Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Ấn chứng điểm đạo của học viên Bùi Thăng Long

Thầy kính mến!

Lâu rồi, bận quá con chưa viết thư thăm hỏi Thầy được; Mong Thầy thông cảm cho con nhé!

Mới ngày nào con còn ao ước được vào lớp học "Khí công Y đạo Việtnam" của Thầy trên mạng Internet; thế mà nay đã trở thành hiện thực. Kể từ đó đến nay con luôn cố gắng mang tâm huyết để tiếp thu những kiến thức, kinh nghiệm mà Thầy truyền đạt trên lớp để thực hành, ứng dụng vào thực tiễn, giúp cho những người kém may mắn đang bị những cơn đau hành hạ vượt qua được đau đớn, lấy lại được niềm vui và tin yêu vào cuộc sống. Điều đó đã trở thành động lực hối thúc con chăm chỉ học hành nhiều hơn.

Có được điều đó; con rất biết ơn công lao của Thầy!

Con tự hào đã trở thành học trò, thành viên của ngôi nhà "Khí công y đạo Việt Nam" ; Con nguyện sẽ không phụ công lao dạy dỗ của Thầy.

Thầy ơi! con xin thông báo với Thầy một tin vui. Nhẽ ra con phải thông báo với Thầy từ mấy hôm trước rồi nhưng hôm nay mới thông tin cho Thầy. Mong Thầy thứ lỗi cho.

Hôm học bài trên mạng, con được Thầy đã cho con một cơ hội để được quy y trước Phật - Thánh Thần - Trời - Đất để cải nghiệp , tạo phúc cứu đời. Con đã được Cô Triệu Ân làm lễ điểm đạo. Thực sự trong tâm con vui lắm và biết ơn Thầy thật nhiều.

Thầy có thể tham khảo bài viết đó dưới đây.

Kính chúc Thầy cùng gia đình luôn mạnh khỏe

Kính thư

Con

Bùi Thăng Long

Món Quà Tặng Mẹ Thân Yêu ...

gửi bởi buithanglong vào ngày 09 Tháng 8 2010, 23:15

Con xin kính lễ Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật!

Con xin cám ơn Sư cô Triệu Ân đã giúp con làm lễ điểm đạo qua điện thoại. Cầu xin Đức Phật bề trên phù hộ độ trì cho Sư cô ngày càng tinh tấn trên con đường tu Đạo, độ người.

Con vô cùng biết ơn Thầy Đỗ Đức Ngọc, người sáng lập ra môn phái Khí công y đạo Việt Nam không những đã chỉ bảo cho con nhiều những kiến thức sâu rộng về Khí công - Đông y, những kiến thức làm người mà còn cho con thêm cơ hội có tầm nhìn vươn xa hơn nữa, vượt khả năng tư duy mà trước đây con không có được: đó là cơ hội được quy y trước Phật pháp, Thánh thần - Trời đất để cải nghiệp, tạo phúc cứu đời.

22:00 pm ngày 07/08/2010 tôi được cô Triệu Ân làm lễ từ xa điểm đạo cho mình. Cảm giác của tôi lúc này thật hồi hộp và vui mừng! Sau khi làm xong các thủ tục mà Cô Triệu Ân hướng dẫn qua điện thoại. Tôi tắt điện thoại và ngồi xuống trước bàn thờ chắp tay lên đầu, thành kính niệm thầm "Nam mô A Di Đà Phật", 3 phút sau điều kỳ diệu đã đến với tôi: Một dòng điện từ tay chạy tới huyệt Ngọc chẩm và làm cho đầu tôi nặng trĩu, hai tay và đầu tự nhiên bị đè cúi gập người xuống và thật ngạc nhiên tôi nghe thấy tiếng nổ lớn của đốt xương L3, L5 và cơ thể thấy thật khoan khoái! Tôi cúi gục trong tư thế đó khoảng chừng 5phút; Sau đó hai tay được giơ lên cao, người ở tư thế cúi lạy rất nhịp nhàng; mắt tôi bắt đầu xuất hiện một màu xanh ngọc bích toàn cảnh, sau đó là màu vàng, màu hồng rồi cuối cùng là ánh sáng chói rất đặc biệt nhưng vẫn nhìn thấy sắc nét cảnh vật. Sau đó tôi thấy hai tay và người quay theo ngược chiều kim đồng hồ về hướng phải. Cảm giác lúc này giống như người say rượu nhưng thực ra trước đó tôi không hề uống một chút rượu nào. Tôi giống như một chiếc đĩa cứ quay nghiêng một bên và chỉ sợ bị ngã ngửa ra phía sau nhưng kỳ thực không có làm sao, sau đó tốc độ giảm dần tôi ngồi tĩnh lặng hai tay chắp trên đầu. Ở tư thế đó được một lúc, đầu tôi lại cúi và tay chắp trước ngực lúc này hai mu bàn tay của tôi tê buốt cứ chạy từ đầu ngón tay xuống dưới cổ tay, tôi đau quá nên định mở mắt để kiểm tra xem mình có để sai tư thế hay không nhưng lại nhớ lại lời của Thầy Ngọc dặn là cứ thả lỏng người và tuyệt đối không được chống đối lại nên tôi không mở mắt và cứ để tự nhiên như thế khoảng 5 - 7 phút cúi lạy như vậy và đột nhiên hai bàn tay được đổi hướng xuống phía dưới (hai tay vẫn chắp như vậy nhưng các đầu ngón tay chúc vuông góc xuống phía dưới). Tôi cảm tưởng mình bị sụt áp và cảm giác hai mu bàn tay tê buốt biến mất không còn nữa. Lúc này đầu tôi lại cúi gập xuống; trong tư thế như vậy, giữa trán cứ bị giật liên hồi rất lâu và cảm giác bị nóng lên như khi ta bôi dầu gió vào khu vực đó. Cảm giác đó hết đi và tôi thấy mắt mình tràn ngập ánh sáng bình thường và tôi mở mắt và chắp tay cám ơn bề trên.


