Chủ Nhật, 16 tháng 1, 2011

361 - Hậu qủa của bệnh thiếu khí huyết

Kính gửi thầy Đỗ Đức Ngọc

Con là LTD.

Tình cờ con được vào trang web này, biết thầy chuyên tư vấn chữa bệnh miễn phí giúp mọi người, con rất vui.

Trước tiên con xin chúc thầy và gia đình An khang Thịnh vượng.

Sau đây con xin được kể về bệnh tình của con nhờ thầy chuẩn đoán giúp:

1. Ngày con gái dường như con không bị đau bụng hay đau lưng mỗi khi đến tháng. Đến năm 2006 (con sinh bé năm 2001) thì mỗi khi đến tháng là con bị đau lưng vào ngày thứ 2 của chu kì đến nỗi có tháng ngày đó con ngồi chẳng được đứng cũng chẳng yên. Thỉnh thoảng có tháng lại còn bị đau bụng kiểu lạnh nữa ạ. Thưa thầy! Liệu có phải do năm 2006 con làm nhà, nên do con làm cố với sức khỏe của mình (con đã yếu lại còn rửa đá, cát, khuân gạch, dọn dẹp liên miên, ngày nào con cũng thấy còng cả lưng)?

2. Con bị bệnh trĩ ngoại từ năm 2001 khi đó con vừa mới sinh bé được 3 tháng tròn. Con nhớ ngày đó con sinh bé được khoảng 1 tháng thì trời đã lạnh rồi, con mổ đẻ nên người yếu, đẻ xong con phải ôn thi, giặt giũ, kết hợp với suy nghĩ nhiều (đó là tính xấu và ngu ngốc của con), nên người con càng thêm yếu. Trưa hôm đó con đang nằm nghỉ trưa thì con thấy bụng con rất lạnh muốn đi vệ sinh, vậy là con dậy đi vệ sinh thấy đi lỏng té ra và cũng từ lúc đó con bị căn bệnh này.

3. Con bị bệnh rối loạn tuần hoàn não từ năm 2002 khi đó bé vẫn đang trong thời kì bú sữa. Lần đó con phải tiêm thuốc 10 ngày, mỗi ngày 2 lần. Từ đó tới nay mỗi khi con thấy choáng đầu, người mất thăng bằng là con lại uống hết 1 hộp hoạt huyết dưỡng não trong 1 đợt điều trị.

Gần đây thời gian giữa các đợt ngắn hơn trước con phải dùng liều nặng hơn trước thì mới thấy đỡ. Hiện giờ đang ngồi trước máy tính là con cũng thấy đầu óc nặng nề.

4. Con hay bị đau nửa đầu khi thì nửa trái khi thì nửa phải ạ.

5. Ngày trước con không đo huyết áp. Năm 1998 con bị bỏng ngoài da do cồn (cũng nhẹ thôi ở ngực, tay). Sau khi sinh bé con hay yếu nên mỗi lần đi khám bệnh bác sĩ đều cho biết huyết áp của con là 90/60. Tới nay huyết áp của con vẫn như vậy ạ. Thưa thầy liệu có phải do con bị

bỏng không ạ.?

6. Gần đây con thấy tim của con thỉnh thoảng nhói đau thời gian kéo dài có khi tới vài phút khu vực van tim, đầu của con nặng nề con cảm giác như não bị thiếu ôxi, những khi có triệu trứng trên con lại tĩnh tâm và thở đều, hơi thở dài thì con thấy bệnh nhẹ dần.

7. Chân tay con về mùa đông con thấy lạnh các đầu ngón hơn là trong lòng bàn tay, chân, có những đêm con khó ngủ vì cái lạnh chân này thầy ạ.

8. Bắp chân và gót chân của con thỉnh thoảng nhức khiến cho con cảm thấy không có lực để đứng vững và cảm giác không muốn đứng vì đau và sợ ngã gục bệnh này của con về mùa hè , mùa thu nặng hơn mùa đông.

9. Thời gian gần đây con cảm thấy có những lúc con hết hơi để nói mặc dù con chưa nói nhiều và không nói to quá, những khi đó con thấy còn thêm cảm giác óc bị căng, 2 thái dương nhức và tai ù.

10. Từ năm 2007 con học ngồi tâm năng dưỡng sinh, nếu ngồi đều và vô thức tốt thì con thấy bệnh đỡ hơn. Thời gian nào ngồi không đều hay vô thức kém con thấy bệnh nặng ra và người khó chịu.

Mong nhận hồi đáp của thầy để con biết gốc bệnh và phương pháp điều trị.

Trả lời :

A-Nguyên nhân :

Tất cả 10 dấu hiệu bệnh kể trên đều do nguyên nhân thiếu máu trầm trọng. Dưới đây là áp huyết so với số tuổi theo tiêu chuẩn khí công :

90-95 (1 tuổi đến 5 tuổi) mạch nhanh không chính xác.

