Thứ Bảy, 21 tháng 8, 2010

237 - Hỏi cách chữa ung thư gan và trực tràng

Kính gửi thầy.

Con đã đọc nhiều bài viết của thầy để trả lời cho các bệnh nhân .Con vô cùng cảm kích với tấm lòng cao quí của thầy đã mở lòng tận tâm giúp đỡ bệnh nhân không kể đó là ai, thành phần nào. Con mấy lần tính gởi mail cho thầy xong công việc lu bu quá không gởi và hỏi thầy được. Bữa nay gia đình con có chuyện buồn khi nghe tin me con bi khối u 0.3 cm. ở gan 3 cục u giống nhau qua siêu âm và mẹ con có vào bệnh viện Chợ Rẫy để thăm khám thêm như soi trực tràng và xét nghiệm có tỉ lệ ung thư cao. Qua nội soi trưc tràng có 3 khối u cách hậu môn 8cm.và có sinh thiết tế bào là ung thư và BS hội chẩn đi đến xạ trị ........con thấy thương cho mẹ con quá .Con nghe nói ở Đồng Nai có ông thầy Mười trị bệnh có cả bệnh nhân có khối u có mủ mà cũng hết bệnh và con có điện cho thầy Mười, thầy nói cứ đưa mẹ lên thầy khám lại cùng với các xét nghiệm của BV nữa.Thầy nói đã trị cho rất nhiều trường hợp khác nhau và có kết quả tốt. Con rất băn khoăn...con muốn thầy tư vấn cho con một lời khuyên tốt nhất..Con xin cảm ơn thầy.

Con.TL.tp. Cà Mau.

A- Nguyên nhân :

Đa số các bệnh ung thư đều do khí huyết thiếu làm tắc nghẽn sự trao đổi oxy cho tế bào. Bệnh mãn tính khi đo áp huyết thấp dưới 100/70mmHg, bệnh cấp tính đo áp huyết cao là áp huyết giả, vì sau khi tập bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần rồi đo lại, cả hai loại ung thư áp huyết cao thực chứng, áp huyết thấp hư chứng, đều bị xuống thấp dưới 100.

Điều đó chứng tỏ cơ thể thiếu máu, thiếu hồng cầu, và áp huyết đã bị thấp từ 5-10 năm về trước. Cho đến giờ này nhiều người lớn tuổi vẫn hãnh diện nói rằng từ nhỏ đến bây giờ tôi không bị bệnh cao áp huyết, áp huyết lúc nào cũng 100-105/70-80mmHg bác sĩ bảo rằng tốt lắm, nhưng so với tiêu chuẩn áp huyết theo độ tuổi của khí công, thì cơ thể người lớn mà khí huyết chỉ đủ nuôi một đứa trẻ :

Dưới đây là bảng tiêu chuẩn áp huyết theo loại tuổi theo kinh nghiệm của khí công y đạo :

95-100/60-65mmHg, mạch tim đập 60 là áp huyết ở tuổi thiếu nhi.( 5 tuổi-12 tuổi)

100-110/60-65mmHg, mạch tim đập 65 là áp huyết ở tuổi thiếu niên (13 tuổi – 17 tuổi)

110-120/65-70mmHg, mạch tim đập 65-70 là áp huyết ở tuổi thanh niên (18 tuổi-40 tuổi)

120-130/70-80mmHg, mạch tim đập 70-75 là áp huyết ở tuổi trung niên (41 tuổi-59 tuổi)

130-140/80-90mmHg, mạch tim đập 70-80 là áp huyết ở tuổi lão niên (60 tuổi trở lên)

Như vậy gốc bệnh là thiếu máu và thiếu khí, tên gọi máy đo áp huyết chính là máy đo khí lực đẩy huyết tuần hoàn trong ống mạch máu.

Nguyên nhân dẫn đến thiếu khí là ăn ít, không vận động tập luyện. Nguyên nhân dẫn đến thiếu máu là ăn ít, ăn không đủ chất bổ máu, hoặc thức ăn có nhiều chất chua làm phá máu, làm hạ áp huyết, mất hồng cầu, hại gan là nhà kho chứa máu trong cơ thể bị thiếu hụt, nếu thức ăn có nhiều chất hàn lạnh cũng làm hạ áp huyết, dưỡng trấp biến thành đàm, hay chất đặc kết tủa làm tắc nghẽn tuần hoàn khí huyết, tạo thành bướu mỡ, bướu thịt, bướu đàm là những bướu lành, còn những bướu máu kết khối thành rễ gây sưng đau là những bướu độc.