Tôi nhìn đồng hồ lúc đó là 22:45 pm có nghĩa tôi đã được bề trên chữa trị cho 45 phút. Thật vui mừng không sao tả xiết nhưng cả đêm đó tôi không sao ngủ được; 6:00 pm gia đình chúng tôi về quê làm lễ báo hiếu Mẹ thế nhưng cả ngày hôm đó tôi rất khỏe và tỉnh táo không hề mệt chút nào. Tôi chưa thông báo cho Mẹ của chúng tôi biết về điều huyền diệu này nhưng thấy mẹ rất vui và rạng rỡ hơn những ngày thường; có lẽ Mẹ đã biết hết từ tối hôm qua rồi cũng nên.


Nguồn đọc thêm: http://vutruhuyenbi.com/forum/viewtopic.php?f=36&t=2696#ixzz0wbtyJFjt



Thành kính đảnh lễ Tổ Thầy,

Xin chào các bạn đạo,

T.A xin phép chia sẻ lại 1 phần linh ảnh khi điểm đạo cho đạo hữu buithanglong.

Khi điểm đạo cho đạo hữu buithanglong, T.A có được thấy linh ảnh có rất đông các vị quan văn xuất hiện ra mắt với chư vị Bồ tát Thánh thần bên hệ đoàn Thiên Triều xin phép cho BTL được nhập trường nhập lớp tu học, các vị quan văn cho biết các vị thuộc về dòng tộc của BTL, 7 đời làm quan... và các vị cũng gởi lời nhắn nhủ tới con cháu mình: "đã gặp được mật pháp Thiên đình thì phải dốc lòng trân quý mà tu học để được độ trì nhiều hơn..."


T.A đã hẹn với BTL 15 phút sau gọi lại, nhưng lâu lắm sau đó BTL chưa thấy gọi và T.A có khấn hỏi chư vị: "xin cho con biết BTL có được ấn chứng vào lớp không?" chư vị cho biết: "đã chấp thuận".
Khi BTL gọi lại báo ấn chứng, T.A có kể cho BTL nghe về linh ảnh này, khi nghe T.A nói về dòng họ làm quan thì BTL đã sởn cả gai ốc, điện chạy toàn thân vì sự kiện rất đúng... BTL có nói: nhận được ấn chứng điểm đạo quả thật là huyền diệu không diễn tả hết bằng lời, chỉ bản thân mình trải nghiệm mới hiểu hết.



Kính thưa Cô!

Hôm nay con xin gửi tới Cô cùng toàn thể các Đạo hữu một thông tin rất đặc biệt sau 3 ngày nhập học.

“ Đã gặp được Mật Pháp Thiên Đình thì phải dốc lòng trân quý mà tu học để được độ trì nhiều hơn…”

(Lời nhắn của Tổ Tiên)

Long nhận được điều huyền diệu này là do được sự quan tâm, ủng hộ của các vị Quan văn trong dòng tộc họ Bùi đã xin phép các Chư vị Bồ Tát, Thánh, Thần cho B.T.L được nhập trường, nhập lớp để tu học và qui y trước Phật.


