Chủ Nhật, 15 tháng 8, 2010

Ấn chứng của học viên Trịnh Tư

Xin xem bài này để biết cách thức tự điểm đạo và kết qủa ra sao :

Kính gửi Thầy:

Từ lúc bắt đầu cho đến kết thúc được 55phút.

11giờ con thắp 3 cây nhang và đứng trước tượng Phật Mẹ Quan Thể Âm chấp tay niệm , một hồi sau tự nhiên người con gập cúi về phía trước có lẽ được khoảng 1 phút rồi từ từ đứng thẳng lên, sau đó tự nhiên 2 bàn tay lại từ từ đưa về sau gáy trong khi 2 cánh tay thì được ép sát vào 2 bên mang tai và dừng lại ở nơi đây độ vài phút, rồi thì người từ từ ngả gập ra sau. Không bao lâu lại đứng thẳng người lên như lúc ban đầu đứng vái, vài phút sau đó thì thân người từ phần eo trở lên vừa uốn éo vừa xoay phải rồi lại xoay trải, lúc mới xoay vòng xoáy rộng và chậm, một hồi sau vòng xoáy hẹp lại và nhanh hơn, sau đó từ từ dừng lại và 2 tay từ từ đưa lên khỏi đầu trong tư thế vái niệm lúc ban đầu, rồi không lâu lắm chắc là vài mươi giây thôi thì tay từ từ hạ xuống tới ngực rồi thì buông xuôi 2 tay đồng thời mắt mở tỉnh queo.

Kính thưa Thầy: hiện tượng này y như huynh: Hoàng Ngọc Bảo làm hôm trước. Như vậy là Con có được bề trên chấp nhận không?

Vài hàng bạch kết quả Thầy rõ.

Con Trịnh Tư

Học viên Trịnh Tư được ấn chứng lần thứ hai sau hai tuần, tại lớp học khí công, đã thu vào video ngày 1 tháng 8 năm 2010.