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.(6 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi-17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Bất cứ là bệnh gì, và chữa bằng phương pháp nào, hay thầy nào, mà càng chữa áp huyết càng thấp so với lúc chưa chữa, là đã chữa sai, không đúng gốc bệnh, đến khi tuổi càng lớn mà áp huyết càng thấp bằng với trẻ em, lúc đó các tế bào không đủ máu nuôi dưỡng sẽ trở thành tế bào ung thư, tế bào não thiếu máu, thiếu oxy, đau đầu nhiều năm trở thành ung thư não, tử cung hàn lạnh đau bụng, kinh ra bất thường lúc có lúc không sẽ trở thành ung thư tử cung, đau nhức ở đâu là chỗ đó không đủ khí huyết lưu thông chỗ đó trở thành ung thư, tạng nào hư yếu trở thành ung thư, chán đời thở dài thiếu oxy trong phổi trở thành ung thư phổi, ung thư vú, ung thư bao tử, ung thư ổ bụng, nặng nhất là ung thư toàn thân tức là ung thư máu.

B-Cách điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

Tinh : (là điều chỉnh cách ăn uống và dùng thuốc)

1-Nếu chữa các bệnh ung thư như thế rất khó chữa, nhưng ngăn ngừa không để cơ thể bị ung ung thì rất dễ, chỉ cần chích thuốc bổ máu B12, và uống thuốc B-Complex trong một thời gian 2 tháng, theo dõi áp huyết lên từ từ lọt vào tiêu chuẩn thì tất cả các bệnh đều khỏi, chứ không cần chữa ngọn, là chữa vào từng biến chứng gây ra do thiếu máu.

2-Kiêng ăn những chất phá máu, làm mất máu như các chất chua, hàn, lạnh, chanh, cam, bưởi, dứa, dưa , khổ qua, đậu xanh, giá sống, yaourt, kem, nước đá....

3-Trước mỗi bữa cơm ngậm dưới lưỡi 20 viên Bổ Trung Ích Khí Hoàn làm mạnh phổi và bao tửm giúp biến thức ăn thành chất bổ máu mà không bị biến thành đàm, sau khi ăn cơm uống nước trà gừng, đương quy, táo đỏ pha mật ong để giúp tăng tính hấp thụ và chuyển hóa thức ăn thành máu, tăng áp huyết, không bị mệt mỏi chóng mặt. Tối trước khi đi ngủ uống 20 viên Phụ Tử Lý Trung Hoàn làm ấm thận, tử cung, mạnh chức năng tim phổi, bao tử, ấm chân tay, co rút trĩ, không đau lưng thận, không bị đi tiểu đêm.

Khí :

1-Mỗi ngày tập toàn bài tập thể dục khí công thoe băng DVD.

Những bài tập động công trong lớp :

http://ca.video.yahoo.com/watch/4688300/12529458

Lớp tập thể dục khí công Toronto

http://video.yahoo.com/playlist/102416293

2- Tập bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần làm tăng áp huyết, chữa đau lưng, điều hòa tâm-thận.

3-Tập bài Cúi Ngửa 4 Nhịp 20 lần giúp máu lên nuôi não, chữa bệnh chóng mặt, mắt mờ, rụng tóc, đau nhức đầu, đau lưng, hay quên.

4-Sau khi ăn cơm 30 phút, tập bài Nạp Khi Trung Tiêu 5 lần, tập liền bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làn Mềm Bụng 200 lần, tập xong, nằm thư giãn, nhắm mắt, ngậm miệng, cuốn lưỡi, thở bằng mũi tự nhiên, để giữ khí huyết đưa oxy và máu đi thông khắp toàn thân, người ấm nóng, áp huyết ổn định, tăng hồng cầu, trán xuất mồ hôi, bàn tay rịn mồ hôi là tập đúng.

Thần :

Tối trước khi đi ngủ 30 phút nằm tập thở ở Đan Điền Thần, giúp tăng hồng cầu, tăng thân nhiệt, tăng áp huyết, an thần, ngủ ngon.

Thông thường những người lớn tuổi có áp huyết dưới 100, khi lớn tuổi sẽ có đủ thứ bệnh, và cuối cùng ở tuỗi 50 trở lên mới phát hiện ra bệnh ung thư, tức là cơ thể thiếu máu, thiếu khí huyết đã 40 năm, do đó mà bệnh ung thư khó chữa, chứ bệnh ung thư không do vi trùng virus, hay lây nhiễm.

Khi một người bị ung thư đang điều trị, mà áp huyết cứ xuống dần đến 80 rồi 70 thì chết, đó là cách chữa sai của tây y, còn khi chữa khỏi, áp huyết tăng lên, nhưng không kiểm soát áp huyết để áp huyết lại tụt xuống, sẽ bị ung thư trở lại, tây y gọi là di căn, cũng là nguyên nhân thiếu khí huyết, tất cả chỉ là những biến chứng do hậu qủa thiếu máu trầm trọng.

Nhớ rằng đông y khí công không chữa vào ngọn, chỉ cần ăn uống tập luyện và dùng thuốc bổ máu thì mọi bệnh đều khỏi, không bao giờ bị bệnh tật.

(xem thêm bài 360)

Thân

doducngoc