Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Ấn Chứng của Cô Châu

10/08/2010

Sau khi được N. hướng dẫn điểm đạo, C. chắp tay lên trước trán niệm Quan Thế Âm Bồ Tát, thì C. thấy Phật bà bằng crytal, màu trắng ngà voi to thật là to có hào quang sáng rực, ngồi trên tòa sen ngay trước mặt C. Có tiếng Chư Vị nhắc C. hãy lễ Phật, C. chuyển đưa tay lên trời cao lồng lộng, và lạy xá Chư Phật bốn phương, tám hướng. Mỗi động tác C. múa tay là mỗi thao tác của từng cánh tay của Phật Bà, Lúc hai tay C. chắp lại múa chuyển tay vòng qua, vòng lại thì nghe Phật nói đó là những đóa hoa sen. C. thấy một lực bắt C. quỳ lạy, nhưng C. chỉ khụy chân xuống rồi gượng đứng lên vì trước nhà N. là sân gạch, và trời lạnh C. chỉ khụy chân xuống xá Phật mà thôi và nói thầm con đã thấy Phật nhiều tay nhiều lần rồi.

Sau đó linh ảnh của Phật nhiều tay biến mất, Châu thấy Phật Bà Quan Âm rất lớn hiện ra rất gần, mặc áo màu xanh, có đính ngọc bích rất đẹp, đẹp hơn tượng Quan Thế Âm trước nhà N. nhiều, mặc dầu tượng Phật Bà trước nhà N. đã rất đẹp. Phật Bà bảo C. hãy bước lại gần hơn để được nhắn nhủ, khi C. bước gần hơn về phía Phật Bà thì đụng đến bậc cách ngăn hiên nhà và sân vườn nên C. không bước thêm nữa, Phật Bà hỏi C. con sợ té hả, C. gật đầu. Khi bước đến gần Phật Bà hơn, C. cũng rất cân nhắc vì sợ nếu bước thêm một bước nữa có thể mình đi luôn ... lên cõi Niết Bàn thì sao...

Phật Bà bảo C. đưa tay ra và nói đây là Ấn lịnh, ta giao trọng trách cho con để con có thể cứu nhân độ thế, chữa bệnh giúp đời. Khi C. đưa hai bàn tay ra để nhận Ấn lịnh thì thấy có một lực rất nặng trì lên hai tay. (vì C. vốn đã có Thần lực chữa bệnh trước rồi, trong lúc chữa bệnh thì Thầy tổ ấn tâm cho C. biết bịnh nhân đang đau ở đâu và cần phải làm gì để chữa bệnh, cũng như giải nghiệp chướng). Phật nói trọng trách ta giao, con nhớ làm tròn, còn căn dặn thêm sau khi chữa bịnh thì hướng người ta về đường Đạo. Nhưng C. nói, Phật giao trọng trách cho C. như vậy sợ C. không kham nổi vì không có đủ lực, và nói mọi người không nghe, C. lấy ví dụ trong sở làm có người thương, kẻ ghét nên C. thường hay bị mọi người trách mắng. Phật Bà nói đó chính là thử thách, C. phải nhẫn nhục, nhẫn nhục, nhẫn nhục. Lúc đó một tay C. để trên đầu để Phật Bà tiếp lực truyền điển cho C., và tay kia để úp trước miệng để Phật bà truyền Khẩu để cho C. nói sẽ có sức thuyết phục người nghe và mọi người sẽ làm theo. Mỗi lần nhận C. đều nghe văng vẳng tiếng Chư vị nhắc C. phải lạy tạ cám ơn. Sau cùng khi C. xin cho C. thêm lực thì không còn thấy linh ảnh của Phật Bà Quan Âm nữa, mà chỉ thấy lực của Đức Quan Thánh về truyền sức mạnh cho Châu múa một bài hổ quyền rồi vái lạy xin xả.

Xim xem video : ấn chứng của cô Châu trong link này :

http://www.dailymotion.com/video/xeg0uz_an-chung-nhiem-mau-cua-chau-10-aug_lifestyle



An Chung Nhiem Mau cua Chau 10 Aug 2010 002
Uploaded by NguyetNguyen. - Discover more life & style videos.