Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Câu hỏi 12 : Bệnh teo nhỏ một bên tai

(Trả lời câu hỏi độc gỉa)

Kính gửi thầy Ngọc:

Em là độc giả trung thành của trang web khí công y đạo, học được nhiều điều quý báu mà thầy giảng và tập theo hết bệnh nặng.

Kính thưa thầy,

Em có người bạn có đứa con bị bệnh lạ mà các bác sĩ các bệnh viện nổi tiếng ở Sài Gòn bó tay. Kính nhờ thầy xem và cho ý kiến.

Kính.

Tuấn.

From: Tuong Linh

Subject: Tinh hinh bệnh con em

Kính gởi A Tuấn

Em gởi anh hình chụp con em và tóm tắt sơ tình hình bệnh của nó :

Con em sinh ra từ bé thấy bình thường không khuyết tật

- Cách đây khoảng 2 tháng rưỡi phát hiện bé bị một bên tai lớn một bên tai nhỏ và mặt hơi mất cân đối.

- Khám tại Khoa tai mũi họng ĐHYD Cơ sở 2 ( có nội soi tai và đo thính lực ) BS Kết luận không rõ nguyên nhân teo một bên tai, chức năng tai bình thường.

- Khám tại BV NĐ 1 : BS kết luận chưa gặp ca như vậy bao giờ.

- Khám tại BV Y học dân tộc cũng kết luận chưa thấy bệnh như vậy bao giờ.

- Khám tại khoa TMH BV Chợ rẫy BS cho chụp CT và kết luận chức năng tai bình thường, nguyên nhân kia cũng không rõ. và chỉ sang KT ở Da Liễu.

- Khám ở Da liễu BS nghi bị chứng Xơ Cứng Bì và cho lấy sinh thiết mô da tai --> Kết luận không phải xơ cứng bì.

- Khám BS Lê Minh chuyên khoa Ngoại Thần Kinh thì BS cho biết bệnh này là Hội chứng teo nửa người bẩm sinh và cho biết sẽ tiếp tục teo các bộ phận còn lại như tay chân, mắt, mặt .. nguyên nhân thì BS bảo do rối loạn hệ thần kinh bẩm sinh không có PP chữa.

Vài thông tin vắn tắt A Tuấn có thể hỏi thăm dùm được không.

Cảm ơn Anh

Em - LINH

Trả lời :

Biết được diễn tiến xảy ra sau này của bệnh mà tây y và đông y đành bó tay, thì đây lả một loại nghiệp bệnh, do cộng nghiệp của cha mẹ và bản thân cháu nhỏ, cả hai đều đau khổ, chỉ cầu khấn ơn trên giải nghiệp, làm lành lánh dữ, làm việc thiện để tạo phước, thì bệnh sẽ ngưng phát triển, nếu dư phước đức thì diện mạo bình thường trở lại, vì cháu đang tuổi phát triển. Xin xem bài 214 dưới đây, rồi cha mẹ có thần lực, xin chư Phật thánh thần hướng dẫn sẽ tự chữa cho cháu mỗi ngày.

Bài 214: Hướng dẫn cách chữa 3 loại bệnh Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh. Phản hồi bài 214.

Thân

doducngoc

Kính thưa Thầy:

Em rất cám ơn thầy đã phản hồi nhanh. Em đã forward email của thầy cho bạn em. Nó mừng lắm.

Thầy ơi, trang web matgiao.com không vào được.

Cám ơn Thầy nhiều lắm.

Tuấn

P/s: Nghe Thầy nói đã từng dạy klhí công, châm cứu ở Tam Tông Miếu. Thầy ơi, nhà em ở gần đó đó thầy. Đường Phan Đình Phùng (Bây giờ là Nguyễn Đình Chiểu đó Thầy) Quận 3.

Khi nào Thầy có về Sài Gòn, em sẽ xin gặp Thầy để học hỏi. À, cuốn sách khí công y đạo của Thầy đã xuất bản và bán ở các tiệm sách rồi đó thầy.

Thầy ơi:

Dạo đó em bệnh dữ lắm, bác sĩ chê. May mà phát hiện trang web của thầy, tập theo và bây giờ khỏe lắm. Em xin hỏi, thầy đừng giận nghe. Dạo sau này, xem bài của thầy, hình như thầy theo Phật giáo mật tông?

Em sưu tầm khí công, gặp được trang web: www.hoasentrenda.com và thấy bài tập Vạn Thắng công. Kính nhờ thầy xem và cho ý kiến

Tuấn

P/s: Em cũng vào duongsinh.net của võ sư Bùi Long Thành. Nhưng xem mấy bài khí công động mà chúng sanh múa may quay cuồng quá em cũng hơi sợ. Thầy xem và xin Thầy cho ý kiến nghe. Cám ơn Thầy.

Trà lời :

Hãy đến địa chỉ này để học nhóm khí công y đạo :

"Mọi người dự định sẽ tập chung với nhau vào 8h 30’ chủ nhật hàng tuần tại nhà chị Nguyễn Thị Len ở 431/16 H Lê Đức Thọ -phường 15-GV–TPHCM . Mong mọi người cố gắng luyện tập theo KCYĐ để có giải pháp phòng và chữa bệnh cho bản thân , người thân và cộng đồng đó là chính sự chân thành tri ân sâu sắc đến Thầy" .

Thân

doducngoc