Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Thông báo: Học nhóm tại Saigon

Nếu bạn nào ở Saigon và vùng phụ cận muốn tập chung nhau người này hỗ trợ người kia trong việc học và thực hành phương pháp tự chữa bệnh theo môn học Khí Công Y Đạo thì có thể đến nhà chị Nguyễn Thị Len :

Địa chỉ : 431/16H đường Lê Đức Thọ -phường 15 -GV –TPHCM vào 8h 30’ chủ nhật hàng tuần tại nhà chị. (Đi đường Lê Đức Thọ, đến quán Hai Khỏe rẽ, gặp khu chung cư nhỏ có bãi đá rẽ nhà có cây mit )
ĐT liên lạc: 0839963009 đ/c mail :vuthanghh@yahoo.com.vn

Thân
doducngoc

Phản hồi

Kính thưa Thầy,
Hôm qua bọn con tập trung gặp mặt đầu năm khá vui, người lớn tuổi nhất là 69 tuổi, người ít nhất là 24 tuổi, phụ nữ, đàn ông, trí thức, đủ hết mãi từ 7 h 30 ; đến 12 h 45 thì mới tan, vì nhiều người hỏi, đo áp huyết, và tập khí công, nên về trễ nhưng mà rất vui vì giúp được mọi người Thầy ạ.

Con mong nơi nơi, nhà nhà đều có nghe tiếng nhạc hiệu luyện thở theo khí công y đạo one two three four five six seven của thầy, và thật nhiều trung tâm huấn luyện trên nhiều địa phương toàn cầu. Muốn có được điều này chắc phải các nhà lãnh đạo các quốc gia, biết hoạch định chính sách giáo dục cộng đồng trong chương trình các cấp học phổ thông tới đại học.

Trần thị Nhung