Thứ Bảy, 13 tháng 3, 2010

Cách chữa bệnh máu bầm trong não do té ngã


Gởi bởi: littleangel0630@yahoo.com

Con mới đọc được vài lớp giảng của thầy. con rất là mừng, hy vọng thầy có duyên giúp chữa lành bệnh con gái con. Cháu năm nay gần 17tháng, lúc 2 tháng, do bị té có màu bầm trong não. bây giờ thì hết rồi. nhưng lại bị di chứng không đi được. cháu bò và đứng lên được nhưng phải vịn vào tường hay phải có điểm tựa, một nửa phần bên trái cháu rất yếu, chân và tay yếu hơn bên phải. còn mặt bên phải thì bị lệch ngó không được bình thường. Xin thầy cho con biết có cách nào châm cứu hay bấm huyệt trị cho cháu không? Con hy vọng thầy trả lời thư con sớm và chỉ cho con cách phải làm sao để giúp cháu qua cơn hoạn nạn này. Con cảm ơn thầy rất là nhiều.



1-Mỗi ngày chữa 2 lần, mỗi lần 15 phút, dùng vaseline bôi trơn trên cột sống lưng, lấy tay vuốt cột sống từ gáy xuống xương cùng (thông Mạch Đốc) vuốt 6 đường kinh chân cho khí huyết thông xuống chân để làm nở cơ bắp và mạnh gân chân.

2-Pha 1ml (1cc) sirop bổ máu Đương Quy Tửu vào sữa cho cháu uống mỗi ngày.

3-Cho cháu nằm ngửa, cầm 2 chân tập như đạp xe đạp, rồi xốc 2 nách tập cho đứng để làm mạnh cứng đầu gối.

4-Mỗi tối, giã gừng, bọc trong vải, vuốt trên sống lưng, và 2 chân cho ấm nóng gân cốt sẽ cứng mạnh.

Tóm lại cho uống thuốc bổ máu 1 cc pha với sữa, ngày 2 lần và tập luyện là chính, xương gân cốt da thịt được kích thích mỗi ngày sẽ được phát triển đều.

Khi cháu lớn lên trên 10 tuổi, nếu bắp chân teo không nở lớn, sẽ dùng toa thuốc nở bắp chân này để sắc uống mỗi ngày, xem ở link này :

http://forumkhicongydao.googlegroups.com/web/08-005.pdf?hl=vi&hl=vi

5-Mặt bị lệch vì khí huyết không thông ở mặt, do máu bị tắc nghẽn có những điểm khi ấn đè tay vào mới cảm thấy đau, cần phải luộc trứng gà, rồi bóc vỏ, lăn lên mặt, nơi bị đau, để rút máu bầm ra, qủa trứng sẽ bị ngả mầu xanh đen, lăn nhiều qủa mỗi ngày, cho đến khi da mặt hồng lên là khí huyết đã lưu thông được lên mặt,lúc đó mặt sẽ phát triển bình thường. Khi lớn tuổi cần chỉnh lại khớp hàm bằng cách mình ấn hai ngón tay vào khớp giao nhau của hai xương hàm trên và dưới rồi bảo cháu tập ngáp nhiều lần, cho xương hai hàm phát triển đều nhau làm khuôn mặt nở ra đều. Khi lớn cháu có thể tự làm lấy một mình.

Thân

doducngoc