 độ C.

Thưa Thầy,

Bốn năm trước, tôi đi thử máu lúc bụng đói thấy lượng đường là 7. 7 mmol/L; bác sĩ bảo phải uống thuốc. Tôi uống một thời gian ngắn, sau đó tôi ăn kiêng cữ thì lượng đường xuống và tôi đã bỏ thuốc. Bây giờ lượng đường có khi hơn 5 mmol/L có khi dưới 7 mmol/L. Vì ăn ít lại bằng gạo lức với ít thịt, nhiều cá cùng rau cải và trái cây nên mất gần 10kgs trong 4 năm qua (Cao 1m76, nay nặng khoảng 66 hoặc 67kgs) và cảm thấy mình yếu hơn trước đây. Cũng trong khoảng thời gian đó tôi đi Ultrasound kidney thì thấy mỗi bên thận có vài cái túi nước (cyst), nhưng bác sĩ chuyên khoa cũng chẳng cho tôi uống thuốc gì. Mấy lúc gần đây tôi cũng bị tiểu nhiều khi uống nước nhiều, nhất là ban đêm, đôi khi đi muốn không kịp. Tôi đã thử máu về nhiếp hộ tuyến (Prostate), kết quả bình thường, nhưng tôi nghĩ có thể mình bị phình nhiếp hộ tuyển cũng nên, tuần tới tôi sẽ đi Ultrasoud nhiếp hộ tuyến (US - Prostate) . Năm tuần lễ trước đây tôi bị chứng thống phong (Gout) ở cổ tay trái. Cổ tay và bàn tay của tôi sưng, nhức vô cùng khó chịu (Lúc đó tôi ăn chay. Phải chăng ăn quá nhiều đậu hũ ? ) . Cho đến hôm nay cổ tay và bàn tay trái vẫn còn đau ầm ỉ, đôi khi như kim chích (Có lẽ do nhiều uric acid ) . Tôi cũng bị chứng đau khớp xương, lỗ tai thường như ve kêu bên trong. . .

Thưa thầy,

Tôi kể lể hơi nhiều xin Thầy thông cảm. Kính mong Thầy rộng lượng chỉ giúp để trị bệnh cho vợ và con gái của tôi ; nhất là con gái của tôi vì nó còn quá trẻ. Riêng tôi thì thế nào cũng được. Vô cùng mang ơn Thầy.

4-Nhưng files của Thầy tôi không biết cách download. Vậy xin Thấy có thể gửi cho tôi những DVD, chẳng hạn như "KÉO ÉP GỌI THỞ RA LÀM MỀM BỤNG" và mọi cước phí kính xin Thấy vui lòng cho biết.

Một lần nữa chân thành cảm ơn Thầy.

N.H.Th (Australia).


1-Bệnh méo miệng :

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

A-Tinh :

Không ăn những thức ăn hàn lạnh như cam, yaourt, kem, nước đá, đậu xanh, khổ qua, dưa leo..cơ thể không đủ nhiệt để chuyển hóa, nên nước và đàm từ thức ăn biến thành bướu, những thức ăn loại này làn cho máu không lưu thông dễ dàng, làm các dây thần kinh bị tê liệt mất cảm giác, không biết đau, nên khó phục hồi.

Nếu đo áp huyết hai tay, hai bên trái phải không đều, và cả hai bên đều thấp, là cơ thể thiếu máu, cần phải uống thuốc bổ máu như B12 và thuốc bổ Calcium, ăn những thức ăn tạo máu, những chất cay, nóng, ấm như gừng, tiêu, ớt, cà ri…

Uống thuốc viên đông y như Đại Hoạt Lạc Đan, mỗi ngày uống 3 lần theo toa hướng dẫn, mục đích thông khí huyết trên mặt và trục phong hàn ở mặt, điều hòa khí âm dương trên mặt, khiến nửa bên liệt phục hồi lại cảm giác, hết bị tê.

May một túi vải nhỏ như cái gối, trong đựng gừng giã, bỏ vào trong microwave 1 phút, đắp lên má bị liệt, nằm nghiêng cho má đè lên túi gừng, cùng lúc tập ngáp 10 lần, rồi nghỉ, rồi ngáp lại lần nữa…làm cho cơ thần kinh mặt thư giãn, giúp mặt trở lại bình thường. Túi gừng nguội thì lại hâm nóng 1 phút bằng microwave rồi đắp tiếp. Đắp mỗi ngày nhiều lần chừng 2-3 tháng sẽ bình thường trở lại.

Có thể xoa rượu gừng mỗi ngày 3 lần, chà xát bên mặt liệt cho nóng, để kích thích thần kinh mặt.

B-Khí :

Tập 7 bài đầu khí công.

Day huyệt Hà Đồ Lạc Thư trên mặt. Day huyệt liệt mặt méo miệng.