Việc chữa trị của tây y là chữa ngọn, cắt, mổ hết chỗ này nhưng gốc phát sinh ra bệnh vẫn còn sẽ mọc ra ở chỗ khác, gọi là di căn theo quy luật ngũ hành truyền kinh mà tây y không biết cách phòng ngừa, chỉ khi nào có tổn thương thực thể rõ rà ng ở chỗ khác nữa mới được chữa trị, còn hóa xạ trị giết tế bào ung thư như ng cũng làm tổn thư ơng giết luôn những tế bào ở những mô lành

B-Cách chữa điều chỉnh Tinh-Khí-Thần :

Tinh :

a-Cụ đã bị bướu lành do sai phạm về ăn uống những chất chua, hàn lạnh, và có thói quen uống nhiều nước khiến thận thủy nhiều, mà tâm hỏa ít, chân tay lúc nào cũng lạnh. Phải kiêng ăn những chất cam, chanh dưa giá, đậu xanh, đậu đen, khổ qua, kem, nước đá, hoa cúc...kiêng bia rượu, thuốc lá, trầu cau...

b-Cần ăn những chất ấm nóng như gừng, tiêu, tỏi, ớt, uống nước trà táo đỏ, ăn đậu đỏ, sầu riêng, nhãn, xoài, lẩu đồ biển, thịt bò làm tăng dương bổ máu.

c-Về thuốc men có thể theo Thầy Mười hướng dẫn, chỉ là một phần trong cách chữa của 3 cách chữa tổng hợp của khí công, cần tập thêm khí và thần, để tinh khí thần cùng hòa hợp quân bình âm dương thì khỏi bệnh.

d-Có thể đắp cao Khoai môn-Gừng vào chỗ bướu.

Khí :

a-Day huyệt theo Hà Đồ Lạc Thư để tăng hệ thần kinh giao cảm và phản xạ, tăng dương khí, tăng tính phòng chống bệnh. Hà Đồ Lạc Thư

b-Tập Nạp Khí trung Tiêu 5 lần làm ấm trung tiêu, gan, bao tử, ruột, thận, sau đó tập liền bài Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng 200 lần sdau mổi bữa ăn 30 phút, tập thêm 2 lần nữa vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, làm nhiếu lần các bướu sẽ biến mất. Hai bài này là chính để chữa tất cả các gốc bệnh ung thư và ngừa biến chứng của môn học khí công y đạo.. Đã có bệnh nhân ung thư gan thời kỳ chót sau khi đã hóa trị xạ trị, tập mỗi ngày 2000 lần để tự cứu mạng khỏi bệnh, người khỏe mạnh hồng hào, đi khám lại, thử máu, chụp hìng thấy không còn dấu vết ung thư, vẫn duy trì bài tập này cho đến nay cách đây 4 năm.

c-Duy trì khí huyết, tăng dương khí, tăng hồng cầu và tăng áp huyết bằng bài Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực 200 lần, mỗi ngày 3 lần.

Thần :

Trước khi đi ngủ 30 phút, tập thở thiền ở huyệt Mệnh Môn điều chỉnh tăng dương, giảm đau, an thần, ngủ ngon.

Thân

doducngoc

Tài liệu đính kèm :

Những bệnh có thể uống được thuốc bổ máu Đương Quy Tửu (Tankwe gin)

Tankwe Gin-natural Chinese Herb Mix

Lọc máu và tẩy độc cơ thể bằng Trà Phan Tả Diệp

Bài 214: Hướng dẫn cách chữa 3 loại bệnh Thân Bệnh, Tâm Bệnh và Nghiệp Bệnh.

Nạp khí trung tiêu

http://ca.video.yahoo.com/watch/7797116/20627997

Kéo Ép Gối Thở Ra Làm Mềm Bụng

http://video.yahoo.com/watch/7399268/19354562

Đứng Hát Kéo Gối Lên Ngực

http://video.yahoo.com/watch/7399253/19354500

Thở Mệnh Môn

http://video.yahoo.com/watch/7404621/19370782

Bài đọc thêm :

Chữa bằng cách đắp bên ngoài :

Trong dân gian thường đắp cao khoai sọ :

Có 2 giai đoạn :

a-Cách làm cao :

