Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Câu hỏi 244 : Kinh nghiệm của học viên xử lý tai biến cao áp huyết cho một bệnh nhân.

Con chào thầy.

Hôm nay con gạp một trường hợp con tập và ấn huyệt chữa tay bị liệt, mấy hôm nay bác ấy hết bị liệt rồi, bác vỗ tay được, cào gáy được, mặt hết ứ nước, chân tay người đều khỏe lên, nhưng cũng vì vậy mà xuýt chết thầy biết sao không.

Ông ấy vui quá hưng phấn nên tập nhiều mà vội tập bài kéo gối 200 cái liền mà chưa hết 10 phút, nên bác ấy hơi hưng phấn cho nên áp huyết tăng lên. Bác ấy bị buồn nôn và chóng mặt hoa mắt.

Con bảo bác nằm xuống con dùng kim châm vào huyệt ở hai bên ngón chân út (Chí Âm). Châm ngón bên phải nặn máu, bác kêu hết chóng mặt ,và buồn nôn.

Châm thêm ngón út chân trái thi bác ấy kêu có khí nóng chạy lên và khỏe hẳn Đo lai huyết áp 135/86/67 chân xuống 188/96/67.

Bác này là một nhà khoa học thiếu tướng nghỉ hưu. Vợ là bác sỹ khoa mắt nghỉ hưu, nhưng thấy con châm chân hạ áp mà không tin vào mắt mình hạ nhanh quá, hiệu quả quá.

Cảm ơn các bác bệnh nhân dũng cảm để mình chữa. Mong Thầy Ngọc gia trì năng lực cho con, chứ hai trường hợp như vậy khiếp quá rất nguy hiểm dễ bị tăng xông.

Con kinh nghiệm ít quá. Con cứ như bác sĩ chiến trường thế này có ngày mắc vạ. Con trị cho người ta xong về đau hết cả cổ đầu mà cào mãi không khỏi. Con cũng chẳng giám nói sợ bệnh nhân mất lòng tin thì họ không khỏi bệnh.

Chữa bệnh bằng phù dễ hơn không bị mệt như thế này thầy ạh

Một bác nữa con phụ trách hướng dẫn cũng vậy bị tiểu đường áp huyết chân 197/85/90 tay 160/87/92 bác tập kéo gối mêm bụng mà cứ gồng cổ lên để cho chân sát vào ngực bác ấy tập Trường Sinh Công quen rồi cứ gông người lên không xả mềm ra.

Hôm chủ nhật trước con chỉ cho tập mãi mới làm đúng được đến nay về lại tập sai. May mà mỗi lân tập được 20 cái ngày tập 3 lần.

Bác ấy kêu mệt quá. không thể tập nổi, chứ bác tập 200 cái kiểu đấy chắc chết quá. Con châm cho mấy huyệt dưới chân, đo lại giảm xuông còn 174 /80/76.

Con kêu tập lai đúng 200 cái đúng động tác ngon lành không thấy mệt.

Ngày mai hẹn bác ấy khám lại.

tranhuu