Dùng kim thử tiểu đường châm nặn máu ở mặt vào những điểm không có cảm giác, hay châm vào những huyệt liệt mặt theo hình vẽ.

TỰ HỌC CHỮA BỆNH DAY BẤM HUYỆT: Tê Liệt Mặt – Méo Miệng – Mắt Xếch

Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần rồi tập tiếp bài Kéo Ép Gồi Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút, giúp tăng khí huyết và thông khí huyết toàn thân.

Thử lại kết qủa điều trị, có 3 trường hợp :

Bớt 30% khi không nói chuyện, miệng ngay không méo.

Bớt 60% khi nói cười miệng không méo.

Bớt 100% khi ngáp, miệng không méo.

Như vậy, muốn chữa nhanh, có kết qủa 100%, cần phải vừa xoa hay bấm huyệt, hay đắp gừng đều phải tập ngáp nhiều lần, sẽ mau khỏi.

C-Thần :

Trươc khi đi ngủ 30 phút, nằm tập thở thiền ở Đan Điền Thần, giúp tăng hồng cầu, bổ máu, tăng áp huyết, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

2-Bệnh chảy mồ hôi tay :

Nguyên nhân do tâm suy, dương hư, hay hồi hộp dễ bị đổ mồ hôi.

Chữa theo Tinh-Khí-Thần :

A-Tinh :

Ngậm trong miệng 5 viên Cứu Tâm Hoàn, mỗi viên nhỏ bằng hạt gạo, ngày ngậm 2 lần sáng (8 giờ ) tối ( 9 giờ ), giúp phục hồi chức năng của tim mạch, không bị hồi hộp, liễm dương, không bị xuất mồ hôi..

Ngậm trong miệng 20 viên Phụ Tử Lý Trung Hoàn, mỗi ngày 2 lần vào 11 giờ sáng và chiều 6 giờ, làm cơ thể tăng dương liễm khí không cho cơ thể xuất mồ hôi.

Cữ ăn ớt, củ đậu (củ sắn), dễ bị xuất mồ hôi. Nên ăn hay uống trà gừng táo đỏ, hay pha trà gừng táo đỏ nhãn nhục mật ong, giúp bổ tâm tỳ vị, an thần, ngủ ngon.

B-Khí :

Tập khí công cho xuất mồ hôi ra trước, hệ thần kinh sẽ điều chỉnh cầm lại mồ hôi theo luật quân bình âm dương tự nhiên, bằng các bài tập sau, có 4 giai đọạn, áp dụng mỗi ngày 2 lần :

a-Tập bài Nạp Khí Trung Tiêu 5 lần, tập tiếp bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sau mỗi bữa ăn 30 phút, làm cho chảy nhiều mồ hôi tay, mồ hôi trán.

b-Sau đó tập bài Vỗ Tay 4 Nhịp 100 lần cho hai bàn tay khô lại.

c-Nằm ngâm ngập người trong bồn tắm nước nóng ấm, pha 2-3 muỗng bột gừng, ngâm 30 phút, khi đứng dậy, cảm thấy người ấm nóng, bàn tay khô.

d-Mua ở tiệm thuốc bắc 2 vị thuốc : 3 chỉ Hà Thủ Ô, 3 chỉ Ngũ Bội Tử, nhờ tiệm thuốc xay hay giã thành bột, nếu giã chưa kỹ, đem về nhà, bỏ chung vào máy xay cà phê hay máy xay tiêu, xay lại cho nhuyễn. Chia làm 3 lần, vào mỗi tối trước khi đi ngủ, lấy 1/3 bột bỏ vào lòng bàn tay của mình, nhổ nước mìếng vào trộn cho dính, đắp vào lỗ rốn, lấy băng keo dán lại, ngủ qua đêm. Làm 3 đêm liên tiếp, cơ thể sẽ không ra mồ hôi nữa.

C-Thần :

Trước khi đi ngủ 30 phút, nằm tập thở thiền ở huyệt Mệnh Môn làm tăng dương, ổn định áp huyết, điều hòa âm dương đưọc quân bình.

3-Bệnh thận hư , có bướu nước, ù tai, sưng tuyến tiền liệt, tiểu đêm.

Khi bụng đói thử đường trong máu nằm trong khoảng 6.0-8.3mmol/l là bình thường, không có bệnh tiểu đường. (theo tiêu chuẩn của hãng thuốc Bayer, có ghi tiêu chuẩn bình thường trên mỗi hộp que thử hiệu Contour. Lượng đường của ông 7.7mmol/l là bình thường vẫn còn nằm trong tiêu chuẩn, cho nên ông uống thuốc trị tiểu đường là sai, hiện nay đường xuống 5.ommol/l lại trở thành thiếu đường trong máu. Đường trong máu cũng là một loại energie, thiếu đường khiến cơ thể bị mệt, đường xuống thấp dưới 3.5mmol/l đi đứng lảo đảo té ngã, sẽ bị hôn mê tưởng như người bị stroke, bị tê liệt chân tay vô lực mềm nhũn đông y gọi là bại xuội, lúc đó áp huyết sẽ thấp. Còn người bị stroke, đứt mạch máu não do áp huyết cao, sẽ bị tê liệt chân tay co cứng.

