Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Thông tin y tế : "Thần y" Võ Hoàng Yên trị bệnh bại liệt

Chuaphuclam.com xin giới thiệu phóng sự của đài truyền hình tỉnh Bình Phước về lương y Võ Hoàng Yên trong lần thứ hai ông về đây chữa bệnh theo lời mời của một gia đình có người thân bị bệnh mà Tây y hoàn toàn bó tay để bạn đọc có thêm tư liệu đối chiếu và nghiền ngẫm với những thông tin không chính xác của phóng viên thiếu sự trau dồi đạo đức nghề đã đăng trên báo chí gần đây.

http://chuaphuclam.com/

Phóng sự về "thần y" Võ Hoàng Yên trị bệnh thần tốc

http://www.youtube.com/watch?v=emIuMStxMCs&NR=1

--------------

Forum

Mừng thay Việt Nam ta có được lương y vừa tài vừa đạo đức không khác gì một vị Bồ Tát ban vui cứu khổ, rất đáng được kính phục

M Trương

-------------------

Lương y Võ Hoàng Yên phải coi chừng nếu ông thật sư chữa tri khỏi bá bệnh như vậy . Thằng tàu cộng chúng không để ông yên đâu . Chúng sẽ bắt cóc ông , đem về Trung quốc để chữa trị cho dân của nó như tụi Bắc Hàn hay làm đối với Nam Hàn. Cẩn thận nhen ông . Chúc ông vạn sự an lành và may mắn trên con đường phục vụ tha nhân với tấm lòng nhân ái.

-----------------

Thật kỳ lạ, chỉ vài thao tác đơn giản và thủ công mà ông đã chữa trị được cho đông đảo bà con, tuy chúng tôi chỉ xem qua màn hình nhưng cũng tin tưởng vào tài năng của ông và gia đình. Cám ơn lương y đã không vụ lợi giúp đời bằng tài năng và đức độ của mình.

Chúng tôi sẽ chia sẻ video này để những người bà con cô bác bị các bệnh mà ông chữa được tìm đến với ông để được ông và gia dình chữa khỏi

-----------------

Hoan nghênh Chủ Tich UBND TINH BINH PHUOC và Thượng Tọa TRụ Trì

Chùa PHÚC LÂM đã trợ duyên cho Lương Y VÕ HOÀNG YÊN. Yêu cầu các vị lảnh đạo VN nên tạo điều kiện cho Lương Y,tiếp tục giúp đở Dồng bào.

Bác sỉ Peter Nguyen TX HOA KỲ