Mỗi lần dùng 200g khoai sọ hoặc củ nhánh của khoai môn, mục đích dùng vỏ và lông ngoài vỏ khoai nhiều hơn, nó là chất thuốc đặc biệt, 200g gừng già có vỏ. Cả hai rửa sạch đất, đem xay hay giã nát nhuyễn, không cho nước. Sau đó cho 1 muổng bột (,mì hay gạo…) nhào chung cho thành một chất dính kết. Lấy ra đổ lên trên một miếng nylon, khoảng chừng 1 tấc vuông, dầy 1cm.

b-Chất xúc tác :

Lấy 1 củ gừng chừng 50g đập nát, bỏ vào nồi nưóc nấu sôi vừa. Dùng khăn dầy, nhúng vào nước gừng rồi vắt khô,chờ giảm nóng còn khoảng 60 độ, đắp trên chỗ sưng đau ở bụng dưới cho đến khi hết nóng, đắp lại vài lần như thế. Mục đích tác động trên chỗ bướu làm mềm, giảm đau,làm cho bướu nóng lên sẽ tăng tính hấp thụ thuốc của miếng cao, và làm giảm ngứa của cao khoai sọ khi đắp lên bướu.

Mỗi tối, trước khi đi ngủ, phải đi tiêu tiểu xong, nằm trên giường, đắp chất xúc tác chừng nửa giờ, rồi đặt miếng cao lên, dùng băng cột buộc cho khỏi rớt thuốc khi ngủ.

Phản ứng của thuốc rất ngứa nếu không dùng chất xúc tác, và sẽ không có kết qủa. Nhờ đắp chất xúc tác, đêm đỡ cảm thấy ngứa, nhưng cảm thấy như có kiến bò. Sáng ngủ dậy thấy cao khô thành bột rời rơi vãi ra ngoài.

Đắp khoảng 10 tối, khi nào thấy sáng ngủ dậy cao thuốc vẫn còn chất nhão mà không khô, là bướu không còn, nên hết rút chất thuốc của miếng cao.

Bài thuốc này đã chỉ cho những người bị bướu to bằng trái cam, bác sĩ tưởng lầm bệnh nhân có thai bị làm băng, sau biết là bướu, đề nghị phải mổ gấp. Trong khi chờ thời gian đến ngày hẹn mới mổ, bệnh nhân làm băng đau qúa, đã tạm dùng phương pháp trên để cầm cự. Nhưng sau đó không thấy bướu và làm băng, đi khám lại không còn bướu. Bài cao khoai sọ chữa có kết quả bệnh lao hạch cổ.

HÀ ĐỒ LẠC THƯ 1

clip_image002 clip_image004 clip_image006

         số 5

clip_image008 clip_image010 clip_image012

        số 2 và 4              số 7 và 3                 số 9

Day theo số thứ tự từ 1 đến 9

Các số lẻ, nhân với 9 (lão dương) day tròn thuận chiều kim đồng hồ.

Thí dụ số 1 x 9= day 9 lần thuận

Số 3x9= day 27 lần thuận...s ố 5 day 45 lần thuận, số 7 day 63 lần thuận, số 9 day 81 lần thuận.

Các số chẵn nhân với 6 (lão âm) day tròn nghịch chiều kim đồng hồ.

Thí dụ : Số 2 day 12 lần nghịch, số 4 day 24 lần nghịch. số 6 day 36 lần nghịch, số 8 day 48 lần nghịch.

Tự mình day thì dùng ngón trỏ hoặc ngón giữa. Phải theo thứ tự từ 1 đến 9.

9 điểm này là 9 vị trí đặt máy phát sóng của một bộ máy thu nhận từ trường không gian, khi day đủ 9 huyệt để khởi động một màng lưới để thu sóng không gian cho dòng từ trường vào cơ thể, kích thích não hoạt động.

Nếu châm cứu bằng kim thì không thể nào chính xác huyệt được, nhưng nhờ day, mình có thể thử day chung quanh huyệt và day trúng huyệt có cảm giác khác nhau, khi day đúng có cảm giác đau tê giật, khí chạy vào đến bên trong theo đường kinh lan ra chỗ khác, làm chỗ khác bị đau cũng hết luôn, chứ không giống như khi day trật chỉ đau có 1 chỗ. Hà Đồ Lạc Thư làm tỉnh não, hết nhức đầu.

HÀ ĐÒ LẠC THƯ 2

clip_image014

clip_image016 clip_image010[1] clip_image018

         số 1                số 2 số 4                   số 3 số 7

clip_image020 clip_image022 clip_image004[1]

         số 5                       số 8 số 6                  số 9