Khí công y đạo gọi máy đo áp huyét là máy đo sức khỏe con người. Ông nên đo áp huyết ở hai tay lấy cả 3 số, sau mỗi bữa ăn 30 phút, rồi so sánh với bảng tiêu chuẩn của khí công theo lứa tuổi, ông sẽ biết tại sao sức khỏe của ông càng ngày càng yếu.

Dưới đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Nếu áp huyết thấp là suy tim mạch, cơ thể sẽ thiếu hỏa hay gọi là nhiệt lượng để chuyển hóa âm dương. Như vậy khi hỏa hư là dương thiếu, âm dư. Âm dư thì thận thủy dư nước, tạo ra bướu nước, tiểu đêm, gân cơ sa xệ, giãn nở làm phình tuyến tiền liệt. Thận âm dư vỉ tâm hỏa không đủ hỏa giúp thận thủy hóa thận khí, thận khí hư thì tai ù điếc. Tất cả dấu hiệu bệnh là hậu qủa của tâm hỏa hư, cần chữa gốc là bổ tâm hỏa bằng cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

A-Tinh :

Kiêng ăn những chất hàn, mát, lạnh, chua, như khổ qua, hoa cúc, cải xanh, đậu xanh, giá, dưa leo, dưa chua, cam, chanh, nước đá, yaourt, kem...làm mất máu, áp huyết tụt thấp làm mất dương hỏa. Cần phải ăn những chất cay, ấm, nóng như gừng, hành, tiêu, tỏi, ớt, cà ri...

Kiêng uống nhiều nước sẽ làm thận sưng nở to và kết thêm nhiều bướu nước và làm mất nhiệt cần thiết cho cơ thể chuyển hóa thức ăn. Khi lớn tuổi, chức năng tiêu hóa kém, những thức ăn chậm tiêu sẽ hóa đàm mỡ kết tủa thành cholesterol, bướu nước, bướu mỡ, hạch đàm. Nên trước khi ăn 1 giờ cần phải ngậm 20 viên thuốc Bổ Trung Ích Khí Hoàn giúp cho chức năng tiêu hóa tốt, biến thức ăn thành chất bổ mà không biến thành đàm.

Nếu đo áp huyết thấp hơn tiêu chuẩn so với lứa tuổi, sáng ngủ d y uống 1 ống Acti-B12 để bổ máu, bổ thần kinh, tăng áp huyết.

Sau bữa ăn uống l ly nước trà gừng mật ong, giúp làm ấm bao tử sẽ dễ hấp thụ và chuyển hóa thức ăn, và không bị tiêu chảy, không bị đau bụng lạnh.

Tối ngậm trong miệng 20 viên thuốc Phụ Tử Lý Trung Hoàn để làm ấm thận, chuyển thận thủy thành thận khí, tăng dương, khỏi bệnh đi tiểu đêm và hết bị phình tuyến tiền liệt..

Ăn gạo lức muối mè cũng chữa được các bệnh đau nhức xương khớp, thống phong, nhưng ăn không đúng cách làm ốm người, mất sức, áp huyết tụt thấp, mất máu, mất hồng cầu. Gạo lức muối mè chỉ có lợi khi muốn ăn để giảm mập, hạ áp huyết, hạ cholesterol, hạ đường trong máu. Những người ốm gầy, áp huyết thấp, thiếu máu không áp dụng được.

Còn muốn ăn chay trường bằng gạo lức muối mè, mà cơ thể lên cân, khỏe mạnh hồng hào, không bệnh tật, thì nấu cơm gạo lức với nhiều nước (nước gấp đôi gạo), gạo sẽ nở lớn nhưng hạt gạo khô mềm chứ không nhão, nó giống như hạt rượu nếp, khi vừa cắn vào miệng hạt gạo lức vỡ tan ra nước như sữa. Nếu nấu khô, nhai lâu có thể mất 30 phút mới ăn xong 1 chén cơm, còn nấu theo kiểu này 30 phút ăn xong 7 chén mà vẫn chưa no, không cần ăn canh hay uống nước mà cơ thể vẫn đủ nước. Muốn có chất mặn, chất ngọt, chất đạm, thì pha muối mè với ít đậu phộng rang, cho ít đường. Không ăn đụng, không cần uống nước. Ăn cơm mỗi ngày 2 lần là 14 chén trong đó có 7 chén nước khoảng hơn 2 lít nước có trong cơ thể. Ăn trong 1 năm, sẽ đỏ da chắc thịt, hồng hào khỏe mạnh lên cân, các tạng phủ được thanh lọc độc, toàn là dung dịch lỏng của gạo lức muối mè, đầy đủ âm dương. Tôi đã thử nghiệm ăn trong 1 năm lên 10 kg khi còn làm việc nơi xứ Quảng, khi cơ thể mập qúa là phải ăn bớt số lượng lại.