Những lời nhắn nhủ mà các Cụ Tổ Tiên của dòng họ Bùi nhờ Cô Triệu Ân chuyển đến B.T.L thật là đáng quí và cảm động vô cùng! “Đã gặp được Mật Pháp Thiên Đình thì phải dốc lòng trân quý mà tu học để được độ trì nhiều hơn…” Tuy mới theo học được 3 ngày nhưng phép mầu nhiệm đó đã đến với gia đình vợ chồng Long.


Tối ngày 09/08/2010, con gái của Long (gần 3 tuổi) do hiếu động múa hát theo chương trình thiếu nhi “Đồ Rê Mí”, cháu bị ngã ở chỗ nào đó trong nhà tím hết đầu gối nhưng không khóc nên Ba, Mẹ không hay biết. Thấy cháu không nhảy múa và hát nữa tôi nghĩ cháu mệt và rửa mặt mũi, cho cháu uống sữa rồi đi ngủ nhưng khi chạm đến chân của cháu thì cháu khóc không cho sờ vào nên buộc chúng tôi phải kiểm tra thì thấy đầu gối trái của cháu tím bầm và cháu cứ nằm bất động một bên chân như vậy, cháu không cho Ba, Mẹ sờ vào. Mỗi lần chạm vào chân cháu là cháu khóc không sao dỗ được vì quá đau; chúng tôi nghĩ rằng chỉ đau sơ sơ nên cố gắng nịnh và ru cháu ngủ nhưng mãi 4 tiếng sau cháu mới ngủ được.


6:00 sáng hôm sau cháu tỉnh dậy nhưng không thể ngồi dậy được, vợ chồng chúng tôi hết sức lo lắng chưa biết nên giải quyết như thế nào bởi cứ chạm vào chân trái của cháu là cháu khóc thét lên không biết có phải bị trật khớp, bong gân hay rạn nứt khớp gối hay không?
Tôi có bàn với vợ rằng em cứ bình tĩnh, để anh cầu cứu các vị Bồ Tát độ trì cho con gái của chúng mình xem sao em nhé. Vợ tôi đồng ý và tôi nhắm mắt chắp hai tay lên đầu thành kính niệm 3 lần “Nam Mô Đức Đại Nhật Như Lai Tỳ Lô Giá Na Phật”, con cầu xin ơn trên cứu độ cho con gái yêu quí của chúng con Bùi Viên Trà đang bị đau gối sớm được khỏi bệnh và ăn như cũ ngủ như xưa, tai qua nạn khỏi. Nếu lời thỉnh cầu của chúng con được ơn trên chấp nhận, xin hãy ban cho cháu năng lượng trong lành của ngài để cháu không còn đau đớn và sớm đi lại được; chúng con thành tâm đội ơn bề trên!


Sau đó chúng tôi quan sát cháu nằm trên giường xem ca nhạc thiếu nhi nhưng không khóc nữa, chân trái thì vẫn bất động còn chân phải đang đập theo nhịp của bài hát. Thấy cháu vui vẻ trở lại vợ chồng tôi rất mừng; chúng tôi yên tâm đi làm và đến 5 giờ vợ chồng tôi về đến nhà, con gái nhìn thấy trên tay Mẹ là món quà “Anh Chuối” còn trên tay tôi món quà là “chú ngựa bằng bóng bay màu đỏ”. Cháu mừng rỡ và thích thú với hai món quà đó rồi reo ầm ĩ lên; tôi cúi xuống hôn cháu và hỏi con gái yêu quí còn đau gối không? Cháu trả lời “Rồi”, tôi vén quần cháu lên thì thật ngạc nhiên vết bầm tím và đỏ ở gối của cháu không còn nữa nó biến mất từ lúc nào và ngạc nhiên hơn nữa là cháu tự đi tập tễnh được, đến tối cháu đi lại bình thường.

Chứng tỏ rõ ràng giữa chúng ta và Trời – Đất, Phật Pháp – Thánh, Thần, Tổ Tiên dòng tộc, Ông -Bà... có mối liên hệ mật thiết và gần gũi, khăng khít với chúng ta. Những lời thỉnh cầu của chúng ta vẫn luôn được Bề trên vô hình có tần số tối thượng quan tâm giúp đỡ, che chở và cũng chính sự việc của con gái tôi đã tăng thêm niềm tin trong tôi vào Trời- Đất, Phật pháp - Thánh Thần và Tổ Tiên, Ông - Bà...


Cám ơn Mẹ


Kính Thầy - Cô


Bùi Thăng Long