B-Khí :

Tập toàn bài khí công theo 41 clip video.

C-Thần :

Trước khi đi ngủ 30 phút, tập thở Đan Điền Thần.

Thân

doducngoc

Tài liệu đính kèm :

May nhờ có phần mềm Mipony download tại http://www.mipony.net/, chúng ta có thể download tất cả 41 clips trên chỉ cần ra lệnh 1 lần.....

Sau khi download và install Mipony (FREE), chỉ việc copy links trong bản dưới đây và paste vào để download (hoặc chỉ chọn những clip nào download trước tùy theo nhu cầu của mỗi người). Mipony sẽ lần lượt download 4 clips 1 lần, cho đến hết 41 clips........................

01File name: DC00 Dieu hoa hoi tho.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/ak9r6ma2devbr2j

02File name: DC07 Bai dau chinh than kinh.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/95l0a3o1l1e8ids

03File name: DC08 Vo tay 2 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/3dc02g1wp1ob7fs

04File name: DC09 Vo tay 4 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/22wdkfa5pot95ud

05File name: DC10 Dam chan phia truoc.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/4dl0orsdavx1j2e

06File name: DC11 Dam chan phia sau.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/xaye3yi5s68h6he

07File name: DC12 Chachacha 1 buoc.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/fobq44e59lckim2

08File name: DC13 Chachacha 2 buoc.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/hoc2yicdu8bvhco

09File name: DC14 Dam chan luyen tri nho.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/0nywlonaryen3rq

10File name: DC15 Dieu khi.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/3vlb7buuolk1711

11File name: DC16 Vo tam than.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/19macwha0dd9f3j

12File name: DC17 Van minh 2 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/ojdrbs4ydbjy3ko

13File name: DC18 Van minh 4 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/hwyohph1s7zzv52

14File name: DC19 Cui ngua 2 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/1l9ba8hnaw5y3au

15File name: DC20 Cui ngua 4 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/4fmouhg97v1j6fd

16File name: DC21 Quay van khop vai.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/2rpss6gq65373l6

17File name: DC22 De khi nhon got.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/y4yjvggyh51up5h

18File name: DC23 Dich can kinh 2 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/gc2pxyun8g867pq

19File name: DC24 Dich can kinh 4 nhip.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/tr2v27by84t5ugd

20File name: DC25 Dieu hoa am duong vin ghe.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/7iq7qeaxra1p4w7

21File name: DC26 Dung hat keo goi len nguc.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/hy5951ab1xc11x5

22File name: DC27 Hac tan mo mat.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/hta8szwp7v4h1bq

23File name: DC28 Hac tan nham mat.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/o7iqj466mv1t6c3

24File name: DC29 Hac tan nham mat hat nhay.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/y54v55zwrq26o61

25File name: DC30 Ngu hanh tan.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/e8bdx60yqlic8cz

26File name: DC31 Nap khi ngu hanh.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/pmmuqascqxas7rs

27File name: DC32 Van khi ngu hanh.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/hp9o6962s041xhx

28File name: DC33 Da chan.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/s9ekefiiitset9i

29File name: DC34 Vuot tay.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/qvveqzf15vzjakj

30File name: DC35 Vochan.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/axfcn9xxy49rokp

31File name: DC36 Dieu chinh thang bang.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/ho6cy646j85etqb

32File name: DC37 Kich Thich than kinh dau (save).avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/w0ghxo38jdvdufj

33File name: DC38 Thu cong.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/igkcmvb0rx2f7hv

34File name: DC39 Nap khi trung tieu.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/7az55ra6cl71bsh

35File name: DC40 Keo ep goi tho ra lam mem bung.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/i6kh4qkwi8r54wg

36File name: DC40-1 Keo ep goi tho ra lam mem bung.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/bo7i9x6539973t2

37File name: DC41 - Nam thu gian.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/h7hdxlg8s5e9idz

38File name: TC00 Bai tap Tinh Cong.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/14fz69rz6u8kq6d

39File name: TC01 Tho dan dien than.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/4dv17llh9jcbdse

40File name: TC02 Tho dan dien tinh.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/ynlkhnhp72zirfd

41File name: TC03 Tho menh mon.avi

Download link: http://www.mediafire.com/file/7u72us7cw65zgdy